Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lưu Diệc Phi từng lên hot search nhờ ''váy mặc ngoài quần'' , trở thành ''đối thủ đáng gờm'' của các đàn em

Thời trang 03/06/2023 - 18:14

Các ngôi sao trong làng giải trí luôn đảm bảo phong cách và trang phục đi dự sự kiện của họ đều phải dẫn đầu xu hướng. Nhưng cũng có những ngôi sao làm theo cách riêng của mình, chẳng hạn như Lưu Diệc Phi, một người luôn thích ăn mặc tùy hứng.

Ăn mặc hợp thời trang không chỉ làm nổi bật sở thích cá nhân mà còn thể hiện cá tính của người mặc. Nhiều người chạy theo mốt chủ yếu là vì tính độc đáo của nó. Thời trang luôn dẫn đầu và táo bạo, và những gì mọi người nghĩ là không thể đều có khả năng trở thành có thể. Chân váy và quần tây là hai món đồ với phong cách hoàn toàn khác biệt. Vậy nếu mặc chân váy bên ngoài quần tây thì trông nó sẽ ra sao?

Lưu Diệc Phi từng lên hot search nhờ ''váy mặc ngoài quần'' , trở thành ''đối thủ đáng gờm'' của các đàn em - ảnh 1

Lưu Diệc Phi từng lên hot search nhờ "váy mặc ngoài quần" , trở thành "đối thủ đáng gờm" của các đàn em

Với sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực thời trang trong những năm gần đây, các ngôi sao trong làng giải trí không thể đứng yên được. Dù ở độ tuổi nào, phong cách và trang phục đi dự sự kiện của họ đều phải hợp thời để đảm bảo rằng họ đang dẫn đầu xu hướng.

Lưu Diệc Phi từng lên hot search nhờ ''váy mặc ngoài quần'' , trở thành ''đối thủ đáng gờm'' của các đàn em - ảnh 2

Nhưng cũng có những ngôi sao làm theo cách riêng của mình, chẳng hạn như Lưu Diệc Phi, một người luôn thích ăn mặc tùy hứng. Dựa vào ngoại hình đẹp, cô có thể tự tin diện bất cứ bộ trang phục nào, ví dụ như mặc quần jeans bên trong chân váy dài!

Cách kết hợp này của Lưu Diệc Phi đã phá vỡ nhận thức của nhiều người. Khi nghe đến việc mặc quần với váy, chắc chắn nhiều người sẽ lắc đầu và nói không thể. Nhưng khi nữ diễn viên xuất hiện với một chiếc váy dài bằng vảy tuyn mỏng, bên trong là chiếc quần jeans xanh, ngay lập tức trở thành chủ đề nóng trên khắp các trang mạng xã hội.

Lưu Diệc Phi từng lên hot search nhờ ''váy mặc ngoài quần'' , trở thành ''đối thủ đáng gờm'' của các đàn em - ảnh 3

Thêm vào đó, Lưu Diệc Phi còn khoác một chiếc áo khoác đen bằng da. Ba món đồ có phong cách khác nhau được khoác lên người lại hợp nhau một cách kỳ lạ. Tổng thể bộ quần áo khá tinh tế, không hề có cảm giác ngỗ nghịch.

Vải tuyn là một chất liệu nhẹ và thoáng khí. Nhưng vì nó mỏng nên khi làm váy, người ta thường làm rất nhiều lớp, vừa kín đáo vừa gợi cảm, lại bồng bềnh ngọt ngào.Tuy nhiên, vì không cần che quá nhiều nên Lưu Diệc Phi chỉ cần 2 lớp vải tuyn là vừa đủ để làm lấp ló chiếc quần bên trong.

Lưu Diệc Phi từng lên hot search nhờ ''váy mặc ngoài quần'' , trở thành ''đối thủ đáng gờm'' của các đàn em - ảnh 4

Mặc tùy hứng là thế nhưng nhìn những trang phục mà Lưu Diệc Phi đã từng mặc có thể thấy cô có những nguyên tắc riêng trong việc phối đồ. Trong trang phục của cô, màu sắc khác nhau được kết hợp để tạo hiệu ứng thị giác hài hòa, thống nhất. Chỉ một món đồ nhỏ mắc lỗi màu cũng khiến tổng thể trang phục trở nên rối mắt.

Hơn nữa, khi phối đồ với nhau, Lưu Diệc Phi rất chú ý đến phong cách mà mình định khoác lên người. Từ đó, cô chọn những món đồ riêng lẻ khác nhau nhưng có cùng chung một phong cách. Có thể cô cũng sẽ sử dụng một thứ có phong cách khác hoàn toàn nhưng đó sẽ trở thành điểm nhấn chứ không ảnh hưởng tới tổng thể.

Lưu Diệc Phi từng lên hot search nhờ ''váy mặc ngoài quần'' , trở thành ''đối thủ đáng gờm'' của các đàn em - ảnh 5

Lưu Diệc Phi cũng rất chú ý đến việc sử dụng phụ kiện, nhưng không bao giờ quá 3 màu trên cùng một bộ trang phục. Giống như bộ váy thanh lịch trong ảnh, "thần tiên tỉ tỉ" sử dụng hai màu trắng - đen cơ bản và lựa chọn chiếc túi màu đỏ để làm điểm nhấn. Nhờ tuân thủ những nguyên tắc này, Lưu Diệc Phi đi đâu cũng thu hút ánh nhìn của người khác, thậm chí còn nổi bật hơn cả những đàn em xinh đẹp, trẻ trung.

Lưu Diệc Phi từng lên hot search nhờ ''váy mặc ngoài quần'' , trở thành ''đối thủ đáng gờm'' của các đàn em - ảnh 6