Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Màn ''lột xác'' gây tranh luận của đương kim Hoa hậu Trái Đất

Giải trí 31/03/2023 - 15:44

Chiến sự Ukraine: Mina Sue Choi cắt tóc ngắn sau 4 tháng đăng quang Hoa hậu Trái Đất. Nhiều người khen nhưng cũng không ít ý kiến chê kiểu tóc tém của người đẹp.

Màn ''lột xác'' gây tranh luận của đương kim Hoa hậu Trái Đất - ảnh 1 Màn ''lột xác'' gây tranh luận của đương kim Hoa hậu Trái Đất - ảnh 2

Trên tài khoản cá nhân, đương kim Miss Earth Mina Sue Choi (người Hàn Quốc) khoe ảnh cắt tóc ngắn khi tham gia sự kiện ở Philippines. Từng gắn liền với kiểu tóc dài nữ tính, dịu dàng, nên khi quyết định thay đổi, Mina gây chú ý. Nhiều bình luận khen diện mạo mới khiến hoa hậu trông thu hút, cá tính.

Màn ''lột xác'' gây tranh luận của đương kim Hoa hậu Trái Đất - ảnh 3

Tuy nhiên, một số ý kiến khác không đánh giá cao màn "lột xác" của đương kim hoa hậu. Họ nhận xét Mina xuống sắc, không hợp tóc ngắn. Đối với những bình luận trái chiều, mang tính đả kích, hoa hậu không phản hồi. Những gì cô làm là muốn F5 hình ảnh trong nhiệm kỳ của mình.

Màn ''lột xác'' gây tranh luận của đương kim Hoa hậu Trái Đất - ảnh 4

Mina đọ sắc cùng Miss Earth 2019 Nellys Pimentel (trái) và Jennylynn Sinead Ramp, Miss Earth Philippines 2022. Trong chuyến công tác này, Mina đồng hành cùng dàn thí sinh Miss Earth Philippines 2023 ở các hoạt động bảo vệ môi trường, rèn luyện kỹ năng cần thiết trên hành trình chinh phục vương miện.

Màn ''lột xác'' gây tranh luận của đương kim Hoa hậu Trái Đất - ảnh 5

Người đẹp 24 tuổi chuộng trang phục đơn giản, thanh lịch, make-up nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, hoa hậu ghi điểm bởi thái độ thân thiện và cách làm việc chuyên nghiệp. Dù lịch trình dày đặc, cô vẫn giữ được nét tươi tắn.

Màn ''lột xác'' gây tranh luận của đương kim Hoa hậu Trái Đất - ảnh 6

Theo thông tin Miss Earth đăng tải, thời gian qua, Mina đồng hành cùng tổ chức UNICEF trong hoạt động từ thiện hướng đến trẻ em Ukraine. Bên cạnh đó, hoa hậu có cơ hội gặp gỡ những nhân vật tầm cỡ ở nhiều lĩnh vực khác.

Màn ''lột xác'' gây tranh luận của đương kim Hoa hậu Trái Đất - ảnh 7

Là người yêu thích vận động, Mina tận dụng thời gian rảnh để chạy bộ, leo núi, bơi lội... Theo Missosology, đương kim Hoa hậu Trái Đất từng theo học tại Đại học Illinois (Mỹ), ngành truyền thông. Việc từng sống ở nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Australia, Mỹ, Canada, Trung Quốc mang đến cho cô vô số trải nghiệm.

Màn ''lột xác'' gây tranh luận của đương kim Hoa hậu Trái Đất - ảnh 8 Màn ''lột xác'' gây tranh luận của đương kim Hoa hậu Trái Đất - ảnh 9

Hình ảnh đời thường với mặt mộc thường xuyên được Miss Earth 2022 chia sẻ trên mạng xã hội. Khi cởi bỏ lớp trang điểm, Mina được khen trẻ, đúng với lứa tuổi 24.

Màn ''lột xác'' gây tranh luận của đương kim Hoa hậu Trái Đất - ảnh 10

Mina Sue Choi là người Hàn Quốc đầu tiên đăng quang Miss Earth, trong cuộc thi diễn ra vào tháng 11/2022. Cô cao 1,73 m, gương mặt đẹp và hài hòa, phong cách trình diễn ấn tượng. Ở chung kết, người đẹp ghi điểm với lối giao tiếp, ứng xử thông minh. Dù cuộc thi vấp tranh cãi khâu tổ chức nghèo nàn, chiến thắng của Mina được nhận định xứng đáng.

Màn ''lột xác'' gây tranh luận của đương kim Hoa hậu Trái Đất - ảnh 11

Tuy nhiên, khi trở về quê hương Hàn Quốc, Mina không được mang vương miện gốc. Hình ảnh hoa hậu đem theo vương miện phiên bản và đựng trong một chiếc túi giấy đơn giản ở sân bay khiến cộng đồng fan sắc đẹp tranh cãi.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.