Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lưu diễn tại Mỹ, khán giả ''sốc visual'' khi bắt cận nhan sắc của Noo Phước Thịnh trong lúc hát

Tình yêu 01/12/2022 - 08:26

Noo Phước Thịnh "cân đẹp" mọi góc máy từ phía khán giả!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục của Noo Phước Thịnh trong chuyến lưu diễn tại Mỹ những ngày gần đây. Theo đó, đoạn clip này đã "bắt cận" hình ảnh của Noo Phước Thịnh trong lúc vừa hát vừa giao lưu với khán giả một cách đầy thân thiện.

Lưu diễn tại Mỹ, khán giả ''sốc visual'' khi bắt cận nhan sắc của Noo Phước Thịnh trong lúc hát - ảnh 1

Có thể thấy, đây là màn song ca Nhớ anh của Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà trong tour lưu diễn. Trong đoạn clip không qua chỉnh sửa và lọc âm, giọng hát của Noo Phước Thịnh vẫn vô cùng vang và sáng, nhất là khi hát những nốt cao. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn cho ra lò hàng loạt những biểu cảm cực hài hước khi nghe Hồ Ngọc Hà phô diễn giọng hát.

Lưu diễn tại Mỹ, khán giả ''sốc visual'' khi bắt cận nhan sắc của Noo Phước Thịnh trong lúc hát - ảnh 2

Đặc biệt, dù phải di chuyển liên tục và mồ hôi nhễ nhại nhưng Noo Phước Thịnh vẫn khiến ai nấy cũng đều phải trầm trồ trước vẻ điển trai không tì vết. Dù là ở góc mặt nào Noo Phước Thịnh vẫn tỏa sáng ngời ngời trong bộ suit đầy lịch lãm. Chính vì vậy, màn trình diễn này của Noo Phước Thịnh được cộng đồng mạng rỉ tai nhau: "Bài hát có quá nhiều sự đẹp trai". 

Lưu diễn tại Mỹ, khán giả ''sốc visual'' khi bắt cận nhan sắc của Noo Phước Thịnh trong lúc hát - ảnh 3

Noo Phước Thịnh là một trong những giọng ca nam sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất nhì làng giải trí hiện nay. Hoạt động âm nhạc ngót nghét gần chục năm, thế nên không khó để Noo Phước Thịnh có thể được xếp vào hàng những ca sĩ có lượng khán giả hâm mộ đông đảo bậc nhất Vpop.

Lưu diễn tại Mỹ, khán giả ''sốc visual'' khi bắt cận nhan sắc của Noo Phước Thịnh trong lúc hát - ảnh 4

Thời gian qua Noo Phước Thịnh dường như khá im ắng về những sản phẩm âm nhạc của mình. Tuy vậy, Noo Phước Thịnh vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi khi góp mặt trong MV Đôi mi em đang u sầu của Đông Nhi được phát hành trong năm nay.

Đồng thời, vừa qua Noo Phước Thịnh đã tổ chức thành công đêm nhạc Noo's Chill Night 3 tại Hà Nội. Đây là đêm nhạc thành công của Noo Phước Thịnh khi nhận được nhiều sự ủng hộ của đồng nghiệp cũng như phản ứng tích cực của khán giả về việc chọn ca khúc và giọng hát ngày càng thăng hạng của mình. 

Lưu diễn tại Mỹ, khán giả ''sốc visual'' khi bắt cận nhan sắc của Noo Phước Thịnh trong lúc hát - ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Noo Phước Thịnh!