Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mạc Văn Khoa chuẩn bị mâm cơm đầu năm trong bệnh viện

Giải trí 28/01/2023 - 16:22

Từ lâu, Tết là dịp sum họp gia đình, người thân quây quần bên nhau những ngày đầu năm. Trong không khí rộn ràng ngày Tết, Mạc Văn Khoa lại có một kỷ niệm đặc biệt hơn khi những ngày ngày bố anh đã không may gặp vấn đề sức khỏe, phải nằm viện...

Mạc Văn Khoa chuẩn bị mâm cơm đầu năm trong bệnh viện - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Mạc Văn Khoa và vợ con đón Tết tại nhà ở TP. Hồ Chí Minh. (Ảnh: FB Mạc Văn Khoa)

Tối hôm 23/1 (tức mùng 2 Tết Quý Mão), Mạc Văn Khoa đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh kỷ niệm của đại gia đình. Trong ảnh là khoảnh khắc Mạc Văn Khoa ngồi cùng bố mẹ và những người thân, họ hàng khác trong một phòng bệnh. Trên bàn, nhiều món ăn gia đình anh chuẩn bị được bày ra đẹp mắt.

Mạc Văn Khoa chuẩn bị mâm cơm đầu năm trong bệnh viện - ảnh 2
Đây là lần đầu năm anh và gia đình phải đón Tết trong bệnh viện. (Ảnh: FB Mạc Văn Khoa)

Nói về hình ảnh đặc biệt này, Mạc Văn Khoa cho hay đây là cảnh ngày mùng 2 Tết của anh và người thân. Tuy nhiên, anh không nhìn nhận sự việc theo hướng tiêu cực mà vẫn hạnh phúc vì luôn được bố mẹ đồng hành: ” Mâm cơm đặc biệt trong ngày mùng 2 Tết! Lần đầu tiên cả nhà ăn bữa cơm đầu năm mới trong bệnh viện… nhưng dù có ở đâu đi nữa chỉ cần được sum vầy như thế này thôi sẽ là Tết… và chỉ cần bố mẹ khoẻ mạnh thì ngày nào cũng là ngày Tết.

ADVERTISEMENT

Mạc Văn Khoa chuẩn bị mâm cơm đầu năm trong bệnh viện - ảnh 3
Mạc Văn Khoa cùng bố mẹ và con gái. (Ảnh: FB Mạc Văn Khoa)

Tâm sự của Mạc Văn Khoa đã nhận về sự quan tâm của công chúng. Nhiều nghệ sĩ cũng như khán giả gửi lời chúc đến gia đình cũng như hy vọng người thân của Mạc Văn Khoa sớm mạnh khỏe.

Mạc Văn Khoa chuẩn bị mâm cơm đầu năm trong bệnh viện - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Nhiều nghệ sĩ, khán giả đã gửi lời động viên. (Ảnh: FB Mạc Văn Khoa)

Trước đó, Mạc Văn Khoa cũng đã chia sẻ về thông tin bố ruột gặp vấn đề về sức khỏe. Cụ thể, sau ngày anh tham dự buổi ra mắt phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, một dự án do mình đóng chính, Mạc Văn Khoa đã nhận tin bố phải nhập viện và ăn Tết trong bệnh viện. Dù bị bệnh thế nhưng bố nam diễn viên vẫn lo lắng, quan tâm đến dự án của con trai: ” Vừa về tới bệnh viện chưa kịp hỏi bố khoẻ chưa thì bố đã hỏi ngay phim của con ra mắt thế nào rồi, có được mọi người khen không…

ADVERTISEMENT

Mạc Văn Khoa chuẩn bị mâm cơm đầu năm trong bệnh viện - ảnh 5
Mạc Văn Khoa ở buổi ra mắt phim trước đó. (Ảnh: FB Mạc Văn Khoa)

Điều đó đã khiến sao nam gốc Hải Dương vô cùng xúc động. Năm đầu tiên trải nghiệm cảm giác này, Mạc Văn Khoa không khỏi buồn bã vì sự cố xảy ra nhưng anh cho rằng nhìn một góc độ khác, đây vẫn là niềm hạnh phúc: ” Con và mẹ cùng 2 chị cũng buồn nhưng gia đình mình vẫn sẽ luôn bên nhau và yêu thương nhau.

Mạc Văn Khoa chuẩn bị mâm cơm đầu năm trong bệnh viện - ảnh 6
Trước đó, nam diễn viên cũng đã chia sẻ về thông tin bố nhập viện bất ngờ. (Ảnh: FB Mạc Văn Khoa)

ADVERTISEMENT

Ban đầu, Mạc Văn Khoa dự định sẽ đưa vợ con về thăm ông bà vào mùng 5, mùng 6 Tết. Anh cũng chia sẻ mong bố sớm ổn định để có thể kịp về quê đón năm mới với con cháu.

