Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lưu ý khi ‘yêu’ trong mùa lạnh

Tâm sự 13/01/2023 - 23:07

Trong mùa lạnh, nhiệt độ thấp khiến việc cương cứng ở nam giới cũng gặp khó khăn hơn do m.áu được dồn đến chậm hơn (vì m.áu đổ về các cơ quan khác để giữ ấm cơ thể). Khi quá lạnh, cơ chế sinh tinh của người đàn ông cũng bị ảnh hưởng và chất lượng cũng như số lượng tinh binh bị giảm đi. Thậm chí, hormone testosterone

Trong mùa lạnh, nhiệt độ thấp khiến việc cương cứng ở nam giới cũng gặp khó khăn hơn do m.áu được dồn đến chậm hơn (vì m.áu đổ về các cơ quan khác để giữ ấm cơ thể). Khi quá lạnh, cơ chế sinh tinh của người đàn ông cũng bị ảnh hưởng và chất lượng cũng như số lượng tinh binh bị giảm đi. Thậm chí, hormone testosterone cũng không sản sinh ra nhiều nên ham muốn t.ình d.ục cũng giảm đi.

ADVERTISEMENT

Lưu ý khi ‘yêu’ trong mùa lạnh - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Thời tiết lạnh cũng là nguyên nhân khiến cho hệ thống mao mạch vùng bụng dưới của người phụ nữ bị tắc nghẽn. Điều này gây cản trở cho việc tiết dịch nhờn ở â.m đ.ạo và khiến phụ nữ cũng khó đạt cực khoái hơn. Ngoài ra, quan hệ trong thời tiết lạnh lâu, “vùng kín” của người phụ nữ có thể bị kích ứng, dễ viêm nhiễm vì nhiệt độ thấp chính là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn phát triển.

Việc “yêu” trong thời tiết lạnh có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhiễm lạnh. Thêm vào đó, trời lạnh cũng là tác nhân làm huyết áp tăng cao, dễ gây các tai biến nguy hiểm như đột quỵ hay đột tử. Khi làm “chuyện ấy” cơ thể nam giới thường nằm trên, hơn nữa lại mất nhiều sức hơn, do đó, nam giới rất dễ bị lạnh.

Lưu ý khi ‘yêu’ trong mùa lạnh - ảnh 2

Tuy nhiên, vẫn nên duy trì chuyện yêu vì sự gắn kết vợ chồng. Làm “chuyện ấy” trong không gian và thời tiết mùa đông, cả 2 sẽ dành được nhiều thời gian gần gũi nhau hơn, đồng thời cải thiện chất lượng mối quan hệ. Đối với phụ nữ, chị em thường có cảm giác gần gũi bạn tình hơn sau khi quan hệ, còn nam giới thì yêu thương bạn tình hơn sau khi thân mật. Nam giới thường có khao khát ham muốn t.ình d.ục cao hơn vào những tháng của mùa đông, đặc biệt là những ngày đón xuân.

ADVERTISEMENT

Vào mùa đông, vì trời rất lạnh, chúng ta có nhiều khả năng bị căng thẳng và lo âu hơn. Quan hệ t.ình d.ục làm giảm căng thẳng và lo lắng, đây là một cách tuyệt vời để thư giãn, quên đi những điều khó khăn vốn ảnh hưởng đến rất nhiều người trong mùa đông.

Các nghiên cứu đã chỉ ra, trong thời tiết ấm áp, ánh nắng chan hòa thì nhu cầu t.ình d.ục tăng cao hơn. Ngược lại, trong tiết trời lạnh giá, nhiều sương và ít ánh nắng, nhu cầu t.ình d.ục sẽ giảm.

Ở cả nam giới và phụ nữ, serotonin – chất dẫn truyền thần kinh đem lại cảm giác hưng phấn, được sản xuất trong não suốt những ngày ấm áp. Cùng với sự gia tăng nhiều hơn của ánh sáng mặt trời, việc sản xuất serotonin cũng tăng theo. Do đó chúng ta cảm thấy ham muốn tăng hơn khi trời ấm. Hơn nữa, một hormone kích thích t.ình d.ục MSH làm tăng ham muốn t.ình d.ục ở phụ nữ và nó được tiết ra trong cơ thể khi có ánh sáng mặt trời.

Trong tiết trời ấm, cơ thể con người cũng hưng phấn, tinh thần phấn chấn, quá trình chuyển hóa cũng dần tăng nhanh, năng lực và ham muốn t.ình d.ục trong cơ thể cũng tăng lên.

Video đang HOT

Tuy nhiên, khi “yêu” trong mùa lạnh bạn cần lưu ý:

Không nên tắm ngay trước khi “yêu”

Nhiều người có thói quen tắm khi “yêu”, song nếu ở trời lạnh thì đó không phải là một giải pháp tốt, bởi nếu như tắm ngay trước khi quan hệ t.ình d.ục, cơ thể đang lạnh, không được ủ ấm sẽ khiến cho bạn dễ bị ốm. Cách tốt nhất, nên tắm trước khi vào nhập cuộc khoảng 30 phút đến 1 tiếng.

