Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mặc gì khi bạn có cơ hội đi trượt tuyết?

Thời trang 26/01/2023 - 17:32

Biên tập viên thời trang, nhà tạo mẫu và người có ảnh hưởng Caroline Vazzana cho biết: “Tôi thích mặc áo len trượt tuyết ấm áp vào mùa đông...

Áo len trượt tuyết

ADVERTISEMENT

Biên tập viên thời trang, nhà tạo mẫu và người có ảnh hưởng Caroline Vazzana cho biết: “Tôi thích mặc áo len trượt tuyết ấm áp vào mùa đông. Quần jean baggy luôn kết hợp hoàn hảo với áo dệt kim, nhưng tôi cũng thích tạo kiểu với quần sequin hoặc váy ngắn và quần bó”. biểu tượng phong cách tối đa chia sẻ về trang phục trượt tuyết après yêu thích của cô ấy.

Mặc gì khi bạn có cơ hội đi trượt tuyết? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Áo puffer Cá Tính

Tránh xa cái lạnh không có nghĩa là phải hy sinh phong cách. Như Vazzana giải thích, áo khoác phao puffer là cơ hội tuyệt vời để tạo nên sự nổi bật, cả trên núi và trong phòng chờ. “Cá nhân tôi sẽ chọn một chiếc áo khoác phao có màu sắc tươi sáng hoặc in đậm, điều này tạo nên phong cách riêng. Cô ấy nói, “màu sắc là chìa khóa ở đây để giúp bạn nổi bật mà vẫn cảm thấy sang trọng ngay cả khi mặc rất nhiều lớp.” Bắt đầu với một lớp nền thấm nước, sau đó thêm quần trượt tuyết kiểu dáng đẹp và ủng đi tuyết mờ để tăng thêm độ ấm khi trượt tuyết.

Mặc gì khi bạn có cơ hội đi trượt tuyết? - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Phụ kiện mùa đông

Bạn cần những phụ kiện ấm áp phù hợp bên cạnh khi bạn bất chấp cái lạnh của mùa đông. Và đối với mùa này, bạn hãy nghĩ về trang phục thời tiết lạnh của mình không chỉ là những thứ cần thiết theo mùa mà còn là những điểm nhấn mang tính tuyên bố. Từ những chiếc mũ len nhiều màu cho đến những chiếc khăn len cashmere sang trọng, những phụ kiện mùa đông theo xu hướng thực sự có thể là điểm nhấn cho trang phục trượt tuyết của bạn.

Mặc gì khi bạn có cơ hội đi trượt tuyết? - ảnh 3

Giày tuyết dễ thương

Video đang HOT

Phải thừa nhận rằng, giày dép đi trên mọi địa hình, không thấm nước rất khó tìm nhưng những đôi giày tuyết dễ thương thực sự tồn tại. Một chiến thuật hoàn hảo để tìm ra những đôi bốt chống tuyết sành điệu là đi đầu xu hướng giày mùa đông chẳng hạn như giày bốt có dây buộc hoặc bốt có túi khóa kéo, gắn liền với mối quan tâm không ngừng của thời trang đối với chi tiết tiện dụng. Moon Boots là những đôi giày lấy cảm hứng từ thời đại không gian “chắc chắn là thời điểm và phải có cho bất kỳ chuyến đi trượt tuyết nào”.

ADVERTISEMENT

Mặc gì khi bạn có cơ hội đi trượt tuyết? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đồ lót giữ nhiệt

Đồ lót giữ nhiệt cũng quan trọng không kém trang phục hướng ngoại của bạn khi mặc cho kỳ nghỉ trượt tuyết. Chuyên gia thời trang chia sẻ: “Quần legging lót lông cừu là lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết lạnh giá đó và người tiêu dùng đang yêu thích chúng trong mùa này với lượng mua hàng đã tăng 50% trong tháng trước”.

Mặc gì khi bạn có cơ hội đi trượt tuyết? - ảnh 5

Sự thoải mái đỉnh cao

Đạt đến sự thoải mái tối đa với những thiết kế lông, kết cấu. Những chiếc mũ sherpa đã tăng 61% lượng tiêu thụ và lượng mua áo khoác bomber giả lông thú, đã chứng kiến doanh số bán hàng tăng đáng kinh ngạc 1.261% trong sáu tháng qua và 83% kể từ đầu tháng 12.

Mặc gì khi bạn có cơ hội đi trượt tuyết? - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Alpine Retro

Nếu bạn thích những tác phẩm kinh điển trái ngược với những mốt và xu hướng hiện đại, hãy nghiêng về phong cách cổ điển. Hãy lên núi trong bộ đồ trượt tuyết cổ điển và một chiếc túi thắt lưng chức năng. Hoặc phong cách quần trượt tuyết có kiềng chống tuyết in hình Pucci mang tính biểu tượng của thập niên 60 với kiểu đan lấy cảm hứng từ cổ điển.

Mặc gì khi bạn có cơ hội đi trượt tuyết? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Bí quyết lựa chọn áo da sành điệu chơi Tết

Từ những chiếc áo khoác trench cổ điển đến áo khoác đi mưa đa chức năng cho đến những chiếc áo puffer có thể giúp bạn thoải mái trong thời tiết lạnh giá ở Bắc Cực cho đến chiếc áo khoác denim mang đi khắp mọi nơi, luôn có thời điểm và địa điểm cho hầu hết mọi kiểu dáng áo khoác ngoài. Tìm đúng thứ sẽ đảm bảo bạn có chúng sẵn sàng từ mùa này qua mùa khác.

