Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mặc đồ bộ, mang dép lê đi mua hoa Tết, Thùy Tiên khiến dân mạng “cười nghiêng ngả”

Phái đẹp 18/01/2023 - 14:00

Mới đây, trên một trang page đăng tải hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên diện đồ bộ bình dân, mang dép lê đi dạo chợ hoa gần dịp Tết Nguyên đán cùng dòng trạng thái:  Không cần mua khô mực, ra chợ hoa cũng gặp người quen . Dưới phần bình luận, nhiều khán giả phải cười lăn, cười bò vì sự giản dị của nàng hậu. 

Mới đây, trên một trang page đăng tải hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên diện đồ bộ bình dân, mang dép lê đi dạo chợ hoa gần dịp Tết Nguyên đán cùng dòng trạng thái: “Không cần mua khô mực, ra chợ hoa cũng gặp người quen”. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả phải cười lăn, cười bò vì sự giản dị của nàng hậu. “Thì ra Hoa hậu cũng mặc đồ bộ mang dép giống mình”, “Bạn này là diễn viên hài Thùy Tiên đúng không”, “Bà tấu hài hả”, “ Sao biểu cảm bả lúc nào cũng hề vậy”,… là lời comment của một số tài khoản mạng.

ADVERTISEMENT

Thậm chí, có cư dân mạng còn thắc mắc, bộ đồ của Thùy Tiên có phải là đồ mà cô mượn từ mẹ không vì trước đó, Thùy Tiên cũng từng diện đồ bộ của mẹ, để mặt mộc, chiên mực phục vụ khách ở Nhà thờ Đức Bà ( quận 1, TP HCM). Và mẹ của cô cũng từng chia sẻ, chính Thùy Tiên đã “chôm” bộ trang phục của mình để đi quay show.

Mặc đồ bộ, mang dép lê đi mua hoa Tết, Thùy Tiên khiến dân mạng “cười nghiêng ngả” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Thùy Tiên mặc đồ bộ giản dị đi chợ hoa gần dịp Tết Nguyên đán.

Tuy nhiên, dân mạng tỏ ra thích thú trước những hình ảnh giản dị của Thùy Tiên: “Nhìn em ấy mặc bộ đồ không thể nhịn được cười, vừa cute vừa thương vừa cười”, “Cô mặc đồ còn xì tin hơn con cô luôn á”, “Tiên trộm luôn cả combo bộ đồ, mũ che mặt, khẩu trang đi đu đêm phải không cô, chắc bán ế nên bán luôn combo rồi đó cô”, “Phát hiện hung thủ lấy cắp mấy đồ bộ siêu cute”, “Nhìn hài hước quá. Hoa hậu bỏ qua hình tượng để đi trải nghiệm công việc này thì đúng là đáng trân trọng”.

Mặc đồ bộ, mang dép lê đi mua hoa Tết, Thùy Tiên khiến dân mạng “cười nghiêng ngả” - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Thùy Tiên mặc đồ bộ của mẹ đi bán mực chiên khiến khán giả “cười lăn cười bò”.

Được biết, đây là một dự án mà Thùy Tiên đang thực hiện về việc tạm xa rời ánh hào quang, làm đủ mọi nghề để kiếm sống từ lao động chân tay. Thường xuyên xuất hiện trước mắt khán giả với hình ảnh thời thượng, chỉn chu, nhưng khi tham gia vào dự án này, cô không ngại mặc những bộ đồ bình dân để bán hàng, nhặt rác, thậm chí là mặc đồng phục grab để chạy xe ôm lúc về đêm. Từ đó, cô muốn lan tỏa giá trị sống cũng như những bài học và cảm nhận của mình để mọi người có thể hiểu thêm về nơi cô đang sinh sống.

Video đang HOT

“Tôi là một người làm việc buổi sáng và đi ngủ vào buổi tối. Tôi biết có nhiều người giống mình, nhưng cũng có nhiều người sống về đêm. “Đu đêm” có thể cho mọi người thấy những góc khuất, khía cạnh của một thành phố về đêm”, cô chia sẻ.

Mặc đồ bộ, mang dép lê đi mua hoa Tết, Thùy Tiên khiến dân mạng “cười nghiêng ngả” - ảnh 3

Thuỳ Tiên tham gia chương trình Đu đêm, sẵn sàng thoát khỏi hình ảnh hoa hậu, đi chạy xe ôm công nghệ.

ADVERTISEMENT

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021. Chẳng những xinh đẹp, Thùy Tiên còn nhận được nhiều sự yêu mến bởi thường xuyên hoạt động thiện nguyện và các dự án nhân ái nhằm đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức.

