Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Màn ảnh Hàn xuất hiện một "tiên nữ học đường", tốt nghiệp trường đại học cho các "nữ cường nhân"

Giải trí 24/01/2023 - 22:27

Mới debut chưa lâu nhưng mỹ nhân Hàn này đang dần xây dựng được chỗ đứng của riêng mình trong lòng khán giả.

Thời điểm hiện tại, Khóa học yêu cấp tốc là một trong những bộ phim Hàn nhận được nhiều sự chú ý nhất. Lý do là bởi dự án truyền hình này có sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng Jeon Do Yeon và Jung Kyung Ho.

Thế nhưng bên cạnh đó, nữ diễn viên trẻ Roh Yoon Seo cũng gây được nhiều thiện cảm với người xem. Cô vào vai Nam Hae Yi, cháu gái của nữ chính Nam Haeng Seon (Jeon Do Yeon) và gọi Nam Haeng Seon bằng mẹ.

Màn ảnh Hàn xuất hiện một

Tạo hình trong trẻo, đáng yêu của Roh Yoon Seo trong phim Khóa học yêu cấp tốc - nguồn: tvN

Roh Yoon Seo, 'tiên nữ học đường' mới của màn ảnh Hàn

Nói về nhân vật Nam Hae Yi, đây là một cô nữ sinh ngoan ngoãn, hiếu học và vô cùng sáng dạ. Không chỉ vậy, Nam Hae Yi còn rất trong sáng, hiểu chuyện nhưng cũng có lúc buồn bã, giận hờn như bao cô gái trẻ khác.

Dù hiện tại, bộ phim Khóa học yêu cấp tốc mới chỉ chiếu 4 tập nhưng với những gì đã thể hiện, Roh Yoon Seo xứng đáng nhận được những lời khen. Thực tế, việc mỹ nhân trẻ sinh năm 2000 không gặp khó khăn với vai Nam Hae Yi là điều có thể dự đoán từ trước. Lý do là bởi cho đến thời điểm hiện tại, cả 3 vai diễn mà Roh Yoon Seo từng đảm nhận đều thuộc dạng vai nữ sinh.

Màn ảnh Hàn xuất hiện một

Ở bộ phim Nơi đảo xanh, Roh Yoon Seo không hề bị lấn át dù làm việc cùng nhiều ngôi sao lớn tại làng giải trí xứ Hàn - nguồn: Netflix

Ở bộ phim debut của mình là Nơi đảo xanh, Roh Yoon Seo hóa thân thành cô bé lớp trưởng giỏi giang Bang Young Joo. Còn nhớ vào thời điểm phim lên sóng, mối tình học sinh của Bang Young Joo và cậu bạn cùng lớp Jung Hyun (Bae Hyun Sung) đã thu hút được cực kỳ nhiều sự quan tâm. Chính vì thế nên dù là một gương mặt "mới toanh", tuy nhiên Roh Yoon Seo lại chẳng hề bị lấn át dù xuất hiện bên cạnh những bậc tiền bối gạo cội như Han Ji Min, Shin Min Ah hay Lee Byung Hun.

Ngoài Khóa học yêu cấp tốcNơi đảo xanh, Roh Yoon Seo còn tham gia đóng phim Cô gái thế kỷ 20 cùng với Kim Yoo Jung, Han Hyo Joo và Byeon Woo Seok. Dù không phải là cái tên được chú ý nhất, nhưng ai cũng phải công nhận rằng diễn xuất của cô chẳng có gì để chê cả.

Màn ảnh Hàn xuất hiện một

Tạo hình của Roh Yoon Seo trong phim Cô gái thế kỷ 20 đóng cùng Kim Yoo Jung - nguồn: Netflix

Tốt nghiệp từ trường đại học cho các "nữ cường nhân", sở hữu khả năng hội họa đáng nể

Có thể bạn chưa biết, nhưng Roh Yoon Seo từng theo học tại khoa Mỹ thuật thuộc trường Đại học nữ sinh Ewha. Đây là ngôi trường danh giá từng đào tạo ra rất nhiều nữ chính trị gia cho Hàn Quốc. Trong lịch sử, trường Đại học nữ sinh Ewha đã sản sinh ra 15 nữ Bộ trưởng. Đáng chú ý, ngay cả cựu Thủ tướng Han Myeong Sook - người phụ nữ đầu tiên nắm giữ chức vụ này ở Hàn Quốc cũng là một cựu học sinh của trường Đại học nữ sinh Ewha.

Màn ảnh Hàn xuất hiện một

Roh Yoon Seo từng theo học tại trường Đại học nữ sinh Ewha, nơi đã đào tạo ra nhiều nữ chính trị gia lẫy lừng cho đất nước Hàn Quốc - nguồn: Netflix

Nói thêm về sự nghiệp của Roh Yoon Seo, dù là "tân binh" trong làng diễn nhưng cô đã có khá nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực người mẫu. Cô từng tham gia đóng quảng cáo cho I’M MEME (MEMEBOX), ETUDE (AMORE), ARTISTRY (Amway), Nike và xuất hiện trên các tạp chí lớn như Allure Korea hay Cosmopolitan.

Không chỉ sở hữu năng khiếu diễn xuất, Roh Yoon Seo còn có thiên phú về hội họa. Những tác phẩm do cô thực hiện thường xuất hiện tại triển lãm nghệ thuật của trường. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng có hẳn 1 trang trang Instagram riêng để chia sẻ niềm đam mê của mình với công chúng.

Màn ảnh Hàn xuất hiện một

Một số tác phẩm nghệ thuật được Roh Yoon Seo chia sẻ trên kênh Instagram của mình - nguồn: Instagram diễn viên

Một vài hình ảnh xinh đẹp khác của Roh Yoon Seo

Màn ảnh Hàn xuất hiện một

Cận cảnh gương mặt xinh như búp bê của Roh Yoon Seo - nguồn: Instagram diễn viên

Màn ảnh Hàn xuất hiện một

Roh Yoon Seo hứa hẹn sẽ là một diễn viên cực kỳ nổi tiếng trong tương lai - nguồn: Instagram diễn viên

Màn ảnh Hàn xuất hiện một

Dù trên phim hay ở hậu trường, nữ diễn viên vẫn luôn vô cùng xinh đẹp - nguồn: Instagram diễn viên

Màn ảnh Hàn xuất hiện một

Roh Yoon Seo sở hữu chiều cao lên tới 1m67, vì thế cô có thể tự tin diện bất cứ trang phục nào - nguồn: Instagram diễn viên

Màn ảnh Hàn xuất hiện một

Kênh Instagram của Roh Yoon Seo hiện có 565.000 lượt theo dõi và con số này hứa hẹn sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai - nguồn: Instagram diễn viên

(Nguồn: Netflix, Koreanmag, Kstartrend)