Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Long An: Bé 5 tuổi tử vong sau bữa ăn trưa

Giới trẻ 04/12/2022 - 01:46

Bé trai N.H.M (5 tuổi, hộ khẩu thường trú tại ấp 4, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa) học sinh lớp Lá 1, Trường Mẫu giáo Nguyễn Văn Dương được xác định đã tử vong, trước đó bé có biểu hiện tím tái và được các cô giáo đưa đến phòng khám.

Chiều 2/12, Phòng GDĐT huyện Đức Hòa cho biết, đã có báo cáo với Sở GDĐT Long An về trường hợp một bé trai đang học tại trường mầm non tử vong.

Khoảng 13h ngày 2/12, Phòng GDĐT nhận được tin từ Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Nguyễn Văn Dương, xã Đức Hòa Đông về việc 1 học sinh đang ngủ tại lớp Lá 1 trong trường có biểu hiện tím tái và sau khi đưa đến phòng khám được xác nhận đã tử vong.

Long An: Bé 5 tuổi tử vong sau bữa ăn trưa - ảnh 1
Trường Mẫu giáo Nguyễn Văn Dương, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: TL

Bé trai bị tử vong là N.H.M (5 tuổi), ngụ ở ấp 4, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa. Sáng 2/12, bé được mẹ đưa đến lớp, vẫn khỏe mạnh bình thường, tham gia sinh hoạt, vui chơi cùng các bạn.

Đến 10h30 cùng ngày, trường tổ chức cho học sinh ăn trưa, bé ăn rồi uống hộp sữa nước (do phụ huynh mang theo cho bé), sau đó đánh răng, đến 11h thì đi ngủ.

Gần 3h sau, trẻ có biểu hiện tím tái, giáo viên lập tức đưa bé đến trạm y tế xã Đức Hòa Đông cách trường 400m cấp cứu. Nhân viên trạm y tế xác định trẻ có biểu hiện nguy kịch, không thể sơ cứu được nên đề nghị đưa đi bệnh viện.

2 giáo viên trường đã tức tốc dùng xe máy chở bé đến một phòng khám tại xã Đức Hòa Hạ, tại đây, bác sĩ phòng khám xác nhận bé đã tử vong.

Qua quá trình tìm hiểu tình trạng sức khỏe thường ngày của học sinh, bé có thể trạng ốm, cân nặng 14kg, những ngày gần đây thường ho nhiều vào buổi trưa. Cô giáo có báo tình trạng bệnh của bé cho phụ huynh hàng ngày.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, chiều cùng ngày, Công an huyện Đức Hòa đã có mặt tại trường để xác minh, đồng thời cơ quan chức năng cũng thực hiện các bước để xác định nguyên nhân bé tử vong.

Theo Dân Việt