ADVERTISEMENT

Đóng kín cửa, tránh gió

Khi quan hệ t.ình d.ục, cơ thể chúng ta cảm thấy nóng hơn, do đó nhiều người mở cửa để không khí thoáng nhưng điều đó sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn bởi nếu khi đang “yêu” mà gặp gió sẽ rất nguy hiểm. Ngoài ra, n.ude hoàn toàn khi “yêu” cũng không phải là cách hay trong thời tiết lạnh.

Không nên đi tắm ngay

Ngay khi “yêu” xong, vào mùa đông nếu tắm ngay sẽ khiến bạn dễ bị cảm cúm, nhất là khi dùng nước lạnh. Ngoài ra, lưu ý là không nên “yêu” quá khuya, vì quan hệ t.ình d.ục lúc nửa đêm, nhiệt độ xuống thấp, cơ thể mệt mỏi dễ dẫn đến bị cảm lạnh, sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe.

Dinh dưỡng để khỏe hơn

Luyện tập thể thao, ăn uống hợp lý là cách tốt để có sức khỏe trong mùa lạnh. Ngoài ra, để m.au chóng lấy lại sức, bạn có thể uống trà gừng nóng, tránh uống nước lạnh ngay khi vừa kết thúc cuộc yêu.

Áo dài len, váy len mềm ấm cho những ngày lạnh

Diện trang phục len để ấm áp và xinh đẹp, tại sao không? Dưới đây là những gợi ý mặc đẹp mùa lạnh với các items áo dài len, chân váy, váy liền thân từ len sợi.

ADVERTISEMENT

Lưu ý khi ‘yêu’ trong mùa lạnh - ảnh 3

Khác với vẻ cũ kỹ của những chiếc áo len chui đầu, áo cardigan len trên tông màu xám quen thuộc, thời trang len sợi giàu tính ứng dụng trong mùa mốt 2022 là những mẫu váy len, chân váy và áo kiểu điệu đà được ứng dụng trong thời trang công sở và thời trang dạo phố.

Lưu ý khi ‘yêu’ trong mùa lạnh - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Các gam màu tươi mới, rạng rỡ như xanh lá, đỏ, cầu vồng... mang đến cho các outfits từ len cái nhìn mới lạ, độc đáo đậm chất thời trang.

Lưu ý khi ‘yêu’ trong mùa lạnh - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Lưu ý khi ‘yêu’ trong mùa lạnh - ảnh 6

Đi cùng với các set trang phục từ len là những món phụ kiện mùa đông được yêu thích nhất - những đôi boots cao cổ vừa giúp giữ ấm, vừa giúp đôi chân như được "kéo dài" hơn.

Lưu ý khi ‘yêu’ trong mùa lạnh - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Lưu ý khi ‘yêu’ trong mùa lạnh - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Một chiếc thắt lưng nhỏ sẽ trở thành điểm nhấn khi nàng diện các mẫu váy len dáng dài; trong khi đó để tăng vẻ gợi cảm nàng có thể giả vờ "quên" cài vài nút áo...

Lưu ý khi ‘yêu’ trong mùa lạnh - ảnh 9

Lưu ý khi ‘yêu’ trong mùa lạnh - ảnh 10 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Lưu ý khi ‘yêu’ trong mùa lạnh - ảnh 11

Một gợi ý ấm áp và rực rỡ cho những ngày lễ hội khi diện áo len oversized kết hợp với chân váy xòe lấp lánh ánh kim. Gam màu đỏ đô, đỏ tươi luôn giúp người mặc nổi bật và nồng nhiệt hơn dù đến bất cứ nơi đâu.

Lưu ý khi ‘yêu’ trong mùa lạnh - ảnh 12

Lưu ý khi ‘yêu’ trong mùa lạnh - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Trong dòng chảy của mùa thời trang áo dài Tết đang về, áo dài len là một ý tưởng "lạ" nhưng vô cùng hợp thời tiết.

Lưu ý khi ‘yêu’ trong mùa lạnh - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Trẻ trung hay gợi cảm quyến rũ, áo dài len với các lựa chọn về màu sắc, dáng không tay hay cách phối màu viền... tất cả tạo nên nét đẹp rất riêng để các nàng du Xuân đón Tết.

Lưu ý khi ‘yêu’ trong mùa lạnh - ảnh 15

Thời trang từ len sợi mang đến vô số những ý tưởng chưng diện đẹp, đậm chất thời trang và ấm áp. Còn đợi gì mà nàng chưa một lần trải nghiệm - mặc vào chiếc váy len hay áo dài len và bước xuống phố mùa Xuân?

Mỹ: Băng tuyết phủ trắng nhiều bang, số người t.hiệt m.ạng tăng mạnh Do ảnh hưởng của bão tuyết, thị trưởng Selma, bang Alabama đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp vì thành phố quan ngại sẽ cạn kiệt nước. Trên phạm vi toàn nước Mỹ, tổng số người t.hiệt m.ạng đã tăng lên 47. Người dân dọn tuyết để mở...

Chia sẻ