Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Luis Enrique gửi thông điệp sau khi chia tay tuyển Tây Ban Nha

Thể thao 09/12/2022 - 20:28

HLV Luis Enrique đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi chia tay vị trí thuyền trưởng của tuyển Tây Ban Nha.

 

Theo đó, HLV Luis Enrique cho biết: "Thay mặt cho toàn bộ đội ngũ Ban huấn luyện, đã 4 năm trôi qua kể từ ngày tôi đến với tuyển Tây Ban Nha, hành trình đó đến nay đã trôi qua thật nhanh. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha - RFEF (trong đó có Chủ tịch Rubiales và Giám đốc Molina), những người đã đặt niềm tin và ký hợp đồng với tôi. Ngoài ra, còn là tất cả những nhân viên của RFEF vì sự tận tâm mà họ dành cho tôi. 

Dĩ nhiên, với tất cả những cầu thủ đã luôn làm việc hết mình và tuân thủ mọi nội quy được đề ra, tôi thành thật xin lỗi vì đã không thể giúp các bạn tiến xa hơn. Tôi rất tiếc vì bản thân đã không thể làm được gì hơn nữa. Thêm vào đó, cũng là các trợ lý trong Ban huấn luyện, những người đã làm việc không biết mệt mỏi để hỗ trợ các cầu thủ và luôn hoàn thành mọi mục tiêu đề ra. 

Luis Enrique gửi thông điệp sau khi chia tay tuyển Tây Ban Nha - ảnh 1

HLV Luis Enrique đã chia tay tuyển Tây Ban Nha.  

  • Sao tuyển Pháp không e ngại Jude Bellingham

  • "Đây là đội tuyển Croatia hoàn toàn mới"

Tôi cảm thấy thật tuyệt vời vì là một phần của tập thể này. Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, đó là các cổ động viên, những người đã luôn ủng hộ chúng tôi dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

Đã đến lúc nói tạm biệt và bây giờ là lúc để chúng ta nhìn lại nhiều hơn. Hãy cùng dành sự ủng hộ cho HLV Luis de la Fuente để tuyển Tây Ban Nha có thể tiến xa hơn trong tương lai. Xin cảm ơn vì tất cả".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:15 09/12/2022