Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông

Phái đẹp 07/08/2022 - 04:13

Tiếp tục theo đuổi hình ảnh Nàng Á với những concept đậm chất Á Đông, Mai Thanh Hà một lần nữa khiến người xem trầm trồ bởi vẻ đẹp truyền thống nhưng không kém phần quyến rũ, đặc biệt là mái tóc đen dài hơn 20 năm không uốn nhuộm trong bộ ảnh mới kết hợp với stylist Hoàng Ku. 

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trong bộ ảnh mới nhất, “nàng thơ điện ảnh” lựa chọn những trang phục đơn giản tôn lên vóc dáng mảnh mai cùng mái tóc đen dài. Mai Thanh Hà cho biết từ nhỏ cô đã rất thích để tóc dài và được truyền cảm hứng từ bà và mẹ trong việc giữ gìn những nét đẹp thuộc về truyền thống. Suốt hơn 20 năm, nữ diễn viên rất ít khi cắt tóc, thậm chí gần như chưa từng nhuộm hay duỗi mà chỉ để tóc đen dài tự nhiên.

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 2

Dù công việc diễn viên hay người mẫu ảnh đòi hỏi sự biến hóa liên tục nhưng Mai Thanh Hà vẫn quyết giữ mái tóc đen dài của mình. Tuy bận rộn nhưng cô luôn dành thời gian chăm sóc tóc bằng những liệu pháp tự nhiên như đắp mặt nạ cho tóc từ quả bơ, dầu dừa, chuối…

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 3

ADVERTISEMENT

stylist Hoàng Ku cũng đã khéo léo chọn những concept vừa hiện đại, vừa giữ lại những gì ấn tượng nhất về hình ảnh phụ nữ Á đông như son môi đỏ, tóc đen bồng bềnh tự nhiên… “Nàng thơ” Mai Thanh Hà tạo dáng đơn giản nhưng vẫn cuốn hút trong từng khung hình. Hiện tại, mái tóc của Mai Thanh Hà đã dài gần 1m. Cô tiết lộ sẽ tiếp tục nuôi dưỡng mái tóc của mình để có thể hiến tặng cho các bệnh nhân ung thư.

Ngoài đồ hiệu, Hoàng Thùy Linh còn diện item giá ly trà đá trong MV mới

Video đang HOT

Hoàng Thùy Linh là một trong những nữ nghệ sĩ có phong cách âm nhạc vô cùng độc đáo. Những năm gần đây, nhờ việc liên tục cho ra mắt những sản phẩm tâm huyết và được đầu tư chỉn chu cả về khâu sáng tác cũng như hình ảnh MV, Hoàng Thùy Linh luôn là cái tên được khán giả và giới chuyên môn tin tưởng cũng như đánh giá cao.

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ngày 1.1.2021 vừa qua, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã chính thức cho ra mắt bài hát Gieo quẻ lấy cảm hứng từ tập tục xin quẻ đầu năm của người Việt.

Không chỉ gây ấn tượng bởi thông điệp sâu sắc, MV Gieo quẻ của cô nàng còn gây bão bởi hình ảnh đẹp, được đầu tư kĩ lưỡng. Đặc biệt, thể hiện ở những trang phục độc đáo mà nữ ca sĩ diện. Được biết, đảm nhiệm trang phục cho Hoàng Thùy Linh trong MV chính là stylist đình đám Hoàng Ku. Tiếp tục phát huy hình ảnh Á Đông trong các sản phẩm âm nhạc, thời trang của người đẹp trong Gieo quẻ không chỉ mang đậm màu sắc văn hoá truyền thống, mà còn gần gũi, thân thiện, và trẻ trung hơn các dự án trước.

ADVERTISEMENT

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 5

Trong MV, cô nàng diện nhiều trang phục đính đá, gấm nhưng không hề sến mà lại vô cùng hiện đại, phá cách

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 6

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 8

Nhiều khán giả xem MV còn nhận xét Hoàng Thùy Linh là "người chơi hệ màu sắc" nhờ những bộ cánh được phối màu độc đáo, ấn tượng.

ADVERTISEMENT

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 9

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 11

Các outfits trong MV lấy cảm hứng từ tất cả những thứ vẫn hiện diện xung quanh cuộc sống, của cả những em bé nhỏ tuổi chưa đến trường, hay cả những thứ quen thuộc từ các vùng quê, của các thế hệ trước.

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 12

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 14

Ngoài ra, trang phục còn thể hiện một cách khéo léo sự kết hợp giữa truyền thống - hiện đại, tây - ta nhưng vẫn đảm bảo trendy

ADVERTISEMENT

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 15

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 18

Những items trong outfits cũng có sự phối hợp hài hòa giữa hàng hiệu nhiều tiền với những thương hiệu bình dân giá rẻ, thậm chí có nhiều phụ kiện chỉ có giá bằng ly trà đá.

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Mai Thanh Hà Khoe Vẻ Đẹp Duyên Dáng Chuẩn Quý Cô Á Đông - ảnh 20

Bên cạnh đó, stylist Hoàng Ku cũng sử dụng nhiều món đồ có tuổi đời cao để đảm bảo mục đích "thời trang bền vững".

Với ca khúc Gieo quẻ, Hoàng Thùy Linh mong mình có thể góp được một chút sức mạnh tinh thần cho cộng đồng trong dịp năm mới, như một lời động viên đến tâm hồn của mọi người, nhất là khi đất nước chúng ta đang từng bước giải quyết ổn thoả những khó khăn, hướng đến "bình thường mới".

Tiểu Vy, Hoàng Ku hóa Britney Spears Hoa hậu Tiểu Vy, stylist Hoàng Ku chọn hình tượng Britney Spears để hóa trang nhân ngày Halloween. Hoa hậu Tiểu Vy được fan khen ngợi khi hóa thân thành công chúa nhạc Pop với set trang phục Britney Spears sử dụng trong MV Baby One More Time....

Chia sẻ