Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Maloby: Vỗ về làn da nhạy cảm của con với sữa tắm gội Tràm Trà

Phái đẹp 09/12/2022 - 14:24

Việc tắm gội cho con nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh cần được chú ý bởi làn da con nhạy cảm, sức đề kháng con chưa tốt dễ nhiễm lạnh, cảm mạo. Sử dụng tinh chất Tràm Trà làm nên dòng sữa tắm gội cho con trẻ là tâm huyết của thương hiệu Maloby

Sử dụng tinh chất Tràm Trà làm nên dòng sữa tắm gội cho con trẻ là tâm huyết của thương hiệu Maloby.

ADVERTISEMENT

Maloby: Vỗ về làn da nhạy cảm của con với sữa tắm gội Tràm Trà - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Sữa tắm gội Tràm Trà

Maloby: Để tinh chất tự nhiên nâng niu làn da con

Nhắc đến Maloby, người tiêu dùng ắt hẳn không còn xa lạ bởi nỗ lực ứng dụng tinh chất tràm trà vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của thương hiệu này.

Maloby đã cho ra đời tinh chất tràm trà nguyên chất chiết xuất từ cây tràm trà có nguồn gốc tại Úc với tên gọi khoa học là Melaleuca alternifolia. Thương hiệu này dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm từ việc kiến thiết nguồn dược liệu sạch đến quá trình phát triển sản phẩm.

Tinh chất tràm trà từ lâu đã được xem là nhẹ dịu, lành tính với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Bên trong tinh dầu tràm trà có các hoạt chất quan trọng như: Terpinen-4-ol, -Terpinene, -Terpinene… Đặc tính hữu ích của tinh dầu thiên nhiên này kháng virus, kháng khuẩn là một chất làm sạch hữu hiệu trong chăm sóc cơ thể.

Với trẻ nhỏ, tinh chất tràm trà có thể giúp làm sạch làn da, cải thiện tình trạng rôm sảy, hăm da, mụn nhọt, chàm sữa, viêm da cơ địa, làm dịu vết côn trùng cắn.

Đặc biệt tràm trà còn là liệu pháp giúp hỗ trợ phòng chống cảm mạo, ho, sổ mũi ở trẻ.

Dựa trên các cơ sở khoa học về công dụng của tinh dầu tràm trà với đặc tính làn da non nớt của trẻ, Maloby phát triển dòng sản phẩm Sữa tắm gội Thảo dược cho bé Tinh chất Tràm trà.

Maloby: Vỗ về làn da nhạy cảm của con với sữa tắm gội Tràm Trà - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Tim hiểu Sữa tắm gội Thảo dược cho bé Tinh chất Tràm trà có thực sự tốt hay không?

Sản phẩm Sữa tắm gội Thảo dược cho bé Tinh chất Tràm trà của Maloby có chứa Tinh dầu tràm trà (Melaleuca alternifolia Essential Oil), Hydrosol tràm trà (Melaleuca alternifolia Hydrosol), Sodium carboxymethyl cellulose, Sodium lactate, những thành phần này có khả năng làm sạch, kháng khuẩn và nhẹ dịu với làn da của trẻ, kể cả trẻ sơ sinh.

Sử dụng sản phẩm mẹ có thể yên tâm làn da của con được làm sạch đồng thời bảo vệ khỏi các tác động từ vi khuẩn hay ngăn chặn côn trùng đốt.

Video đang HOT

Bên cạnh đó, việc sử dụng Sữa tắm gội Thảo dược cho bé Tinh chất Tràm trà cũng giúp giữ ấm cho con trẻ khi tắm, phòng chống cảm mạo, ho, sốt, sổ mũi.

Sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên không gây kích ứng da, không làm con trẻ khó chịu khi không may sữa tắm tiếp xúc với vùng mắt.

Maloby: Vỗ về làn da nhạy cảm của con với sữa tắm gội Tràm Trà - ảnh 3

Mẹ yên tâm gửi gắm làn da con cho Maloby

Yêu thương và thấu hiểu cho nỗi lòng của mẹ, Maloby giúp mẹ an tâm hơn trong quá trình chăm sóc con cái của mình.

Các sản phẩm đến từ Maloby đều đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm dùng Sữa tắm gội Thảo dược cho bé Tinh chất tràm trà bởi sản phẩm được nghiên cứu từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, quy trình sản xuất tiên tiến, quá trình kiểm định khắt khe và được cấp phép lưu hành từ cơ quan chức năng có thẩm quyền.

ADVERTISEMENT

Các mẹ khi mua sản phẩm sẽ được hệ thống Maloby hướng dẫn tỉ mỉ cách sử dụng bao gồm:

Cách 1:

- Lấy một lượng vừa đủ sữa tắm gội vào lòng bàn tay

- Tạo bọt nhẹ, xoa đều, mát xa nhẹ nhàng tóc và toàn thân em bé

- Tráng lại bằng nước sạch

- Làm khô em bé bằng khăn mềm

Cách 2:

- Lấy một lượng vừa đủ sữa tắm gội vào chậu nước ấm, pha đều.

- Cho em bé vào chậu tắm, gội

- Không cần tráng lại với nước.

