Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lời chúc ngày 8/3 vui nhộn dành cho bạn bè, đồng nghiệp

Thư giãn 25/03/2023 - 08:12

Gửi tặng lời chúc 8/3 đến bạn bè, đồng nghiệp nữ không chỉ tạo ấn tượng tốt mà còn giúp mối quan hệ thêm thân thiết.

Lời chúc ngày 8/3 vui nhộn dành cho bạn bè, đồng nghiệp - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Dưới đây là gợi ý những lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp, bạn bè hay và vui vẻ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3:

Lời chúc 8/3 cho bạn bè, đồng nghiệp hay và cảm động

1. Gặp gỡ và làm bạn với cậu là một trong những điều tuyệt vời nhất của tớ. Nhân dịp 8/3, chúc cậu luôn xinh đẹp, vui vẻ và thực hiện được điều bản thân mong muốn nhé.

2. Nhân ngày 8/3, chúc nửa kia của thế giới luôn xinh xắn, vui tươi, mọi điều đều thuận lợi.

3. Chúc bạn mình luôn dễ thương và sớm tìm được nửa còn lại của bản thân.

4. Người ta vẫn nói tri âm, tri kỷ khó tìm, thế mà tớ lại luôn có cậu ở bên. Cảm ơn vì cậu vẫn luôn lắng nghe những tâm sự của tớ, cùng tớ đến những nơi tớ muốn đến. Chúc bạn tớ có một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui, xinh đẹp, trẻ trung và kiếm thật nhiều tiền để cùng nhau đi du lịch nữa nhé!

5. Chúc bạn mình luôn hạnh phúc, vui vẻ và xinh đẹp. Hôm nay là ngày của chúng, cùng nhau đi ăn và quẩy thật tưng bừng nào. Phụ nữ là để yêu thương, vậy nên đừng buồn vì chưa tìm thấy nửa còn lại nhé. Bởi tớ vẫn ở đây và có mặt bên cạnh cậu mọi lúc!

ADVERTISEMENT

6. Bạn của tôi ơi, mùng 8/3 tặng cậu những lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy luôn vui vẻ và cười thật tươi mỗi ngày nhé.

Video đang HOT

7. Chúc nửa kia của thế giới nhận được thật nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời chúc thật đẹp trong hôm nay. Mình cũng chúc bạn luôn hạnh phúc, may mắn và có nhiều niềm vui nè.

8. Chúc mừng ngày 8/3, chúc bạn luôn xinh đẹp, hạnh phúc và cùng đồng hành với mình trong những chặng đường tiếp theo nhé.

9. Hôm nay là ngày của cậu và mình. Đừng mải chờ chàng trai nào tặng quà, tặng hoa mà buồn lòng thất vọng. Bởi vì cậu còn có tớ đây, tớ sẽ đưa cậu đi chơi mọi nơi và cùng kỷ niệm ngày này nào.

10. Tớ tin rằng chẳng có câu chúc 8/3 cho bạn bè nào tuyệt vời bằng việc chúng ta vẫn luôn đồng hành ở bên nhau cho đến bây giờ. Và tớ hi vọng sẽ tiếp tục đi bên cậu trong những chặng đường tiếp theo và cùng nhau ăn mừng thật nhiều dịp lễ như thế này.

Lời chúc 8/3 hài hước cho bạn bè

1. Bạn thân mến ơi. Chúc cậu luôn rạng ngời, vui tươi, xinh đẹp nhé. Chúc cho những ước mơ của cậu sẽ trở thành hiện thực. Mạnh mẽ lên vì luôn có tớ ở bên này. Happy Women’s Day 2023!

2. Happy Women’s Day 2023! Mình chúc bạn luôn xinh đẹp, vui tươi và hạnh phúc. Mong bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp nhất không chỉ trong ngày hôm nay mà còn rất nhiều ngày về sau nữa.

ADVERTISEMENT

3. Chúc bạn ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm 2023 nhiều niềm vui, thành công và may mắn nhé.

Ngày 8/3, chúc chị em ta, tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà, khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả, nói năng rôm rả, cười tươi như hoa.

4. Những người phụ nữ như bạn thật tuyệt vời, luôn biết cười và khiến mọi việc trở nên tốt đẹp. Happy Women’s Day 2023.

5. Chúc cho bạn có ngày 8/3 năm 2023 luôn vui vẻ – trẻ khỏe và xinh đẹp. Chúc cho những dự định, những kế hoạch của bạn đều thành công và làm được những điều mình muốn. Phụ nữ hiện đại, không ngại khó khăn nhé!.

6. Chúc bạn thân của tôi có một ngày 8/3 thật nhiều hoa và quà nhé bởi kiểu gì tôi cũng được chia phần mà. Hahaha. Happy Women’s Day 2023!

