Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lời khai của hai đối tượng nhận 5 triệu đồng để đốt xe ô tô ở TPHCM

Pháp Luật 08/10/2022 - 01:48

Tại cơ quan điều tra, hai nghi phạm cho biết được một đối tượng tên “Bảy” (chưa rõ lai lịch) thuê với giá 5 triệu đồng để đốt xe ô tô.

Liên quan vụ xe ô tô tiền tỷ đỗ trước nhà ở TPHCM bị kẻ lạ mặt phóng hỏa, ngày 7/10, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM cho biết, đơn vị đang tạm giữ Ngô Tấn Đạt và Nguyễn Thành Long (cùng sinh năm 2005 và ngụ tại tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Trước đó, rạng sáng 5/10, chị N.T.M.A (33 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) đang ngủ trong nhà tại con hẻm trên đường Vĩnh Lộc, tổ 14, ấp 6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh thì nghe tiếng động phía ngoài đường.

Qua điện thoại, chị A. mở ứng dụng theo dõi camera an ninh để xem xét tình hình thì phát hiện chiếc xe ô tô của gia đình đỗ trước nhà đang bốc cháy. Phát hiện vụ việc, chị A. thông báo với người nhà và gọi điện thoại trình báo cơ quan chức năng.

Lời khai của hai đối tượng nhận 5 triệu đồng để đốt xe ô tô ở TPHCM - ảnh 1

Đối tượng Ngô Tấn Đạt (bên trái) và Nguyễn Thanh Long tại cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh đã triển khai lực lượng đến dập lửa và xử lý hiện trường.

Vụ việc làm cháy hoàn toàn xe ô tô của gia đình chị A. và cháy sém 1 xe ô tô khác của gia đình hàng xóm chị A., thiệt hại ước tính khoảng 1 tỷ đồng.

Công an huyện Bình Chánh đã trích xuất camera an ninh khu vực và xác định đây là vụ cố ý phóng hoả có chủ đích.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Ban Giám đốc Công an TPHCM đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Bình Chánh cùng các đơn nghiệp vụ có liên quan khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp nghiệp vụ để xác định, truy bắt đối tượng gây án.

Đến 19h ngày 6/10, các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM đã bắt giữ hai đối tượng gây ra vụ việc là Ngô Tấn Đạt và Nguyễn Thành Long.

Lời khai của hai đối tượng nhận 5 triệu đồng để đốt xe ô tô ở TPHCM - ảnh 2

Hình ảnh Đạt và Long tại hiện trường được vụ việc.

Tại cơ quan Công an, Đạt và Long khai nhận được một đối tượng tên “Bảy” (chưa rõ lai lịch) thuê với giá 5 triệu đồng để đến địa chỉ nhà của gia đình chị A. đốt xe ô tô.

Hiện Công an TPHCM đang tạm giữ Đạt và Long để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản; đồng thời, tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.