Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Lưu Diệc Phi Đà Nẵng” khéo tôn khí chất nữ thần nhờ mặc gợi cảm chừng mực

Thời trang 28/01/2023 - 15:26

Phan Cẩm Nhi sinh năm 2000, từng gây ấn tượng khi tham gia một số cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Việt Nam 2018, Miss World Vietnam 2019, Hoa hậu Việt Nam 2020...

Phan Cẩm Nhi sinh năm 2000, từng gây ấn tượng khi tham gia một số cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Việt Nam 2018, Miss World Vietnam 2019, Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong đó, cô từng đạt giải thưởng Best dance tại Miss World Vietnam 2019. Cô nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc xinh đẹp, chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 80-60-98 (cm).

ADVERTISEMENT

Ngoài ra, Cẩm Nhi còn được biết đến với biệt danh “Lưu Diệc Phi Đà Nẵng”. Nói về điều này, cô chia sẻ: “Chị Lưu Diệc Phi rất đẹp. Nhi được khen giống chị thì Nhi nghĩ mình cũng được công nhận là đẹp rồi. Nếu trở thành thần tiên tỷ tỷ bản Việt thì đó quả là một điều vinh hạnh với Nhi.”

“Lưu Diệc Phi Đà Nẵng” khéo tôn khí chất nữ thần nhờ mặc gợi cảm chừng mực - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Phan Cẩm Nhi là gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc.

So với thời điểm mới tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, hiện tại, vóc dáng của Cẩm Nhi đã có sự thay đổi rõ rệt. Cẩm Nhi tâm sự: “Nhi được cho là thí sinh gầy nhất và sướng nhất vì ăn không bao giờ mập. Nhưng mà sau này, Nhi nghĩ rằng mỗi người đều có một chu kì dáng vóc khác nhau. Chỉ là nó chưa đến lúc thật sự hấp thụ hết những gì bạn truyền vào đó.”

Chuộng diện các item tôn dáng, cô luôn lựa chọn trang phục tập trung vào thế mạnh, đồng thời che được các khuyết điểm cơ thể và phù hợp với hoàn cảnh là quan trọng nhất. Người đẹp sinh năm 2000 cho biết: “Phong cách của Nhi không cầu kỳ. Có điều Nhi vẫn sẽ điệu đà và thích diện đồ có tông màu sáng. Thật ra kể cả ngày thường, hay ngày Tết thì Nhi đều ăn vận như vậy cả. Nhi thích mặc đẹp và rất trau chuốt cho bản thân mình. Nhưng vào ngày Tết có lẽ sẽ đặc biệt hơn một chút. Nhi sẽ mặc áo dài vào ngày mồng 1 để đi chùa và đi chúc Tết. Còn những ngày khác thì sẽ mặc đồ tươi tắn, trẻ trung hơn để phù hợp với không khí tươi vui ngày Tết.

ADVERTISEMENT

Trước đây, Nhi thích mặc nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng hiện tại Nhi cảm thấy gu thời trang của mình mang tinh thần phóng khoáng và gợi cảm hơn. Tuy nhiên, Nhi vẫn biết điểm dừng và không bao giờ diện những bộ đầm quá táo bạo hay khoe nhiều da thịt. Bởi vì sự gợi cảm không chỉ từ trang phục mà nó còn nằm ở vẻ đẹp cơ thể. Bản thân Nhi cho rằng, gợi cảm chừng mực sẽ hấp dẫn hơn. Nhi ý thức được bản thân mình đẹp ở đâu để từ đó lựa chọn váy áo và khoe ra một cách tinh tế nhất”, cô nói.

“Lưu Diệc Phi Đà Nẵng” khéo tôn khí chất nữ thần nhờ mặc gợi cảm chừng mực - ảnh 2

Sở hữu hình thể đẹp, Cẩm Nhi chuộng diện trang phục tôn dáng nhưng quyết không mặc phá cách.

Cẩm Nhi nhận định, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh. Cho nên, trước khi chọn trang phục đến những sự kiện quan trọng, cô thường tập trung tìm hiểu kỹ nơi mà mình sẽ xuất hiện, đối tượng tham gia là những ai để ăn vận cho phù hợp.

