Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mách nhỏ tín đồ ShopeeFood cách săn ưu đãi lấy lòng người thương trước thềm 10.10

Giáo dục 07/10/2022 - 19:52

Tham khảo cách "thao túng tâm lý" bạn bè, người thân đầy hiệu quả bằng loạt ưu đãi dẫn hấp dẫn từ ShopeeFood trong 10.10 Siêu Tiệc Thương Hiệu.

"Con đường ngắn nhất để chinh phục trái tim là đi qua bao tử" - câu nói nổi tiếng này hẳn bạn đã nghe qua nhiều lần nhưng liệu đã biết cách áp dụng vào thực tế chưa? Chẳng cần nấu nướng lỉnh kỉnh để lấy lòng người thương, hãy để ShopeeFood mách nhỏ bạn vài cách để nói "lời đường mật" bằng deal ăn uống ngon - bổ - rẻ trước thềm 10.10 Siêu Tiệc Thương Hiệu nhé!

Mách nhỏ tín đồ ShopeeFood cách săn ưu đãi lấy lòng người thương trước thềm 10.10 - ảnh 1

"Tưởng gì, có tiền mặt trong túi mới khó, chứ đặt hàng ShopeeFood để khao đồng nghiệp thì dễ òm!"

Trong thời buổi ai cũng cần tiền mặt hiện nay, hãy bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với người đồng nghiệp luôn sẵn lòng cho bạn mượn 10K giữ xe mỗi ngày nhé. Truy cập bộ sưu tập đồng giá 10K tại đây với ngập tràn món ngon hấp dẫn trên ShopeeFood để đồng nghiệp tha hồ lựa chọn, "trả nợ" bằng cách này thì ai cũng nguyện lòng cho bạn mượn 10K mỗi ngày nữa cho xem!

Mách nhỏ tín đồ ShopeeFood cách săn ưu đãi lấy lòng người thương trước thềm 10.10 - ảnh 2

"Chẳng những được nguyên ly trà sữa mà còn thoải mái chọn topping luôn!"

Hỡi những cô cậu học sinh luôn phải kiêng khem vì tiền tiêu vặt có hạn, hôm nay là thời cơ để các bạn "vùng lên" đấy. Hãy rủ cả lớp cùng đặt món trên ShopeeFood để tận hưởng vạn món ngon chỉ nửa giá siêu hấp dẫn. Đừng quên nhập mã SIEUDEAL20 và SIEUDEAL25 để được giảm lên đến 50% cho đơn từ 0 đồng, tha hồ chiêu đãi bạn bè một bữa thịnh soạn giờ ra chơi. Cùng liệt kê một vài món ngon trong bộ sưu tập này như Trà sữa Te Amo, 3 Râu - Gà rán, pizza & trà sữa, Papa chicken, Trà sữa Nọng, Cộng rau má,...

Mách nhỏ tín đồ ShopeeFood cách săn ưu đãi lấy lòng người thương trước thềm 10.10 - ảnh 3

"Chị dư sức mua thêm chục like nữa với giá rẻ bèo luôn đó, ghê chưa ghê chưa?"

Bí quyết để chiêu dụ hội chị em cây khế tương tác mạng xã hội chỉ có thể là những bữa ăn ngon. Áp dụng ngay công thức này và mạnh tay "mua" hẳn vài chục like mà chẳng sợ "cháy ví" bởi bộ sưu tập Siêu brand bùng nổ - Giảm độc quyền đến 50% từ ShopeeFood chỉ duy nhất trong ngày 10.10 sẽ giúp bạn tiết kiệm đến nửa chi phí. Truy cập và chọn món ngay tại: https://shopeefood.vn/bo-suu-tap/sieu-brand-bung-no---giam-toi-50

Mách nhỏ tín đồ ShopeeFood cách săn ưu đãi lấy lòng người thương trước thềm 10.10 - ảnh 4

"Ngày thường có một người yêu ship cơm trưa thôi, nay gọi hẳn 3 món trên ShopeeFood để được các anh shipper săn đón."

Thay vì gửi lời cảm ơn nồng nhiệt đến người ấy, chị em có thể thưởng cho cánh mày râu một kỳ nghỉ phép và để đội ngũ shipper của ShopeeFood làm thay nhiệm vụ ship cơm mỗi ngày. Từ nay đến hết ngày 1.10, đừng bỏ qua voucher 1010FREESHIP0D để được giảm phí ship 15.000 đồng cho đơn từ 0 đồng và freeship 0 đồng trên toàn sàn trong ngày 10.10 sắp tới.

Mách nhỏ tín đồ ShopeeFood cách săn ưu đãi lấy lòng người thương trước thềm 10.10 - ảnh 5

Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee, chọn ShopeeFood để tận hưởng món ngon với giá ưu đãi cùng người thân, bạn bè. Bên cạnh đó, duy nhất ngày 10.10 với người dùng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Sacombank sẽ được nhận thêm ưu đãi giảm 60.000 đồng cho đơn từ 150.000 đồng. Và đừng quên, thanh toán bằng ShopeePay để nhận thêm ưu đãi từ ví điện tử này nhé!