Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lời cảnh báo của một phụ nữ 35 tuổi: Đàn bà có đủ 2 điểm này sẽ khổ nửa đời sau!

Phái đẹp 03/06/2023 - 20:42

Cuộc đời vất vả không thể trách cha mẹ, càng không thể trách xã hội, mỗi người phải có trách nhiệm với lựa chọn của mình. Nếu tới tuổi ngoài 30 mà trong cuộc sống vẫn còn 2 tư tưởng này thì bảo sao không khổ. Nếu không tin, hãy cùng xem qua câu chuyện của người phụ nữ 35 tuổi Tiểu Thiên này.

1. Coi hôn nhân là cả cuộc đời

Lời cảnh báo của một phụ nữ 35 tuổi: Đàn bà có đủ 2 điểm này sẽ khổ nửa đời sau! - ảnh 1

Lời cảnh báo của một phụ nữ 35 tuổi: Đàn bà có đủ 2 điểm này sẽ khổ nửa đời sau! (Ảnh minh họa)

Khi Tiểu Thiên 22 tuổi, mọi người xung quanh cô ấy đều bận rộn kiếm tiền nhưng cô chỉ có một suy nghĩ duy nhất trong đầu, đó là kết hôn với A Hào. Cô muốn rửa tay nấu canh cho anh, cùng anh làm việc khi mặt trời mọc, khi mặt trời lặn thì nghỉ ngơi, sau đó cùng nhau nuôi nấng những đứa con. Tuy nhiên, gia đình không đồng ý, một mặt họ hy vọng cô sẽ có sự nghiệp riêng, mặt khác họ cũng không hài lòng với A Hào bởi điều kiện gia đình anh này không tốt. Người đàn ông này cũng không có nghị lực, suy nghĩ chưa chín chắn...

Nhưng bất chấp gia đình phản đối, cả hai bí mật kết hôn. Tiểu Thiên nghỉ việc và trở thành một người vợ toàn thời gian ở nhà, muốn thực hiện ước mơ trước khi kết hôn. Tuy nhiên, tiền thuê nhà hàng tháng, tiền điện nước, tiền ăn, tiền mặc đều trở thành gánh nặng, cuộc sống căng thẳng kéo cô trở về với thực tại. Cộng với việc hàng ngày phải mắc kẹt trong căn nhà thuê nhỏ bé vô cùng nhàm chán này, thói quen sinh hoạt khác biệt giữa hai người cũng khiến cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Chính vì thế, A Hào ngày càng trở nên khó chịu với Tiểu Thiên, thường xuyên đánh đập và mắng mỏ cô.

2. Khi gặp chuyện, tôi sẽ chỉ thỏa hiệp

Lời cảnh báo của một phụ nữ 35 tuổi: Đàn bà có đủ 2 điểm này sẽ khổ nửa đời sau! - ảnh 2

(Ảnh minh họa)

Một người phụ nữ sẵn sàng thỏa hiệp là đã hoàn toàn đánh mất chính mình, hạ mình xuống cát bụi và ảo tưởng sẽ nở rộ. Nếu bạn không giỏi, không cố gắng thì sẽ nhanh chóng bị vùi dập. Càng chán nản và bao dung, mối quan hệ sẽ chỉ càng trở nên không bền vững.

Phụ nữ phải hiểu rằng, chỉ khi tự nuôi sống được mình thì mới có địa vị trong gia đình. Một người phụ nữ ở nhà lo nội trợ, chăm con, lo cho chồng con thì dù có bỏ ra bao nhiêu vất vả, đắng cay cũng chỉ bị coi là kẻ ăn bám. Từ đó, phụ nữ sẽ mất đi quyền chủ động, quyền ra quyết định và cuối cùng là phẩm giá của họ.

Lời cảnh báo của một phụ nữ 35 tuổi: Đàn bà có đủ 2 điểm này sẽ khổ nửa đời sau! - ảnh 3

(Ảnh minh họa)

Kết hôn là bước ngoặt trong cuộc đời của người phụ nữ. Nhưng việc lựa chọn lấy ai, kết hôn hay không và thậm chí là sống như thế nào sau khi kết hôn đều phụ thuộc vào tính cách và tầm nhìn của chính người phụ nữ. Con đường tự mình đi, có người sống rất mệt mỏi, không vui vẻ, than thở “đời khổ quá”, biết trách ai đây? Suy cho cùng, vận mệnh nằm trong tay bạn.