Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lợi dụng trưa vắng, hai đối tượng đập tủ kính tiệm vàng cướp tài sản

Pháp Luật 29/09/2022 - 14:15

Lợi dụng thời điểm nghỉ trưa vắng người, hai đối tượng đã xông vào đập tủ kính tiệm vàng để cướp tài sản rồi tẩu thoát ngay sau đó.

Lợi dụng trưa vắng, hai đối tượng đập tủ kính tiệm vàng cướp tài sản - ảnh 1

Hình ảnh camera ghi lại hai tên cướp tiệm vàng

Đến chiều 28/9, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đang khẩn trương truy xét, làm rõ vụ việc hai đối tượng có hành vi cướp tiệm vàng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h35 cùng ngày tại một tiệm vàng nằm trên đường Thủ Khoa Huân (phường Bình Chuẩn, TP Thuận An).

Lợi dụng trưa vắng, hai đối tượng đập tủ kính tiệm vàng cướp tài sản - ảnh 2

Hiện trường vụ việc

Vào thời điểm trên, trong tiệm vàng có một người phụ nữ trông coi thì có hai nam thanh niên đi trên một xe máy màu đỏ đến, một người đứng ngoài xe đợi, đối tượng còn lại đi bộ vào trong tiệm rồi bất ngờ dùng hung khí đập bể kính cướp được một số vàng rồi nhanh chóng chạy ra xe tẩu thoát.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi hình lại tên cướp hung hãn lao vào đập kính khiến người phụ nữ trông hoảng sợ, chưa kịp phản ứng thì tên cướp đã lấy được vàng và tẩu thoát.

Hiện vậy chưa rõ số vàng cướp đi là bao nhiêu.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/loi-dung-tru...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/loi-dung-trua-vang-hai-oi-tuong-ap-tu-kinh-tiem-vang-cuop-tai-san-a571971.html