Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng vướng nghi vấn chia tay, đàng trai lộ cả ảnh ngoại tình trong khách sạn?

Giải trí 09/12/2022 - 13:02

Thông tin cặp sao 9X đình đám Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng đường ai nấy đi đang khiến mạng xã hội xứ Trung xôn xao.

Mới đây, truyền thông đưa tin một blogger nổi tiếng tiết lộ sao nam tên 2 chữ, đã có bạn gái bị phát hiện ngoại tình. Sau khi bạn gái biết được, cô chủ động chia tay và hiện đã có bạn trai mới. Không chỉ vậy, blogger này còn tung loạt ảnh nhạy cảm của người đàn ông trong khách sạn.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng vướng nghi vấn chia tay, đàng trai lộ cả ảnh ngoại tình trong khách sạn? - ảnh 1

Theo người này cho biết, đây là một nam minh tinh, hình ảnh được chụp khi anh vào khách sạn với một cô gái lạ mặt. Người con trai trong ảnh cột tóc "cây dừa", đây được biết tới là kiểu tóc đặc trưng của Lộc Hàm. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng cho rằng cặp đôi được nhắc tới trong tin đồn là Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng. Thậm chí, một số dân mạng còn vào trang cá nhân của Lộc Hàm công kích.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng vướng nghi vấn chia tay, đàng trai lộ cả ảnh ngoại tình trong khách sạn? - ảnh 2

Không lâu sau, blogger chụp những bức ảnh trên lên tiếng phản hồi, cho biết người trong ảnh không phải Lộc Hàm. Nhờ vậy mà mọi nghi vấn với sao nam "Xuyên Qua Hoả Tuyến" cũng được gỡ bỏ. Không chỉ vậy, người hâm mộ của cặp đôi còn tung ảnh Lộc Hàm đi đá bóng, Quan Hiểu Đồng cũng ngồi cổ vũ bạn trai để phủ nhận tin 2 ngôi sao chia tay.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng vướng nghi vấn chia tay, đàng trai lộ cả ảnh ngoại tình trong khách sạn? - ảnh 3

Cặp sao Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng công khai hẹn hò vào năm 2017 và được biết tới như cặp đôi 9X quyền lực của Cbiz. Thời điểm Lộc Hàm công khai chuyện tình cảm, anh đang là một trong "tứ đại đỉnh lưu", sở hữu cả danh tiếng lẫn lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Bất chấp nhiều sóng gió với những tin đồn không hay trong suốt thời gian qua, 2 ngôi sao đều kiên quyết giữ im lặng trước tin đồn tình ái.