Mạc Văn Khoa chuẩn bị mâm cơm đầu năm trong bệnh viện - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Những ngày cận Tết, anh tranh thủ thời gian đưa con đi dạo phố. (Ảnh: FB Mạc Văn Khoa)

Mạc Văn Khoa chuẩn bị mâm cơm đầu năm trong bệnh viện - ảnh 8
Anh trang trí nhà cửa để đón Tết. (Ảnh: FB Mạc Văn Khoa Fanpage)

ADVERTISEMENT

Mạc Văn Khoa chuẩn bị mâm cơm đầu năm trong bệnh viện - ảnh 9
Anh mong có thể đưa vợ con về quê đón Tết vào mùng 5, mùng 6 Tết. (Ảnh: FB Mạc Văn Khoa)

Dự án phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy của Mạc Văn Khoa hiện cũng đã hoãn chiếu so với lịch công bố trước đó là ngày mùng 1 Tết Quý Mão. Theo thông tin từ đơn vị phát hành, đây là quyết định dựa trên mong muốn của nhà sản xuất và đạo diễn bộ phim.

Mạc Văn Khoa chuẩn bị mâm cơm đầu năm trong bệnh viện - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Dự án hiện đã tạm hoãn. (Ảnh: FB Mạc Văn Khoa)

Trên trang cá nhân, đạo diễn Võ Thanh Hòa cũng đã thông báo với khán giả về thông tin. Anh mong người hâm mộ vẫn sẽ ủng hộ khi phim đổi lịch ra mắt và cũng công bố lịch chiếu mới vào ngày 24/3/2023.

Mạc Văn Khoa chuẩn bị mâm cơm đầu năm trong bệnh viện - ảnh 11
Đạo diễn bộ phim chia sẻ với khán giả. (Ảnh: FB Võ Thanh Hòa)

ADVERTISEMENT

Mạc Văn Khoa chuẩn bị mâm cơm đầu năm trong bệnh viện - ảnh 12
Ê-kíp đã thông báo lịch chiếu mới. (Ảnh: FB Võ Thanh Hòa)

Hiện tại, những chia sẻ của Mạc Văn Khoa vẫn đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ cảm xúc của mình dưới phần bình luận nhé!

Phim của Mạc Văn Khoa, Anh Tú bất ngờ rút khỏi đường đua Tết

Ban đầu Siêu lừa gặp siêu lầy được quảng bá rầm rộ là 1 trong 3 phim sẽ tham gia đường đua phim Tết năm nay. Cả Siêu lừa gặp siêu lầy, Nhà bà Nữ Chị chị em em 2 cùng ấn định lịch ra rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão, tức 22/1 tới. Cách đây 2 ngày, đoàn phim Siêu lừa gặp siêu lầy cũng đã có buổi ra mắt rầm rộ tại Hà Nội và vẫn giữ nguyên lịch ra rạp.

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên chiều 19/1, 3 ngày trước khi khởi chiếu chính thức, nhà phát hành đột ngột ra thông báo rời lịch chiếu. "Theo nguyện vọng từ phía đạo diễn và nhà sản xuất bộ phim Siêu lừa gặp siêu lầy và với mong muốn phát hành tại một thời điểm phù hợp hơn cũng như tạo điều kiện cho bộ phim được tiếp cận đến nhiều khán giả hơn, Galaxy Studio xin thông báo, bộ phim Siêu lừa gặp siêu lầy sẽ thay đổi ngày khởi chiếu so với dự định ban đầu là 22/1/2023, tức mùng 1 Tết Quý Mão 2023. Bộ phim Siêu lừa gặp siêu lầy có lịch dự kiến khởi chiếu vào ngày 24/3/2023".

Mạc Văn Khoa chuẩn bị mâm cơm đầu năm trong bệnh viện - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Mạc Văn Khoa và Anh Tú trong 'Siêu lừa gặp siêu lầy'.

Việc Siêu lừa gặp siêu lầy đột ngột rút khỏi rạp chiếu cũng đồng nghĩa với việc mùa phim Tết năm nay chỉ còn lại hai phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành và Chị chị, em em 2 của Minh Hằng, Ngọc Trinh đối đầu nhau. Việc Siêu lừa gặp siêu lầy rời lịch chiếu vào phút chót cũng khiến cuộc đua giành khán giả của mùa phim Tết năm nay sẽ bớt căng thẳng hơn.

Do "miếng bánh" thị trường chỉ có vậy nên việc 3 phim cùng ra rạp ở một thời điểm cũng sẽ khiến cuộc chiến doanh thu căng thẳng hơn nhiều và khả năng thất bại cũng dễ hơn, nhất là khi thị hiếu của khán giả Việt ngày càng khó đoán định sau 1 năm bết bát của điện ảnh Việt.

ADVERTISEMENT

Mạc Văn Khoa chuẩn bị mâm cơm đầu năm trong bệnh viện - ảnh 14
Mạc Văn Khoa và Anh Tú trong buổi ra mắt phim 'Siêu lừa gặp siêu lầy' tại Hà Nội tối 16/1.

Tuy nhà phát hành và nhà sản xuất vẫn chưa công bố lý do chính thức dẫn tới việc Siêu lừa gặp siêu lầy rút khỏi đường đua nhưng có thể hiểu đây là quyết định nhằm tránh đụng độ và chia sẻ doanh thu với 2 phim còn lại.

Mạc Văn Khoa lộ tính tham lam, thành điểm yếu của Anh Tú ở trailer phim Tết hài hước nhất 2023 Sát ngày công chiếu, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy của Anh Tú và Mạc Văn Khoa bất ngờ tung ra trailer đầy hứa hẹn. Sau hai buổi công chiếu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, ekip Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy mới đây bất ngờ...

Chia sẻ