Video đang HOT

Chính vì thế, vào dịp Tết Cẩm Nhi thường tránh mặc trang phục quá gợi cảm, nhất là váy áo khoét cổ sâu hay quá ngắn. Những trang phục gọn gàng, tôn dáng sẽ rất phù hợp vào ngày đầu xuân để dễ dàng trong ăn uống, đi lại chúc Tết. Bên cạnh đó, cô đồng thời kết hợp cả trang phục theo trào lưu cùng phong cách cá nhân vì thời trang là một vòng lặp, các xu hướng sẽ liên tục quay lại. Tuy nhiên mỗi mùa, mỗi năm vẫn sẽ có trend, xu hướng, tip mix & match nổi bật của khoảng thời gian đó.

ADVERTISEMENT

Cẩm Nhi cho biết: “Công việc và một phần tính cách Nhi khá nhẹ nhàng, nên dù theo trào lưu gì đi chăng nữa thì Nhi sẽ không quá phá cách mà giữ ở vùng an toàn của mình. Bí quyết mặc đẹp của Nhi nằm ở sự vừa đủ, chỉ cần che được những khuyết điểm trên cơ thể. Ngoài ra, đối với váy áo cắt xẻ thì Nhi cũng chú trọng đến việc lựa đồ bảo hộ để phòng tránh cho trường hợp xấu nhất. Hay mặc váy ngắn thì Nhi sẽ tiết chế lại động tác, di chuyển nhẹ nhàng hơn”.

“Lưu Diệc Phi Đà Nẵng” khéo tôn khí chất nữ thần nhờ mặc gợi cảm chừng mực - ảnh 3

Một phần do tính chất công việc cùng với tính cách nhẹ nhàng nên Cẩm Nhi thường chọn váy áo điệu đà, nữ tính với những khoảng hở an toàn.

“Lưu Diệc Phi Đà Nẵng” khéo tôn khí chất nữ thần nhờ mặc gợi cảm chừng mực - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cô yêu thích những item có tông màu sáng, pastel ngọt ngào cùng chất liệu mềm mại.

“Lưu Diệc Phi Đà Nẵng” khéo tôn khí chất nữ thần nhờ mặc gợi cảm chừng mực - ảnh 5

ADVERTISEMENT

11 cách phối áo sơ mi với chân váy dành cho nàng công sở

Áo sơ mi và chân váy đều là những món thời trang cần có trong tủ đồ của chị em. Thú vị hơn, hai items này còn kết hợp với nhau rất ăn ý, giúp tạo nên những outfit vừa nữ tính, vừa thanh lịch. Xoay quanh áo sơ mi và chân váy còn có rất nhiều cách mix, chứ không chỉ giới hạn trong một hai công thức phối đồ. Và để diện áo sơ mi chân váy đẹp mọi hoàn cảnh, chị em hãy tham khảo 11 ý tưởng lên đồ sau đây nhé!

“Lưu Diệc Phi Đà Nẵng” khéo tôn khí chất nữ thần nhờ mặc gợi cảm chừng mực - ảnh 6

Không chỉ có chân váy dài mới hợp mix cùng áo sơ mi, chân váy ngắn cũng là "nửa kia" rất lý tưởng. Combo áo sơ mi và chân váy ngắn có sự tổng hòa giữa nét ngọt ngào, trẻ trung và cả sự thanh lịch. Với công thức áo sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy màu pastel, chị em sẽ có được outfit đầy tươi sáng, nhưng không kém phần nhẹ nhàng, trang nhã.

ADVERTISEMENT

“Lưu Diệc Phi Đà Nẵng” khéo tôn khí chất nữ thần nhờ mặc gợi cảm chừng mực - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Áo sơ mi cách điệu sẽ giúp phong cách của chị em thêm duyên dáng, nữ tính. Với mẫu áo nổi bật này, chị em chỉ cần kết hợp với chân váy màu be đơn giản, vậy là đã ghi trọn điểm phong cách. Giày màu be rất hợp với tổng thể trang phục, và giúp đôi chân trông thanh thoát, vóc dáng cao ráo hơn.

“Lưu Diệc Phi Đà Nẵng” khéo tôn khí chất nữ thần nhờ mặc gợi cảm chừng mực - ảnh 8

Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng và chân váy màu nâu không hề khiến người mặc trông "dừ" đi hay hóa nhàm chán. Trái lại, cách mix đồ này rất sang trọng, và công lớn thuộc về thiết kế chân váy đuôi cá. Đừng quên sơ vin để phát huy hết vẻ đẹp của set đồ. Cuối cùng, một đôi giày mũi nhọn sẽ hoàn thiện outfit sang xịn mịn, đẹp không chê được điểm nào.

