Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k

Phái đẹp 18/01/2023 - 14:10

Những bộ váy áo đậm chất "nàng thơ" đã giúp Lưu Diệc Phi nhân đôi sự xinh đẹp ở "Đi Đến Nơi Có Gió".

Lưu Diệc Phi hiện đang là cái tên được chú ý khi tái xuất trong bộ phim truyền hình Đi Đến Nơi Có Gió. Đây là phim truyền hình hiện đại đầu tiên trong sự nghiệp của thần tiên tỷ tỷ, đem tới một hình ảnh đầy mới mẻ của mỹ nhân họ Lưu.

Trong phim, cô vào vai Hứa Hồng Đậu - cô gái quyết tâm về quê sinh sống sau khi trải qua tổn thương vì mất đi người bạn thân nhất. Tại thôn Vân Miêu, Hứa Hồng Đậu gặp được những người bạn mới, những người giúp cô chữa lành tổn thương trong quá khứ, giúp cô có thể một lần nữa được sống thật trọn vẹn để nghỉ ngơi điều chỉnh tâm trạng.

Cũng ở đó, cô gặp Tạ Chi Dao, một người đã bỏ công việc lương cao và trở về lại quê hương để khởi nghiệp, cũng như gặp ngỡ một nhóm các bạn đồng trang lứa đến từ các thành phố lớn khác.

Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 1 Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 2

Với bộ phim lần này, Lưu Diệc Phi ít nhiều gây tranh cãi về diễn xuất, thậm chí còn bị cho là có dấu hiệu xuống sắc khi hậu trường phim bị lộ ra. Thế nhưng không thể phủ nhận Đi Đến Nơi Có Gió mang đến một Lưu Diệc Phi quá đẹp, trong trẻo và quá ngọt ngào.

Và để bổ trợ cho nhan sắc này, cô chọn cho mình những bộ đồ kín đáo, với kiểu dáng và gam màu nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch.

Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 3
Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 4

Vì phần lớn thời lượng xuất hiện của Hứa Hồng Đậu là ở vùng nông thôn Vân Miêu nên những trang phục mà Lưu Diệc Phi lựa chọn đều khá không quá cầu kỳ.

Những chiếc váy hoa, áo voan mỏng, áo sơ mi kết hợp cùng loạt phụ kiện đơn giản như mũ nồi, dây buộc tóc, băng đô hoa,... đa phần đều theo phong cách vintage, có chút hoài cổ, rất phù hợp với bối cảnh và màu phim. 

Đặc biệt, Lưu Diệc Phi dường như không quá quan trọng về thương hiệu của sản phẩm. Cô có những màn phối đồ khá tùy tiện, khi kết hợp những chiếc túi xách có giá hàng chục triệu với chiếc áo "hàng chợ" hay những món phụ kiện chỉ vài ba nghìn.

Hơn hết những bộ đồ của cô khiến người xem cảm thấy thoải mái, dễ chịu, không quá cầu kỳ, câu nệ nhưng vẫn đẹp, rất thơ và đầy tinh tế.

Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 5
Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 6 Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 7
Chiếc dây buộc tóc vài ba nghìn được nhắc đến rất nhiều trong phim

Điểm qua một số bộ đồ, phụ kiện mà Lưu Diệc Phi sử dụng trong phim:

Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 8 Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 9 Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 10 Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 11 Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 12 Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 13 Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 14 Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 15 Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 16 Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 17 Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 18 Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 19 Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 20 Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 21 Lưu Diệc Phi diện style thôn nữ vẫn hút mắt, có phụ kiện chưa tới 10k - ảnh 22

Theo Thể Thao & Văn Hóa