7. Này bạn ơi, tuy ngày Quốc tế Phụ nữ chưa phải ngày của chúng mình nhưng vẫn chúc bạn mình luôn xinh đẹp như hoa, mọi điều tốt đẹp và thuận lợi nhé.

8. Nhân dịp 8/3, chúc bạn ôm nhiều hoa, chất đầy quà, ăn uống thả ga, được đi chơi xa, sớm ngày có bồ!

9. Chúc nửa kia của thế giới luôn kiên cường, mạnh mẽ, không ngại khó khăn, không ‘ngán’ bất kỳ chuyện gì nè!

10. Chúc bạn thân của mình có một ngày 8/3 thật nhiều hoa và quà nhé. Nếu bạn sợ không cầm nổi cũng đừng lo, mình sẵn sàng cầm giúp về nhà đấy, haha.

ADVERTISEMENT

11. Chúc bạn 8/3 vui vẻ như chim sẻ, dẻo dai như mèo, sức khỏe như trâu, giàu sang như phụng, sống lâu như chim đà điểu!

12. Chúc bạn yêu có một ngày 8/3 siêu đặc biệt, nhận nhiều quà, gặp người thương, vui vẻ cả năm!

Bị hai bên gia đình phản đối, người yêu bàn với tôi kế hoạch "ép cưới"

Lời chúc ngày 8/3 vui nhộn dành cho bạn bè, đồng nghiệp - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa

Tôi năm nay 34 t.uổi, bạn trai nhỏ hơn tôi 6 t.uổi. Chúng tôi yêu nhau nửa năm nay trong sự phản đối của tất cả mọi người, từ bố mẹ 2 bên tới anh em, bạn bè, đồng nghiệp.

Ai cũng nói chúng tôi là "đôi đũa lệch", cũng bởi vì ngoại hình của tôi bình thường, chỉ là nhân viên công sở. Còn bạn trai thì đẹp trai, gia đình giàu có, đang làm trưởng phòng truyền thông của một công ty tư nhân. Anh có đủ điều kiện để phát triển bản thân và có thể yêu một người hơn tôi về mọi mặt. Thế nhưng chẳng hiểu duyên số thế nào, chúng tôi vẫn đến với nhau.

Thời gian đầu tôi từng từ chối anh, nhưng anh chứng minh cho tôi thấy anh thật lòng, và rồi tôi cũng đổ gục. Tôi nghĩ rằng thôi thì cứ yêu, một thời gian sau rồi chia tay cũng được nhưng không ngờ tình cảm cứ ngày càng mặn nồng.

Gần đây, anh đang bàn với tôi chuyện cưới xin. Đây là việc tôi chưa từng nghĩ đến. Tôi hỏi anh nghĩ kĩ chưa, anh bảo thấy mọi người ngăn cản nhiều quá thì anh lại càng muốn cưới tôi. Huống chi tôi cũng lớn t.uổi rồi, anh không muốn tôi phải chờ đợi thêm nữa.

Bố mẹ tôi khuyên bảo rất nhiều, rằng đây là cuộc hôn nhân không cân xứng, rồi vài bữa nữa tôi già hơn anh quá nhiều, anh sẽ chán, anh ngoại tình hoặc đòi ly hôn thì người thiệt thòi cuối cùng là tôi. Ông bà bảo thà rằng tôi lấy người lớn hơn chục t.uổi còn hơn lấy người trẻ hơn tôi thế này.

ADVERTISEMENT

Bố mẹ anh cũng mắng anh rất nhiều, mẹ anh khuyên bảo anh cứ yêu thêm một thời gian nữa, nếu sau 1 năm vẫn muốn kết hôn thì bà không phản đối. Còn bố anh thì nói nếu anh quyết tâm cưới thì đừng về nhà nhìn mặt bố nữa.

Tôi rất khổ tâm, dù tôi yêu anh nhưng nếu khiến anh phải buồn, phải chống đối lại bố mẹ thì thà chia tay còn hơn. Nhưng anh lại bàn với tôi có bầu rồi về xin cưới, bố mẹ chỉ giận một thời gian nhưng sẽ đón nhận con cháu.

Tôi không biết có nên làm theo ý anh không? Chỉ sợ thêm đứa con vào, chúng tôi càng khó dứt, một cuộc hôn nhân mà mọi người đều trong thế bị động thì liệu có hạnh phúc được không?

Viết đơn xin thôi việc sau 1 đêm thức trắng Chị Nhung không muốn sau này phải day dứt hai chữ "giá như". Sau một đêm thức trắng, chị đã viết đơn xin thôi việc. Đồng nghiệp, gia đình, bạn bè đều ngỡ ngàng trước quyết định của chị... Chị Hồng Nhung Cuộc sống đối với Tô Thị...

Chia sẻ