Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lời tố cáo khiến Man Utd gấp rút đổi kế hoạch

Thể thao 13/08/2022 - 09:06

Sự việc ngoài ý muốn từ một cầu thủ khiến Manchester United phải nhanh chóng đổi kế hoạch chuyển nhượng.

 

Manchester United đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ trung tâm Frenkie de Jong và đón về Old Trafford chân chạy cánh phải như Antony. Song, khi các thương vụ này chưa thực sự khả quan, Quỷ đỏ phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng vì lời tố cáo cách đây ít lâu của Dean Henderson.

Henderson, người vừa chia tay Man Utd đến Nottingham Forest theo dạng cho mượn, từng công khai sự việc bị đội bóng chủ quản thất hứa. Thủ thành này cảm thấy thất vọng khi Quỷ đỏ không trao cho anh suất bắt chính như lời hứa hẹn. 

BLĐ Man Utd nhận ra vì động thái 'vạch áo cho người xem lưng' của Henderson nên CLB muốn tìm kiếm thủ môn mới làm phương án dự phòng lẫn tạo áp lực cạnh tranh cho David de Gea. Theo Laurie Whitwell thuộc The Athletic, ban đầu, đội chủ sân Old Trafford không nghĩ đến động thái này và ngân sách mua thêm thủ môn của CLB chỉ vỏn vẹn 1 triệu bảng.

  • Điều gì đang chờ đợi Cancelo 2.0 của Arsenal?

  • Tuchel thừa nhận thích cựu sao Arsenal

Lời tố cáo khiến Man Utd gấp rút đổi kế hoạch - ảnh 1

 MU muốn mua thủ thành số 2 thay Henderson.

Song, , qua đó tăng cường ngân sách hoàn thành nhiệm vụ này lên 7 triệu bảng. Mục tiêu tiềm năng của đội bóng Premier League chính là Illan Meslier. Tuy nhiên, Leeds United không có ý định bán cầu thủ 22 tuổi vào mùa hè này. 

Hiện tại, Tom Heaton chính là phương án khác dành cho Erik ten Hag nếu De Gea không thể thi đấu.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:48 12/08/2022