“Lưu Diệc Phi Đà Nẵng” khéo tôn khí chất nữ thần nhờ mặc gợi cảm chừng mực - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Công thức sơ mi trắng và chân váy bút chì này là gợi ý hoàn hảo cho nàng công sở. Thao tác sơ vin và đôi giày cao gót đã giúp vẻ ngoài của người diện trông chuyên nghiệp hơn. Ngôi sao của set trang phục chính là chân váy vải tweed. Item này mang đến nét sang chảnh cho người mặc.

“Lưu Diệc Phi Đà Nẵng” khéo tôn khí chất nữ thần nhờ mặc gợi cảm chừng mực - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Thích style thoải mái, phóng khoáng thì chị em nên ghim công thức gồm áo sơ mi oversized, kết hợp cùng chân váy xếp ly họa tiết. Công thức này có sự hài hòa, nhưng không kém phần nổi bật. Set trang phục càng thêm trendy nhờ sự xuất hiện của đôi sandal đế thô.

“Lưu Diệc Phi Đà Nẵng” khéo tôn khí chất nữ thần nhờ mặc gợi cảm chừng mực - ảnh 11

Set áo sơ mi và chân váy trên đây có rất nhiều điểm đáng học hỏi. Công thức này có sự phối hợp hoàn hảo giữa các màu sắc như hồng pastel, nâu trà sữa và màu be. Áp dụng cách kết hợp áo sơ mi chân váy giày mule trên đây, chị em sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, tinh tế.

ADVERTISEMENT

“Lưu Diệc Phi Đà Nẵng” khéo tôn khí chất nữ thần nhờ mặc gợi cảm chừng mực - ảnh 12

Áo sơ mi kẻ xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ mùa thu. Kiểu áo này hợp với nhiều items, trong đó có chân váy trắng. Combo áo sơ mi kẻ chân váy trắng sẽ mang đến hiệu quả hack tuổi, mà vẫn giúp chị em ghi điểm thanh lịch. Các items như thắt lưng, giày mule và túi xách màu nâu tuy khá đơn giản, nhưng nâng cấp vẻ sang xịn mịn của cả outfit.

ADVERTISEMENT

“Lưu Diệc Phi Đà Nẵng” khéo tôn khí chất nữ thần nhờ mặc gợi cảm chừng mực - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Combo áo sơ mi xanh và chân váy kaki là ý tưởng diện đồ dành cho các buổi dạo phố. Outfit này trẻ trung, năng động và càng thêm "tây tây" khi được tô điểm chiếc thắt lưng, đôi sandal màu be.

“Lưu Diệc Phi Đà Nẵng” khéo tôn khí chất nữ thần nhờ mặc gợi cảm chừng mực - ảnh 14

Đừng bỏ qua cách mix đồ layer khi diện chân váy. Quý cô sành điệu trên đã kết hợp chân váy lụa với áo kẻ ngang, khoác ngoài sơ mi tay bồng và đi đôi sandal lạ mắt. Tổng thể trang phục này không chỉ sang trọng, mà còn toát lên vẻ phóng khoáng.

“Lưu Diệc Phi Đà Nẵng” khéo tôn khí chất nữ thần nhờ mặc gợi cảm chừng mực - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Tươi trẻ, ngọt ngào mà vẫn sang trọng chính là những ấn tượng đầu tiên về set đồ gồm sơ mi xanh pastel, kết hợp cùng chân váy trắng. Ngoài thao tác sơ vin, chiếc chân váy có độ dài lửng lơ bắp chân cũng là chi tiết quan trọng, biến outfit trên trở thành gợi ý hoàn hảo để hack dáng.

“Lưu Diệc Phi Đà Nẵng” khéo tôn khí chất nữ thần nhờ mặc gợi cảm chừng mực - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Công thức áo sơ mi xanh pastel chân váy màu be trên đây rất tươi trẻ, và cũng có nét "tây tây", sang xịn. Hãy kết lại bộ đồ bằng một đôi boots màu be, đây chính là kiểu giày hot trend của mùa thu.

Công thức mix đồ với màu xanh lá cực trẻ trung mùa hè Màu xanh lá cây là một gam màu cực kì hot trend trong giới thời trang, đặc biệt vào thời điểm mùa hè nóng bức.Những công thức mix đồ với gam màu xanh lá cực hợp mốt dưới đây sẽ giúp các nàng tỏa sáng phong cách mùa...

Chia sẻ
Thời trang