* Có thể xoa thêm tinh dầu tràm trà giúp em bé thư giãn

Con khỏe mạnh, mẹ yên tâm có Maloby đồng hành.

Nguyên tắc chăm sóc da nhạy cảm khi thời tiết sang thu

Da nhạy cảm vô cùng yếu ớt và dễ bị kích ứng với sự thay đổi của môi trường hay các thành phần có trong mỹ phẩm. Vì vậy, làn da nhạy cảm cần có chế độ chăm sóc đặc biệt. Chị em có thể tham khảo một số nguyên tắc giúp da nhạy cảm nhanh chóng thích nghi khi chuyển mùa sang Thu.

Dùng sữa rửa mặt nhẹ dịu

Trong mùa Hè nóng nực, làn da cần được vệ sinh thường xuyên do rất dễ đổ mồ hôi, bã nhờn. Tuy nhiên, khi thời tiết chuyển dần sang Thu, bạn có thể thấy làn da trở nên khô và nhạy cảm hơn bình thường.

ADVERTISEMENT

Maloby: Vỗ về làn da nhạy cảm của con với sữa tắm gội Tràm Trà - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa

Hãy dừng sử dụng sữa rửa mặt tạo quá nhiều bọt vì chúng có thể lấy đi lớp dầu tự nhiên trên da, khiến da bị căng và khô ráp. Thay vào đó, những sản phẩm có công thức nhẹ dịu, kết cấu kem hoặc dầu sẽ giúp làm sạch da và cân bằng độ ẩm hiệu quả hơn.

Lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với làn da

Để chăm sóc da nhạy cảm đúng cách, bạn hãy lưu ý đến thành phần của mỹ phẩm mình đang dùng. Khi chọn mua, nên ưu tiên những loại mỹ phẩm lành tính, dịu nhẹ với các thành phần chiết xuất từ thực vật, thân thiện.

Nên ưu tiên mỹ phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên như nha đam, lựu đỏ, nghệ, hoa cúc... có thể giúp bạn chăm sóc da một cách khoa học, nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả. Trước khi sử dụng bất kỳ một loại mỹ phẩm mới, tốt nhất bạn nên thử một lượng nhỏ trên vùng da cổ tay để kiểm tra phản ứng của da.

Cấp ẩm và cấp nước cho da nhạy cảm

Dù có đang sở hữu một làn da nhạy cảm hay không, cũng đừng bao giờ qua loa với bước dưỡng ẩm cho da. Bởi chỉ khi được cấp nước đầy đủ, lớp màng ẩm tự nhiên của da mới khỏe mạnh, giúp da luôn được bảo vệ một cách tự nhiên, giảm đi độ nhạy cảm của làn da.

ADVERTISEMENT

Vẫn chung 1 quy tắc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm, các sản phẩm dưỡng ẩm lý tưởng nhất cho da nhạy cảm chính là:

- Không chứa hương liệu.

- Không chứa chất bảo quản, chất tổng hợp.

- Có thành phần từ thiên nhiên hoặc được chứng nhận an toàn, lành tính với da.

Maloby: Vỗ về làn da nhạy cảm của con với sữa tắm gội Tràm Trà - ảnh 5

Ảnh minh họa

Thận trọng khi sử dụng các hoạt chất

Khi tiết trời dần trở nên khô hanh, bạn cần giảm tần suất sử dụng các hoạt chất dễ gây kích ứng như AHA, BHA, retinoid... trong chu trình chăm sóc da. Làn da lúc này rất nhạy cảm và dễ bị viêm nếu bạn lạm dụng việc tẩy tế bào c.hết hóa học quá thường xuyên.

Các dấu hiệu kích ứng mà bạn cần đề phòng gồm: Cảm giác châm chích, bỏng rát, da đỏ lên bất thường... Bạn chỉ nên tẩy tế bào c.hết cho da khoảng 1-2 lần/tuần để tránh các hiện tượng trên.

Duy trì các thói quen tốt cho da

Những thói quen đơn giản dưới đây có thể giúp ích cho những người có làn da nhạy cảm:

- Tắm nước ấm thay vì nước nóng. Sau khi tắm xong, dùng khăn mềm lau khô người nhẹ nhàng và thoa kem dưỡng thể càng sớm càng tốt.

ADVERTISEMENT

- Chỉ nên tẩy da c.hết nhẹ nhàng một lần mỗi tuần. Lạm dụng tẩy tế bào c.hết không tốt cho da, đặc biệt là với những tình trạng da nhạy cảm.

- Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực từ tia cực tím - một trong những tác nhân điển hình gây cháy da, ung thư da và khiến cho da lão hóa da sớm.

- Che chắn, bảo vệ da với áo dài tay, mũ rộng vành khi đi ra ngoài trời nắng.

Cách chăm sóc da đặc biệt của phụ nữ Hàn giúp da căng mọng Phụ nữ Hàn có cách chăm sóc da đặc biệt, hứa hẹn giúp các nàng sở hữu làn da ngậm nước căng mọng, thu nhỏ lỗ chân lông và ngừa lão hóa. Thói quen chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc chủ yếu tập trung vào việc...

Chia sẻ