Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lời khai của nghi phạm sát hại cô gái trên vỉa hè ở Hà Nội

Xã hội 15/01/2023 - 10:55

Níu kéo tình cảm bất thành, Hoàng Văn Thành dùng dao đâm người yêu cũ nhiều nhát, khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Ngày 15/1, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang phối hợp các đơn vị điều tra vụ án mạng trong đêm khiến cô gái thiệt mạng trên phố Vương Thừa Vũ.

Nghi phạm là Hoàng Văn Thành (SN 1998, ở xã Quyết Thắng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), làm nghề thợ cắt tóc tự do tại Hà Nội.

Theo điều tra, Thành và chị P. (SN 2003, quê ở Lai Châu) có quan hệ tình cảm nhưng đã chia tay. Chị P. sau đó quen biết với người đàn ông khác tên D. nên Thành rắp tâm sát hại người yêu cũ.

Lời khai của nghi phạm sát hại cô gái trên vỉa hè ở Hà Nội - ảnh 1

Hoàng Văn Thành tại cơ quan công an.

Khoảng 22h20 ngày 12/1, khi biết chị P đang ở cửa hàng làm móng với anh D., Thành mang dao đến gọi người yêu cũ ra phố Vương Thừa Vũ nói chuyện.

Chị P. vẫn cương quyết thể hiện thái độ không muốn duy trì quan hệ với Thành nữa. Trong cơn ghen tức, nghi phạm đã tấn công người yêu cũ bằng chân, tay và dao. Mặc chị P. giãy giụa, kêu cứu, Thành vẫn đâm nhiều nhát lên người nạn nhân. Anh D. chứng kiến vụ việc, lao ra can ngăn cũng bị Thành dùng dao tấn công.

Sau khi gây án, Hoàng Văn Thành bỏ trốn khỏi hiện trường, lang thang ở nhiều nơi rồi về quận Long Biên trước khi đầu thú.

Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự hoàn tất hồ sơ vụ án.