Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lý Á Bằng bị vợ Hoa hậu đăng đàn tố thiên vị con riêng hơn con chung

Giải trí 22/03/2023 - 03:26

Vợ Lý Á Bằng đã công khai chuyện mâu thuẫn với ông xã khiến cư dân mạng xôn xao.

Ngày 21/3, trang World Journal đưa tin Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ - bà xã Lý Á Bằng đã công khai video chia sẻ điều bức xúc về chồng. Người đẹp cho rằng Lý Á Bằng đang đối xử không công bằng với con riêng và con chung.

Lý Á Bằng bị vợ Hoa hậu đăng đàn tố thiên vị con riêng hơn con chung - ảnh 1

Lý Á Bằng và vợ sau - Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ

Theo đó, Hải Hà Kim Hỷ tiết lộ nguyên nhân cô và Lý Á Bằng xảy ra mâu thuẫn là do cả hai đã nói về kế hoạch tương lai của con gái Lý Hạ (con chung cặp đôi), nhưng suy nghĩ của chồng khiến cô rất tức giận.

"Tôi cảm thấy Lý Á Bằng quá thiên vị cô con gái lớn Lý Yên (con Lý Á Bằng và vợ trước - Vương Phi). Từ nhỏ, Lý Yên đã được cho đi nước ngoài du học tại ngôi trường danh tiếng với chi phí khủng. Con bé cũng được sống xa hoa, đầy đủ vật chất. Mặt khác, con gái tôi, Lý Hạ, bị đối xử khác biệt khi bị chồng tôi cho học ở trường anh ấy mở".

Lý Á Bằng bị vợ Hoa hậu đăng đàn tố thiên vị con riêng hơn con chung - ảnh 2

Lý Yên - con gái Lý Á Bằng và Vương Phi được bố mẹ cho đi du học nước ngoài

Về vấn đề này, Lý Á Bằng cũng đã giải thích rằng: "Việc để Lý Yên ra nước ngoài du học là do Vương Phi quyết định. Tôi hoàn toàn không đồng ý nhưng cũng không thay đổi được, học phí của Lý Yên hàng năm rơi vào khoảng 5 triệu nhân dân tệ (hơn 17 tỷ đồng) chia đều cho đôi bên".

Nguồn tin cho rằng Lý Á Bằng cho con gái út vào học trường nam diễn viên thành lập vì mục đích quảng cáo khi tình hình đầu tư không mấy khả quan. Đây cũng là lý do mà Hải Hà Kim Hỷ không hài lòng, cho rằng chồng cô ích kỷ, chỉ biết lợi dụng mà không quan tâm đến tương lai của con chung mới 1 tuổi.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng vợ chồng Lý Á Bằng - Hải Hà Kim Hỷ chỉ đang muốn tạo ồn ào để nhận được sự quan tâm của dư luận. Bằng chứng là gần đây, nam diễn viên Anh hùng xạ điêu đã nhấn thích một bài viết trên Weibo có liên quan vợ cũ với tiêu đề: "Bạn nghĩ Vương Phi - Tạ Đình Phong có giống một đôi hay không?".

Lý Á Bằng bị vợ Hoa hậu đăng đàn tố thiên vị con riêng hơn con chung - ảnh 3

Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ chính thức hẹn hò từ tháng 11/2020. Hải Hà Kim Hỷ là một diễn viên, người mẫu của Trung Quốc. Cô kém nam diễn viên nổi tiếng 19 tuổi và từng giành giải Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc.

Nguồn: World Journal