Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lương Lạc Thi vướng tin bí mật tái hôn với ca sĩ Vương Kiệt

Chuyện lạ 31/03/2023 - 11:40

Tin tức Lương Lạc Thi đăng ký kết hôn với Vương Kiệt ở Canada lan truyền trên mạng xã hội Hong Kong. Nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Ngày 31/3, On đưa tin Lương Lạc Thi phản hồi về tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm của cô. Nữ diễn viên phủ nhận thông tin kết hôn với nam ca sĩ Vương Kiệt, quay lại với tỷ phú Lý Trạch Giai. Cô khẳng định mình đang độc thân, và sẽ tiến hành hàng loạt hành động pháp lý để bảo vệ danh dự trước những tin đồn hư cấu.

Gần đây, dư luận Hong Kong xôn xao trước thông tin Vương Kiệt - ca sĩ đã rút khỏi showbiz vì bị đầu độc thủy ngân - đăng ký kết hôn với nữ diễn viên giàu có, sở hữu tài sản 1 tỷ HKD (127 triệu USD). Phóng viên Chu Bì tiết lộ Lương Lạc Thi là vợ của Vương Kiệt. Ngoài Vương Kiệt, Lương Lạc Thi còn vướng tin tái hợp với tỷ phú Lý Trạch Giai.

Lương Lạc Thi vướng tin bí mật tái hôn với ca sĩ Vương Kiệt - ảnh 1

Lương Lạc Thi bất ngờ bị đưa tin tái hôn với ca sĩ Vương Kiệt. Ảnh: On.

Lương Lạc Thi từng sống chung như vợ chồng với Lý Trạch Giai từ năm 2008. Tháng 4/2009, sao nữ gốc Macau sinh con trai đầu lòng cho người tình tỷ phú. Tháng 6/2010, nữ diễn viên tiếp tục sinh đôi 2 bé trai.

Sau hơn 3 năm chung sống, quan hệ của cả hai đổ vỡ. Theo Ifeng, nguyên nhân doanh nhân họ Lý quyết định chia tay là do phát hiện bị Lương Lạc Thi “gài bẫy”. Cụ thể, vì muốn dồn ép Lý Trạch Giai kết hôn, nữ diễn viên sử dụng thuốc kích trứng để cố mang bầu lần nữa. Năm 2010, cô sinh đôi hai bé trai. Do tác dụng phụ của thuốc, 2 con trai sinh đôi bị bại não.

Kết thúc mối quan hệ với tỷ phú Hong Kong, Lương Lạc Thi kín tiếng đời tư, trở thành mẹ đơn thân nuôi dạy 3 con. Nhiều năm qua, cô không xuất hiện bên cạnh người đàn ông nào.

Lương Lạc Thi sinh năm 1988, là sao nữ thành công của Hong Kong, từng góp mặt trong các phim đình đám như Xác ướp Ai Cập, Hình xăm và Phù thủy thời @.

Sách hay về sao Hong Kong: Cuốn Điện ảnh của Vương Gia Vệ kể về toàn bộ công việc của nhà làm phim người Hong Kong, đưa chúng ta vào một cuộc dạo qua từng phim trong các tác phẩm của Vương Gia Vệ, với minh họa là hơn 250 bức ảnh độc quyền và những hình ảnh trong phim.