Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lý Nhã Kỳ đón nhận tin vui cực lớn sau thông báo làm nữ chính tại Người Ấy Là Ai

Pháp Luật 13/08/2022 - 07:58

Sau thông báo sẽ xuất hiện tại chương trình Người Ấy Là Ai số đặc biệt. Mới đây, Lý Nhã Kỳ không giấu được niềm hạnh phúc khi được tái bổ nhiệm chức Lãnh sự danh dự Romania. Nhiều đồng nghiệp như: Nam Thư, Nhật Kim Anh, Puka, NTK Đỗ Long... đã đến chúc mừng đại gia kim cương

Lý Nhã Kỳ đón nhận tin vui cực lớn sau thông báo làm nữ chính tại Người Ấy Là Ai - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ngoài vai trò diễn viên, doanh nhân, sản xuất phim… nổi tiếng của showbiz Việt. Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ hiếm từng đảm nhận những danh hiệu liên quan đến hoạt động văn hóa, du lịch như: Đại sứ du lịch Việt Nam, Đại sứ Áo dài,… Bên cạnh đó, cô cũng là khách mời đặc biệt tại LHP Cannes tổ chức hàng năm. Mới đây, diễn viên “Kẻ thứ 3″ vừa nhận quyết định tái bổ nhiệm Lãnh sự danh dự Romania. Được biết, Lãnh sự danh dự là một chức danh phổ biến trong quan hệ ngoại giao giữa các nước, được hình thành dựa trên nhu cầu phát triển và thúc đẩy các mối quan hệ song phương về thương mại, văn hóa và khoa học kỹ thuật.

Những ngày gần đây, Lý Nhã Kỳ cũng gây sốt khi trở thành nữ chính tập đặc biệt tại chương trình Người Ấy Là Ai. Nhiều lần chia sẻ về chuyện lận đận tình duyên, khán giả hi vọng sau gameshow này người đẹp sẽ tìm được mảnh ghép của đời mình. Nói về quyết định trở thành nữ chính của chương trình, Lý Nhã Kỳ bật khóc chia sẻ rằng cô đã trải qua rất nhiều băn khoăn: “Kỳ đã từ chối rồi đấu tranh, ngày hôm qua Kỳ vẫn từ chối là Kỳ chưa thể vượt qua bản thân, chưa sẵn sàng cho những giọt nước mắt về chính mình được rơi ở một nơi mà ai cũng sẽ thấy…”. Sau những trăn trở, Lý Nhã Kỳ quyết định: “Kỳ muốn được ngồi đây là 1 nữ chính Thanh Nhàn thôi. Hãy cho Kỳ một lần bước ra khỏi sự an toàn, hãy cho Thanh Nhàn được 1 lần sống. Đừng gọi Lý Nhã Kỳ, bởi vì nếu gọi Lý Nhã Kỳ ở ví trí ghế nữ chính này thì lý trí sẽ lên lại”.

Lý Nhã Kỳ đón nhận tin vui cực lớn sau thông báo làm nữ chính tại Người Ấy Là Ai - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Tại buổi lễ, Lý Nhã Kỳ xúc động phát biểu: “Hôm nay thật sự là một ngày đặc biệt đối với tôi, xin trân trọng được gửi lời cảm ơn đặc biệt này tới bà Đại sứ Romania – Ms.Cristina Romila, vì đã có mặt tại đây, cũng như bà đã đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua. Đặc biệt cám những tình cảm và những ghi nhận của bà trong bài phát biểu của mình dành cho tôi. Tôi xin trân trọng gửi lời cám ơn đến các cấp lãnh đạo, các lãnh sự, lãnh Đạo Thành phố, Cơ quan ngoại giao, lãnh đạo một số ban ngành thời gian qua đã luôn hỗ trợ, tạo mọi điều kiện và giúp đỡ để tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ, vai trò và sứ mệnh của mình. Trân trọng cảm ơn cơ quan truyền thông thời gian qua đã luôn nhiệt huyết, đưa tin chính xác và kịp thời đến công chúng. Tôi cũng muốn nói lời cảm ơn các anh chị em nghệ sĩ, quý doanh nhân luôn ủng hộ và dành thời gian quý báo có mặt ngày hôm nay”.

Lý Nhã Kỳ đón nhận tin vui cực lớn sau thông báo làm nữ chính tại Người Ấy Là Ai - ảnh 3

Lãnh sự danh dự Romania tại TP.HCM nói thêm: “Với niềm tin những điều tốt đẹp ở năm 2022, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để hỗ trợ các công dân Romania đang sinh sống tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng cũng như các hoạt động xúc tiến trong việc tìm kiếm các cơ hội hợp tác và phát triển song phương giữa Việt Nam – Romania”.

