Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lý lịch bất hảo thanh niên bạo hành vợ có thai: Vừa mới ra tù, xin tiền đi đám cưới nhưng không cho

Giới trẻ 05/10/2022 - 00:09

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, nam thanh niên từng 2 lần bị xử án về tội danh cố ý gây thương tích. Nguyên nhân dẫn đến xô xát vì xin tiền vợ đi đám cưới nhưng không cho

Ngày 02/10, MXH xôn xao trước vụ việc chồng đánh vợ đang có thai rồi livestream thách thức. Cụ thể, trong đoạn video dài khoảng 3 phút, nam thanh niên liên tục mắng nhiếc, xúc phạm vợ bằng những lời lẽ tiêu cực, vô văn hóa. Không chỉ tác động vật lý khiến bà xã chảy máu mũi, người chồng tiếp tục dùng chân ghì mặt vợ xuống sàn. Mặc kệ cho nạn nhân giãy giụa, khóc lóc xin tha. Trong livestream, người này còn yêu cầu bố mẹ vợ dẫn con gái mình về dạy dỗ và không đủ tư cách để chung sống.

ADVERTISEMENT

Lý lịch bất hảo thanh niên bạo hành vợ có thai: Vừa mới ra tù, xin tiền đi đám cưới nhưng không cho - ảnh 1 ADVERTISEMENT

“Hôm nay bố mày livestream cho cả bố mẹ mày xem có được không. Bố mày đi ăn cưới về, *** *** mày lấy kéo mày cắt áo của tao. Bố mẹ của con K nhìn nhé, nó cầm cả mắm tôm nó đáp vào mặt chồng này. Mày ngu hiểu chưa? Hôm nay bố cho bố mẹ mày cứu mày luôn. Kể cả có thai luôn nhá. Con ch* này, bố mày không muốn động vào mày đâu. Bố mẹ con K xem được thì đón nó về nhá, ông bà xem hộ tôi, con của ông bà cầm mắm tôm đáp vào mặt tôi hiểu chưa”.

Hôm nay chỉ có bố mẹ mày cứu được mày thôi. Còn mày không xứng đáng là vợ tao. Bố mày đánh là đánh chết mày luôn đấy” – Nam thanh niên tiếp tục chửi rủa. Bị chồng đánh cập, cô gái chỉ biết ôm mặt khóc và cầu cứu: “Bố mẹ ơi cứu con”.

Video đang HOT

Lý lịch bất hảo thanh niên bạo hành vợ có thai: Vừa mới ra tù, xin tiền đi đám cưới nhưng không cho - ảnh 2

Sau khi xuất hiện trên MXH, Netizen đồng loạt phẫn nộ và đề nghị cơ quan chức năng có biện pháp xử lý hành vi bạo hành gia đình. Mới đây, cơ quan chức năng UBND phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn. Được biết, nạn nhân là chị Y. (sinh năm 2001, có hộ khẩu thường trú tại TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế). Còn nam thanh niên tên Nguyễn Minh Nh. (sinh năm 1995, đang trú tại tổ 9, khu 2 phường Cửa Ông). Cả hai chung sống với nhau như vợ chồng, tuy nhiên, vẫn chưa đăng ký kết hôn và chưa có việc làm ổn định. Mâu thuẫn xuất phát cách đây vài ngày, Nh xin tiền đi đám cưới nhưng Y không cho. Đến khi Nh. đi đám cưới trở về thì bị Y. xé áo, dùng mắm tôm đổ vào người mới dẫn đến cãi cọ và xảy ra xô xát, Nh. có đánh Y. và quay livestream lên mạng xã hội. Người vợ sau trận ẩu đả chỉ bị xô xát nhẹ, thai nhi vẫn ổn định.

ADVERTISEMENT

Lý lịch bất hảo thanh niên bạo hành vợ có thai: Vừa mới ra tù, xin tiền đi đám cưới nhưng không cho - ảnh 3

Đáng chú ý, nam thanh niên trên có lý lịch vô cùng bất hảo. Nh. từng có 2 lần bị xử án tù về tội danh cố ý gây thương tích. Lần đầu thì bị xử 36 tháng, nhưng cho hưởng án treo, lần thứ 2 thì bị xử 6 năm tù giam. Nh. mới ra tù về địa phương được vài tháng và thuộc diện đang bị quản thúc.

Mặc dù không có đơn tố cáo hành vi trên nhưng nhiều cư dân mạng khuyên cô gái nên về với gia đình. Tốt nhân nên để cả 2 bình tĩnh rồi hãy nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn. Việc bây giờ là cần giữ sức khỏe, nhất là khi đang có thai, tránh làm ảnh hưởng đến em bé.

“bó tay, vô tù lần 3 đi”

“Chắc làm vậy là đẳng cấp là đẳng cấp thiên hạ khen lắm đây”

“Đáng mặt đàn ông quá nhỉ? đã nghèo lại còn hèn với cục súc nữa thì combo đủ bộ”

.Bên cạnh việc bị xử phạt vi phạm hành chính, chồng đánh đập vợ còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo Điều 134 Bộ luật Hình sự 2015 (được sửa đổi bởi Khoản 22 Điều 1 Luật sửa đổi Bộ luật Hình sự 2017) về tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác:

Lý lịch bất hảo thanh niên bạo hành vợ có thai: Vừa mới ra tù, xin tiền đi đám cưới nhưng không cho - ảnh 4 ADVERTISEMENT
.

ADVERTISEMENT

Lý lịch bất hảo thanh niên bạo hành vợ có thai: Vừa mới ra tù, xin tiền đi đám cưới nhưng không cho - ảnh 5

Người nào cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 11% đến 30% hoặc dưới 11% nhưng thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm:

Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 02 năm đến 06 năm:

Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 31% đến 60%;

Lý lịch bất hảo thanh niên bạo hành vợ có thai: Vừa mới ra tù, xin tiền đi đám cưới nhưng không cho - ảnh 6

Chia sẻ