Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

‘Ma nữ’ Mai Davika tỏa sáng trên sàn catwalk ở Pháp

Pháp Luật 05/10/2022 - 04:06

Hôm 3.10 (giờ địa phương), Mai Davika tham gia trình diễn tại Paris Fashion Week. Nữ diễn viên Thái Lan gây ấn tượng với bộ váy đỏ rực rỡ, khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn cùng vóc dáng mình hạc xương mai

‘Ma nữ’ Mai Davika tỏa sáng trên sàn catwalk ở Pháp - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vóc dáng thon thả của Mai Davika. INSTAGRAM NV

Tại Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) đang diễn ra tại Pháp, Mai Davika nổi bật khi góp mặt trong hàng loạt hoạt động của sự kiện và nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, người đẹp còn gây chú ý khi bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn show L’Oreal Paris Le Defile mang chủ đề Walk your worth.

Trên sàn catwalk, Mai Davika sải bước tự tin trong bộ váy đỏ có thiết kế cắt xẻ táo bạo. Tờ Mgr Online (Thái Lan) khen ngợi mỹ nhân 9X tỏa sáng với vẻ đẹp rạng rỡ, vòng eo con kiến hút mắt và vóc dáng mảnh khảnh gợi cảm. Thậm chí, Mgr Online đánh giá “ma nữ đẹp nhất Thái Lan” hoàn toàn có thể sánh vai cùng những người mẫu nổi tiếng trên thế giới.

‘Ma nữ’ Mai Davika tỏa sáng trên sàn catwalk ở Pháp - ảnh 2

Nữ diễn viên Thái Lan sải bước trên sàn catwalk. INSTAGRAM NV

Truyền thông xứ Chùa Vàng cho biết Mai Davika là người đẹp Thái Lan duy nhất tham gia biểu diễn tại L’Oreal Paris Le Defile lần này. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên tiết lộ bản thân cảm thấy rất hạnh phúc và gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức đã giúp cô có trải nghiệm tuyệt vời trên sàn catwalk.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Sau khi gây ấn tượng tại Paris Fashion Week, Mai Davika tiếp tục trở thành gương mặt ảnh bìa tạp chí Vogue Thái Lan số tháng 10.2022. Dân mạng không ngừng tán thưởng phong thái ma mị lẫn quyến rũ của sao phim Mùa hè của hồ ly trên Vogue Thái Lan.

‘Ma nữ’ Mai Davika tỏa sáng trên sàn catwalk ở Pháp - ảnh 3

Người đẹp nổi bật với thiết kế độc đáo. INSTAGRAM NV

‘Ma nữ’ Mai Davika tỏa sáng trên sàn catwalk ở Pháp - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Mai Davika diện trang phục táo bạo tại Tuần lễ Thời trang Paris. INSTAGRAM NV

Mai Davika (tên đầy đủ là Mai Davika Hoorne) sinh năm 1992, mang hai dòng máu Thái – Bỉ. Cô là diễn viên, người mẫu hạng A của xứ Chùa Vàng và cũng là một trong những sao nữ Thái Lan đắt sô quảng cáo hàng đầu.

Tên tuổi của chân dài 30 tuổi quen thuộc với khán giả châu Á qua các bộ phim Bắt cóc trái tim, Bông hồng tình yêu, Suddenly Twenty (Em là bà nội của anh bản Thái), Nhân cách trong em, Yêu chàng cấp cứu, Wanthong, Mùa hè của hồ ly bản Thái Lan… Đặc biệt, bộ phim Tình người duyên ma giúp cô có biệt danh “ma nữ đẹp nhất Thái Lan”. Năm 2018, Mai Davika đóng MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP.

IU bất ngờ bị "ma nữ" Mai Davika lấn át tại Milan Fashion Week

ADVERTISEMENT

Vào ngày 23/9, show diễn của thương hiệu xa xỉ Gucci đã diễn ra tại Milan, Ý, quy tụ cả dàn sao đình đám thế giới đến tham dự. Nổi bật nhất sự kiện chính là màn tương tác đầy ấn tượng của "ma nữ đẹp nhất màn ảnh Thái Lan" Mai Davika và "em gái quốc dân" IU.

Dù đây mới chỉ là lần thứ 2 Mai Davika và IU gặp nhau nhưng cả 2 đã vô cùng thân thiết với nhau. Tuy nhiên trong khung hình chung, "em gái quốc dân" lại bị mỹ nhân Thái Lan lấn át với chiều cao khủng và vẻ đẹp sắc sảo, phong thái "soái tỷ" đầy cuốn hút. IU dù rất xinh đẹp ngọt ngào, nhưng bất lợi chiều cao khiến cô bị lọt thỏm giữa dàn sao thế giới.

‘Ma nữ’ Mai Davika tỏa sáng trên sàn catwalk ở Pháp - ảnh 5

Trên trang cá nhân, Mai Davika khoe khung hình khoe sắc bên IU và diễn viên Jodie Smith, Olivia Dejonge. Dù rất xinh đẹp nhưng IU bất ngờ bị dìm vì chiều cao khiêm tốn. Trong khi đó, "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" nổi bần bật với trang phục ấn tượng, vóc dáng chuẩn như siêu mẫu

‘Ma nữ’ Mai Davika tỏa sáng trên sàn catwalk ở Pháp - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Mai Davika và IU lần đầu gặp nhau tại show diễn Gucci tại Milan 2 năm trước. Sau 2 năm gặp lại, 2 ngôi sao tay bắt mặt mừng vô cùng thân thiết

‘Ma nữ’ Mai Davika tỏa sáng trên sàn catwalk ở Pháp - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Người hâm mộ vô cùng thích thú chứng kiến khoảnh khắc 2 ngôi sao Thái - Hàn hội ngộ

‘Ma nữ’ Mai Davika tỏa sáng trên sàn catwalk ở Pháp - ảnh 8

Đến với Milan Fashion Week năm nay, Mai Davika tạo nên diện mạo mãn nhãn với bộ váy khoét ấn tượng, để lộ vùng cơ bụng săn chắc

ADVERTISEMENT

‘Ma nữ’ Mai Davika tỏa sáng trên sàn catwalk ở Pháp - ảnh 9

Thậm chí, nàng "ma nữ" còn chơi lớn, tạm biệt mái tóc dài, để kiểu tóc ngắn cực cá tính và sắc sảo, đậm chất "soái tỷ"

‘Ma nữ’ Mai Davika tỏa sáng trên sàn catwalk ở Pháp - ảnh 10 ADVERTISEMENT

IU diện cả cây vest sang chảnh, tôn lên vẻ đẹp vừa nữ tính vừa cá tính

‘Ma nữ’ Mai Davika tỏa sáng trên sàn catwalk ở Pháp - ảnh 11

Gương mặt xinh đẹp ngọt ngào và trẻ hơn tuổi của IU khiến khán giả phải cảm thán

Mai Davika trấn an người hâm mộ về tình hình sức khỏe Mai Davika cho biết cô giảm cân để phù hợp với vai diễn mới. Nữ diễn viên trấn an người hâm mộ sức khỏe của cô hiện bình thường. Vóc dáng của Mai Davika khiến fan lo lắng. Ảnh: Instagram. Tờ Thairath đưa tin tối 21/9, nữ diễn...

Chia sẻ