Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Màn cosplay “ngộp thở” thành nữ hồ ly Liliana game Liên Quân Mobile

Game 19/03/2023 - 00:57

Nữ coser Laira người Đài Loan đã có một màn hóa thân đầy n.óng b.ỏng thành Cửu Vĩ Hồ của tựa game Liên Quân Mobile.

Khi nói đến sức mạnh của các vị tướng pháp sư của Liên Quân Mobile thì chắc chắn không thể không nhắc đến Liliana.

ADVERTISEMENT

Cô nàng Cửu Vĩ Hồ này sở hữu những pha cấu rỉa tầm xa với lượng sát thương khổng lồ, bên cạnh đó là bộ chiêu thức đầy biến ảo và khả năng cơ động trong game. Có thể nói, đây là một vị tướng pháp sư mạnh mẽ và đa năng bậc nhất tựa game MOBA quốc dân.

Với nét xinh đẹp mê người, Liliana được rất nhiều tên t.uổi trong làng coser chọn làm hình tượng để hóa thân. Đáng chú ý nhất là bộ ảnh cosplay do nữ coser Laira người Đài Loan thực hiện, mang đến những hình ảnh chân thực và đầy sắc màu của nữ pháp sư trong trang phục Thần Tượng Âm Nhạc.

Màn cosplay “ngộp thở” thành nữ hồ ly Liliana game Liên Quân Mobile - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nữ tướng Liliana trong trang phục Thần Tượng Âm Nhạc.

Theo đó, trang phục cosplay chọn màu sắc chủ đạo là trắng và vàng, hòa trộn với nhiều dải màu khác đến từ cảnh nền và các phụ kiện lấp lánh, đã tạo ra bộ ảnh cosplay vô cùng lung linh và tươi tắn.

Video đang HOT

Không dừng lại ở đó, thiết kế khoét cổ cúp ngực của trang phục đã “o ép” vòng một căng tròn của Laira tạo nên điểm nhấn hút mắt người nhìn. Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp, hình thể n.óng b.ỏng và những pha dàn dựng bắt mắt của màn cosplay Liliana Thần Tượng Âm Nhạc nhé.

ADVERTISEMENT

Màn cosplay “ngộp thở” thành nữ hồ ly Liliana game Liên Quân Mobile - ảnh 2

Màn cosplay “ngộp thở” thành nữ hồ ly Liliana game Liên Quân Mobile - ảnh 3

Màn cosplay “ngộp thở” thành nữ hồ ly Liliana game Liên Quân Mobile - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Màn cosplay “ngộp thở” thành nữ hồ ly Liliana game Liên Quân Mobile - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Màn cosplay “ngộp thở” thành nữ hồ ly Liliana game Liên Quân Mobile - ảnh 6

Màn cosplay “ngộp thở” thành nữ hồ ly Liliana game Liên Quân Mobile - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Màn cosplay “ngộp thở” thành nữ hồ ly Liliana game Liên Quân Mobile - ảnh 8

Màn cosplay “ngộp thở” thành nữ hồ ly Liliana game Liên Quân Mobile - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Linh Ngọc Đàm có phát biểu bất ngờ về tất cả bạn trai của mình

Sở hữu lượng người theo dõi lớn, Linh Ngọc Đàm là một trong những nữ streamer có ảnh hưởng đến cộng đồng ở thời điểm hiện tại. Với lối sống tích cực, suy nghĩ cởi mở, cô nàng thậm chí còn là hình mẫu mà nhiều bạn trẻ hướng đến hoặc xin lời khuyên mỗi khi gặp rắc rối trong cuộc sống.

Nếu theo dõi Linh trên mạng xã hội, người hâm mộ được cô nàng truyền nhiều cảm hứng, đặc biệt là năng lượng vui vẻ, hạnh phúc của cô gái đang đắm chìm trong tình yêu này. Kể từ khi công khai bạn trai người Đài Loan, nữ streamer thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc và câu chuyện hẹn hò dễ thương. Có hẹn với chương trình Brunch Date mới đây, Linh Ngọc Đàm cũng không ngần ngại tâm sự về chuyện tình của mình.

Màn cosplay “ngộp thở” thành nữ hồ ly Liliana game Liên Quân Mobile - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Tại đây, cô nàng khẳng định khi bước vào một mối quan hệ nào đấy, cô luôn công khai. Điều này vừa để thể hiện tình trạng hiện tại vừa khiến nửa kia yên tâm tin tưởng vào mối quan hệ của hai người. Linh còn thú nhận rằng, nếu như quan điểm trước đây là "Ngoại hình không quan trọng, quan trọng là đúng người" thì hiện tại cô nàng cho biết "Tất cả những ai đến với cuộc đời mình đều là đúng người".

ADVERTISEMENT

Nữ streamer nổi tiếng giải thích thêm: "Dù câu chuyện có happy ending hay không nhưng mỗi người xuất hiện là có lý do. Hoặc để bảo vệ che chở cho mình trong đoạn đường đó, hoặc dạy cho ta bài học cần thiết. Mình trân trọng những người đã đến ở thời điểm đó làm cho mình tốt hơn. Mỗi lần sau chia tay mình sẽ trở thành phiên bản tốt hơn nên mình rất cảm ơn những người đó. Mọi người đều là đúng người".

Màn cosplay “ngộp thở” thành nữ hồ ly Liliana game Liên Quân Mobile - ảnh 11

Màn cosplay “ngộp thở” thành nữ hồ ly Liliana game Liên Quân Mobile - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Đặc biệt, Linh Ngọc Đàm cũng khẳng định một điều đầy bất ngờ về các bạn trai của mình: "Tất cả mọi người đều là true love, là true love trong khoảnh khắc đó, là người phù hợp nhất ở thời điểm đó nên mình mới chọn. Bản thân mình vốn là người sống trong hiện tại, nên mình luôn dành sự trân trọng cho khoảng thời gian ấy".

Bên cạnh đó, nữ streamer còn chia sẻ rằng, bản thân mình luôn hạnh phúc trong tình yêu. Với cô, tình yêu luôn đẹp và cuộc đời đẹp hơn rất nhiều khi có tình yêu.

Màn cosplay “ngộp thở” thành nữ hồ ly Liliana game Liên Quân Mobile - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Cuộc trò chuyện gần gũi này khiến người xem dễ dàng cảm nhận được năng lượng tích cực và tình yêu tràn ngập trong ánh mắt và mỗi câu từ khi nữ streamer chia sẻ. Cũng nhờ vậy, những người yêu mến Linh an tâm hơn hẳn khi ở thời điểm hiện tại thần tượng của mình đã tìm được một nửa phù hợp, là chỗ dựa tinh thần vững chãi.

Ngượng chín mặt hot girl xinh đẹp 'mặc như không' dạo phố Chiếc áo cắt xẻ quá đà của hot girl Tôn Tề khiến cô nàng mặc cũng như không bởi nó không thể che hết vùng nhạy cảm trên cơ thể. Hot girl Tôn Tề, người Đài Loan, nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp, t.hân h.ình b.ốc l.ửa...

Chia sẻ