Mặc gì khi bạn có cơ hội đi trượt tuyết? - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Giống như áo trench hoặc áo puffer, một chiếc áo khoác da tuyệt vời là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo nhưng bạn không cần phải đợi trời mưa hoặc tuyết để mặc chúng. Tính xuyên mùa của chúng đã mang lại cho chúng sức hấp dẫn rộng rãi, các nhà thiết kế đã tự do sáng tạo với phần cứng đặc biệt và kiểu dáng mềm mại, giảm bớt sự liên tưởng của chúng với chỉ những người đi xe máy và bối cảnh nhạc punk-rock. Trước mắt, nhà tạo mẫu yêu thích áo khoác da Shea Daspin sẽ hướng dẫn chúng ta về một trong những mặt hàng chủ lực linh hoạt nhất của mùa và cho phép cô ấy chọn những chiếc áo khoác da tốt nhất cho phụ nữ, cả hàng giả và hàng thật, để mua ngay bây giờ.

Tại sao áo khoác da là một khoản đầu tư tuyệt vời?

Nhà tạo mẫu nổi tiếng Shea Daspin giải thích: "Đầu tiên được mặc bởi các băng đảng mô tô và sau đó được phổ biến bởi các nam ngôi sao điện ảnh thập niên 50, phụ nữ chỉ bắt đầu mặc áo khoác da vào khoảng những năm 1970 khi chúng lặng lẽ trở nên phổ biến trong giới nhạc sĩ chính thống như Joan Jett và Blondie". ). Cô nói: "Áo khoác da là duy nhất có khả năng thách thức các chuẩn mực giới tính. "Chúng toát lên vẻ cứng rắn, trong khi vẫn có thể tôn lên vẻ nữ tính".

Mặc gì khi bạn có cơ hội đi trượt tuyết? - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Bên cạnh khả năng trao quyền, áo khoác da còn là một khoản đầu tư tuyệt vời cho bốn mùa. Daspin nói: "Da là một loại vải bền vốn có sẽ mặc đẹp hơn theo thời gian. Thêm vào đó, chúng có thể tạo cho bất kỳ cái nhìn nào một sự thay đổi sắc sảo bất ngờ".

Áo khoác da nên phù hợp như thế nào?

Daspin giải thích: "Phong cách cá nhân đóng vai trò rất lớn trong việc tìm kiếm chiếc áo khoác da tốt nhất của bạn. Cô ấy gợi ý một chiếc quần oversized vừa vặn cho những ai thích vẻ ngoài cổ điển vô tư. Để có kiểu dáng hiện đại hơn, hãy tìm những đường dài và vai không đệm. Để có hình dáng nữ tính hơn, hãy tìm loại da mềm hơn để vải có thể ôm sát vào người bạn, dẫn đến cảm giác vừa vặn với cơ thể hơn.

ADVERTISEMENT

Những điều cần xem xét trước khi mua áo khoác da

Daspin nói: "Có ba yếu tố quan trọng cần xem xét khi mua áo khoác da.

Kiểu dáng

Đầu tiên, tìm phong cách lý tưởng của bạn. Daspin giải thích: "Phong cách 'perfecto' hay biker cổ điển không dành cho tất cả mọi người, nhưng hiện nay có rất nhiều kiểu dáng hiện đại tuyệt vời trên thị trường. "Áo khoác da được phổ biến rộng rãi ở các kiểu áo blazer, trench và crop, mang đến những lựa chọn thay thế thú vị cho các loại áo khoác da truyền thống hơn".

Mặc gì khi bạn có cơ hội đi trượt tuyết? - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Phần cứng

Daspin nói: "Khóa kéo tuyệt vời, khuy bấm hoặc cúc được gia cố và khóa có trọng lượng tốt đều là những chi tiết cần tìm. Phần cứng không chỉ mang lại tính thẩm mỹ độc đáo mà phần cứng chất lượng cao cũng sẽ tồn tại lâu hơn, trông cao cấp hơn và cuối cùng là khoản đầu tư xa xỉ đáng giá.

Sợi vải

Không phải tất cả các loại da đều được làm như nhau. Trước khi quyết định mua một chiếc áo khoác da thật, bạn phải xem xét nguồn da và những gì đã diễn ra trong quá trình sản xuất. "Hãy cảnh giác với những thương hiệu không minh bạch", Daspin nói. Thay vào đó, hãy tìm những nhà thiết kế công khai về chuỗi cung ứng và quy trình sản xuất của họ. Những chi tiết này cuối cùng sẽ dẫn đến một chế tạo chất lượng tốt hơn.

ADVERTISEMENT

Mặc gì khi bạn có cơ hội đi trượt tuyết? - ảnh 11

Và khi nói đến giả da, bạn nên dành vài phút để tìm hiểu chi tiết và phân tích chất liệu của sản phẩm. Một số thương hiệu cung cấp các lựa chọn da thuần chay quảng cáo các lựa chọn thay thế bền vững của họ là tốt hơn cho trái đất, nhưng đôi khi, họ chế tạo hàng dệt từ sự kết hợp của các loại nhựa như PVC, polyester hoặc polyurethane làm từ nhựa. Vì vậy, về mặt bền vững, những chiếc áo khoác giả da tốt nhất là những chiếc được làm từ vật liệu nhựa tái chế hoặc các lựa chọn tự nhiên sinh học làm từ xương rồng hoặc nấm.

5 xu hướng màu tóc sẽ thành trend vào năm 2023 Thay đổi màu tóc, thay đổi cuộc đời - câu nói này nghe có vẻ như mọi việc có thể chuyển biến một cách quá mức đơn giản. Tuy vậy, màu tóc mới chính là tất cả những gì bạn cần cho một năm mới triển vọng. Dưới...

Chia sẻ
Thời trang