Đại diện ngoại giao Romania, bà đại sứ Cristina Romila phát biểu: Thời điểm này cũng có một ý nghĩa đặc biệt, là vào ngày 27 tháng 7, chúng ta đã kỷ niệm 160 năm kể từ ngày thành lập Bộ Ngoại giao Romania. Quan hệ song phương giữa Romania và Việt Nam là một ưu tiên của chính sách ngoại giao Romania ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong suốt 73 năm lịch sử mà không gián đoạn. Hơn hai năm qua, quan hệ giữa Romania và Việt Nam ngày càng bền chặt, điều này cũng khẳng định lại mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước chúng ta trước những thách thức lớn như đại dịch COVID và chiến tranh ở Ukraine. Bất chấp đại dịch, đối thoại ngoại giao chính trị vẫn tiếp tục với một động lực mới, điển hình là cuộc điện đàm năm ngoái giữa Tổng thống Romania và Chủ tịch nước Việt Nam, và hai cuộc tiếp xúc ở cấp Bộ trưởng Ngoại giao và một chương trình nghị sự đầy tham vọng sẽ tiếp nối. Thưa bà Lãnh sự danh dự, tôi tin tưởng rằng bằng cách hợp tác cùng nhau, quan hệ song phương giữa hai nước chúng ta sẽ có được thành tích mới”.

ADVERTISEMENT

Lý Nhã Kỳ đón nhận tin vui cực lớn sau thông báo làm nữ chính tại Người Ấy Là Ai - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Lý Nhã Kỳ đón nhận tin vui cực lớn sau thông báo làm nữ chính tại Người Ấy Là Ai - ảnh 5

Lý Nhã Kỳ làm Lãnh sự danh dự của Romania tại TP.HCM bắt đầu từ giữa năm 2018. Lúc đó người đẹp cho hay: “Đây vừa là niềm vui, vừa là trọng trách không nhỏ dành cho bản thân. Tôi rất tự tin và đã sẵn sàng để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Romania với Việt Nam nói chung, TP.HCM nói riêng”. Lý Nhã Kỳ cho biết ưu tiên vấn đề phát triển du lịch và văn hóa. Cô mong các nghệ sĩ Việt ủng hộ khi cô tổ chức các sự kiện giao lưu văn hóa giữa hai nước trong thời gian tới. Phía Romania đánh giá cao nỗ lực quảng bá đất nước của Lý Nhã Kỳ từ khi là Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2011 – 2012. Điều này giúp cô có kinh nghiệm nhất định trong lĩnh vực ngoại giao.

Lý Nhã Kỳ đón nhận tin vui cực lớn sau thông báo làm nữ chính tại Người Ấy Là Ai - ảnh 6

Lý Nhã Kỳ làm nữ chính ‘Người ấy là ai’, nam ca sĩ đình đám Vbiz làm ‘cực phẩm’ được chị đẹp chọn

ADVERTISEMENT

Chia sẻ về việc ngồi ghế nóng tại Người ấy là ai, Lý Nhã Kỳ cho biết cô phải lấy hết can đảm, phải đấu tranh giữa lí trí và nội tâm. Nữ diễn viên từng muốn từ chối không muốn tham gia, nhưng cô cũng muốn 1 lần buông bỏ "vỏ bọc" mạnh mẽ của mình để mong có thể tìm được "chân ái".

Lý Nhã Kỳ đón nhận tin vui cực lớn sau thông báo làm nữ chính tại Người Ấy Là Ai - ảnh 7 ADVERTISEMENT

"Đừng gọi tôi là Lý Nhã Kỳ, ngày hôm nay... Hãy để Thanh Nhàn một lần được sống thật với bản thân minh.

Có lẽ để có thể cam đảm ngồi vào ghế nữ chính Người Ấy Là Ai ở tập đặc biệt này, Kỳ đã phải đấu tranh rất nhiều giữa một Lý Nhã Kỳ lý trí & một Thanh Nhàn đầy nội tâm. Ngay trước ngày quay hình, Kỳ đã rất nhiều lần muốn từ chối không tham gia... và ngay khi sân khấu ánh đèn tối xuống, Kỳ vẫn chưa đủ cam đảm để bước đến chiếc ghế đặc biệt ấy.

Sẽ hông có người đàn ông nào có thể bước vào nếu Kỳ không chủ động bước ra cả. Đó là lý do Kỳ ngồi ở đây, một lần yếu đuối ở một nơi mà rất nhiều khán giả có thể thấy được, một điều mà không phải là những gì Lý Nhã Kỳ thể hiện từ trước tới nay", Lý Nhã Kỳ thẳng thắn chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ đón nhận tin vui cực lớn sau thông báo làm nữ chính tại Người Ấy Là Ai - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Trước thông tin Lý Nhã Kỳ chia sẻ, đông đảo đồng nghiệp, khán giả vui mừng thay nữ diễn viên. Kể từ sau khi chia tay mối tình 9 năm với bạn trai đại gia mà tưởng chừng trước đó đã có 1 "Happy ending", Lý Nhã Kỳ cô đơn lẻ bóng đến tận bây giờ. Đây cũng là lần đầu, nữ diễn viên mở lòng, nhiều người gửi lời chúc mừng, mong cô sẽ tìm được 1 người đàn ông yêu thương và chăm sóc cho mình qua chương trình Người ấy là ai.

