Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lý do chính khiến Tạ Đình Phong ly hôn bị vạch trần? Trương Bá Chi: ''Tôi ghét loại con trai này''

Giải trí 04/06/2023 - 16:31

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi từng là cặp đôi đẹp giới giải trí Hồng Kông. Cả hai kết hôn vào năm 2006 trong sự ngưỡng mộ và chúc phúc của nhiều người. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 6 năm sau thì cả hai "đường ai nấy đi".

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm vào năm 2012. Hai con trai chung mà họ có được đều do nữ diễn viên nuôi nấng. Và đến đến nay lý do chính khiến cả hai ly hôn vẫn luôn là điều bí ẩn.

Lý do chính khiến Tạ Đình Phong ly hôn bị vạch trần? Trương Bá Chi: ''Tôi ghét loại con trai này'' - ảnh 1

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Gần đây, Trương Bá Chi đã tham gia mùa thứ ba của chương trình thực tế "Twinkle Love Season", và khái niệm về tình yêu đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi của cư dân mạng. Trong chương trình, hai chàng trai tranh nhau bày tỏ tình cảm với cùng một cô gái, khi nói đến tâm lý háo thắng của chàng trai và suy nghĩ của các cô gái về điều đó, Trương Bá Chi lập tức nói: “Thật đáng khinh!”. Cô giải thích: “Nếu đặt mình vào đó, tôi sớm sẽ nhận ra hai chàng trai đó không thích tôi chút nào. Có lẽ tôi không thích những người con trai chỉ quan tâm đến thắng thua. Bởi vì khi một người quá quan tâm đến thắng thua, họ khó coi trọng tình cảm chân thành. Dù cố ở bên anh ta cả đời, cũng sẽ không hạnh phúc".

Lý do chính khiến Tạ Đình Phong ly hôn bị vạch trần? Trương Bá Chi: ''Tôi ghét loại con trai này'' - ảnh 2

Những lời của Trương Bá Chi đã khiến nhiều cư dân mạng đồng tình: "Đúng là đôi bên cùng mệt mỏi", "Chị tôi nói không sai", "Tôi đồng ý với Trương Bá Chi"...

Lý do chính khiến Tạ Đình Phong ly hôn bị vạch trần? Trương Bá Chi: ''Tôi ghét loại con trai này'' - ảnh 3

Tạ Đình Phong đến với Trương Bá Chi sau một thời gian ngắn chia tay với Vương Phi. Truyền thông nhận xét, thời điểm đó nam tài tử khá vội vã trong chuyện tình cảm với Trương Bá Chi. Thậm chí, khi Tạ Đình Phong cầu hôn sao nữ họ Trương, anh cũng chưa hề nói với bố mẹ một câu nào. Cả hai cũng không tổ chức hôn lễ chính thức mà chỉ mở bữa tiệc nhỏ và riêng tư với 10 người bạn thân thiết dù cả hai đều là những ngôi sao nổi tiếng. Trong khi đó, vừa chia tay Tạ Đình Phong không lâu thì Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng. Nhiều người cho rằng sở dĩ Tạ Đình Phong kết hôn vội vàng với Trương Bá Chi là muốn trả thù tình cũ. Và anh không muốn mình là người thua trong chuyện tình cảm của mình với Vương Phi, nên vội lấy Trương Bá Chi đẻ làm người "thế thân".

Lý do chính khiến Tạ Đình Phong ly hôn bị vạch trần? Trương Bá Chi: ''Tôi ghét loại con trai này'' - ảnh 4

Trước đó, trong một talk show, Trương Bá Chi được hỏi lý do ly hôn, cô đáp vỏn vẹn 3 từ: ''Vì không hợp''.

Nhiều người cho rằng Trương Bá Chi rất thẳng thắn, và chia sẻ mới này của cô như ngầm ám chỉ Tạ Đình Phong là người hiếu thắng trong chuyện tình cảm, và khi nữ diễn viên nhận ra đã quyết định chia tay với anh.