Hoa lê rừng bung nở khoe sắc trắng tinh khôi trên phố Hà Nội

Còn khá sớm để nhắc đến chuyện mua hoa chơi Tết Nguyên đán 2023, thế nhưng vài ngày trở lại đây, những cành lê rừng bất ngờ xuất hiện trên dọc các tuyến phố Lạc Long Quân, Âu Cơ hay chợ hoa Quảng Bá khiến dân chơi hoa Hà thành thích thú.

Các địa điểm mà thương lái hay lui tới là Cao Bằng, Lai Châu, Lạng Sơn. Hoa ở các vùng này khá đẹp, bông to, cánh tròn mỏng, xếp dày thành từng lớp.

Hoa lê rừng (hay còn gọi là hoa lê trắng, hoa mắc cọp) vốn được trồng nhiều ở các tỉnh phía Bắc như: Cao Bằng, Lào Cai, Hà Giang, Lạng Sơn... được các dân buôn đem về Thủ đô.

Loài hoa có sức sống bền vì thế người chơi có thể sử dụng được lâu hơn mà không lo bị héo hay thối gốc.

Mặc đồ bộ, mang dép lê đi mua hoa Tết, Thùy Tiên khiến dân mạng “cười nghiêng ngả” - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Tại chợ hoa Quảng Bá (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ) và nhiều tuyến phố tại Hà Nội như: Lạc Long Quân, Âu Cơ những cành hoa lê trắng đã được các tiểu thương bày bán từ nhiều ngày nay.

Anh Nguyễn Văn Thắng, tiểu thương tại chợ Quảng Bá cho biết: "Nắm bắt được thị trường, nhiều năm nay hoa lê nở trái vụ nên anh đã lấy hoa về bán sớm để mọi người có thể thưởng thức và cảm nhận được không khí Tết đang dần về.

Những năm gần đây, người Hà Nội thích chơi hoa lê nên dù còn 2 tháng nữa mới đến Tết nhưng tôi vẫn nhập về, và mỗi ngày bán được khoảng 30 -40 cành to. Giá hoa lê được bán dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng/cành".

ADVERTISEMENT

Mặc đồ bộ, mang dép lê đi mua hoa Tết, Thùy Tiên khiến dân mạng “cười nghiêng ngả” - ảnh 5

Mặc dù gần 2 tháng nữa mới đến Tết nhưng hiện nay hoa lê rừng được bán rất nhiều ở Hà Nội.

Mặc đồ bộ, mang dép lê đi mua hoa Tết, Thùy Tiên khiến dân mạng “cười nghiêng ngả” - ảnh 6

Người mua sẽ chủ yếu chọn những cành nhiều nụ, ít hoa để có thể chơi được lâu.

Mặc đồ bộ, mang dép lê đi mua hoa Tết, Thùy Tiên khiến dân mạng “cười nghiêng ngả” - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Người bán hoa lê cho biết, năm nay do thời tiết thuận lợi nên hoa lê trắng nở sớm.

ADVERTISEMENT

Mặc đồ bộ, mang dép lê đi mua hoa Tết, Thùy Tiên khiến dân mạng “cười nghiêng ngả” - ảnh 8

Mặc đồ bộ, mang dép lê đi mua hoa Tết, Thùy Tiên khiến dân mạng “cười nghiêng ngả” - ảnh 9

Giá trung bình dao động từ 500.000 đồng đến 3 triệu đồng/cành, có cành thế đẹp có thể lên đến hàng chục triệu đồng. Còn những cành nhỏ giá dao động từ 200.000-300.000 đồng.

Mặc đồ bộ, mang dép lê đi mua hoa Tết, Thùy Tiên khiến dân mạng “cười nghiêng ngả” - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Những khách hàng "sành chơi" thường chọn những cành lê có thân, cành mốc, phủ rêu và có cây "sống gửi" bám trên thân cây.

Mặc đồ bộ, mang dép lê đi mua hoa Tết, Thùy Tiên khiến dân mạng “cười nghiêng ngả” - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Những năm gần đây, nhiều người Hà Nội có sở thích chơi cành hoa lê.

Mặc đồ bộ, mang dép lê đi mua hoa Tết, Thùy Tiên khiến dân mạng “cười nghiêng ngả” - ảnh 12

Đây là loài hoa không chỉ đẹp mà còn biểu trưng cho sự thanh khiết, bình yên và ấm áp trong cuộc sống nên được nhiều người săn đón.

Style váy cưới phá cách nổi loạn cực chất dành cho cô dâu cá tính Nếu bạn là cô gái yêu style rock chic với một chút nổi loạn cá tính thì những mẫu váy cưới độc lạ nhưng vẫn đầy quyến rũ này đích thực là dành cho bạn. Dù bạn muốn làm đám cưới theo phong cách cổ điển hay lên...

Chia sẻ