BB Trần hài hước, trêu đùa đàn chị: "Biết Nhàn làm nữ chính là bữa đăng kí tham gia rồi"

Khả Như: "Thương chị"

Ca sĩ Nam Cường: "Quay về với chị Nhàn em từng gặp và làm việc cùng cách đây 17 năm về trước. Vẫn xinh đẹp, trẻ trung và đầy năng lượng"

Ca sĩ Thu Thủy: "Đồng cảm cùng chị"

MC Nguyên Khang: "Nhàn ơi, hạnh phúc nha"

NTK Lê Thanh Hòa: "Mong bé Nhàn mau có người yêu nè..."

ADVERTISEMENT

Lý Nhã Kỳ đón nhận tin vui cực lớn sau thông báo làm nữ chính tại Người Ấy Là Ai - ảnh 9

Lý Nhã Kỳ đón nhận tin vui cực lớn sau thông báo làm nữ chính tại Người Ấy Là Ai - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Trong khi đó, cũng có nhiều khán giả đoán rằng Hồ Quang Hiếu chính là một trong số dàn cực phẩm của tập đặc biệt.

Thời gian qua, tin đồn Lý Nhã Kỳ hẹn hò với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu lan truyền trên mạng xã hội. Về phía Lý Nhã Kỳ, cô hài hước chia sẻ trên Facebook: "Em xin đính chính xa gần là em vẫn "ế" và không còn chị đẹp nào "ế" hơn em đâu ạ. Nên nếu sóng gió có lướt qua đời em thì cũng không kéo đi được cái "ế" nặng của em đâu". Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn còn "ngờ vực" những gì Lý Nhã Kỳ chia sẻ, nhất là khi phía Hồ Quang Hiếu vẫn im lặng.

Lý Nhã Kỳ đón nhận tin vui cực lớn sau thông báo làm nữ chính tại Người Ấy Là Ai - ảnh 11

Cho đến mới đây, khi tham gia chương trình "Hát cho ngày mai", phía ca sĩ Hồ Quang Hiếu mới chính thức lên tiếng về tin đồn. Trong hậu trường buổi ghi hình, khi được hỏi về mối quan hệ với đàn chị, Hồ Quang Hiếu khẳng định: "Hiếu và chị Lý Nhã Kỳ chỉ là bạn, là bạn thôi!".

ADVERTISEMENT

Dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều khán giả vẫn một lòng "đẩy thuyền" vì độ đẹp đôi của Lý Nhã Kỳ - Hồ Quang Hiếu.

Hiện tại, khán giả đang rất háo hức mong chờ đến ngày phát sóng tập đặc biệt của Người ấy là ai.

Ở tập đặc biệt Người ấy là ai sẽ lên sóng tuần này, trong lúc các cố vấn và khách mời đang bàn luận xem nhân vật chính là ai thì Lý Nhã Kỳ đứng lên, tiến đến chiếc "ghế nóng". Đây là khoảnh khắc gây bất ngờ với những người có mặt trong trường quay, ngay cả MC Trấn Thành cũng không hề biết trước. Giây phút xác nhận là nữ chính, Lý Nhã Kỳ không giấu được xúc động. Cô đứng lên ôm MC Trấn Thành, khiến anh cũng xúc động đến mức bật khóc nức nở.

Lý Nhã Kỳ đón nhận tin vui cực lớn sau thông báo làm nữ chính tại Người Ấy Là Ai - ảnh 12

Lý Nhã Kỳ đón nhận tin vui cực lớn sau thông báo làm nữ chính tại Người Ấy Là Ai - ảnh 13 ADVERTISEMENT

"Tôi không biết thế giới bên ngoài nghĩ thế nào về Kỳ, chắc sẽ là một người phụ nữ kiêu kỳ, sang trọng, mạnh mẽ, cá tính. Và Kỳ vẫn luôn tỏ ra như vậy, chưa bao giờ làm khác điều đó. Nhưng khi mà tôi nói chuyện với Kỳ, tôi mới thấy người phụ nữ này rất trẻ con, rất nhõng nhẽo, yếu đuối và thèm được yêu thương", Trấn Thành bộc bạch.

Lý Nhã Kỳ đón nhận tin vui cực lớn sau thông báo làm nữ chính tại Người Ấy Là Ai - ảnh 14

Lý Nhã Kỳ hé lộ những bộ cánh không có cơ hội xuất hiện tại LHP Cannes 2022 Dù chưa có cơ hội lên thảm đỏ song những bộ cánh dưới đây cũng giúp khán giả phần nào cảm nhận sự chuẩn bị chu đáo của nữ diễn viên Kẻ thứ ba trong lần đến LHP Cannes 2022. Để chuẩn bị dự Cannes 2022 sau ba...

Chia sẻ