Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mãn nhãn với show thời trang đương đại “Inflowing” của nhà thiết kế Cường Đàm

Thời trang 09/08/2022 - 23:00

Sự kiện 13/6 "Inflowing" khắc hoạ nghệ thuật, thời trang đầy tính sáng tạo với quy mô hoành tráng. Với sự góp mặt của hàng loạt khách mời nổi tiếng, buổi trình diễn đã để lại ấn tượng mạnh mẽ, sâu sắc trong lòng người xem.

Sự kiện "Inflowing" - Show thời trang Việt hiếm hoi đạt đẳng cấp quốc tế

Với một sự kiện mang ý nghĩa mới lạ - bản kết hợp giao thoa giữa thời trang và nghệ thuật đương đại "Inflowing", nhà thiết kế 9x Cường Đàm nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo nghệ sĩ và giới mộ điệu thời trang. Trên mạng xã hội, hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trong giới đồng loạt thể hiện sự thích thú và bày tỏ mong đợi dành cho show diễn hoành tráng và quy mô này.

Mãn nhãn với show thời trang đương đại “Inflowing” của nhà thiết kế Cường Đàm - ảnh 1

"Inflowing" – Show thời trang Việt hiếm hoi đạt đẳng cấp quốc tế

Tối ngày 13/6/2022, 100 khách mời gồm những tên tuổi đình đám trong làng thời trang như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, hoa hậu Lương Thuỳ Linh, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, stylist Kelbin Lei… cùng nhiều ca sĩ, influencer hội tụ, thưởng thức show trình diễn "Inflowing" của NTK Cường Đàm tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại VCCA Hà Nội.

Mãn nhãn với show thời trang đương đại “Inflowing” của nhà thiết kế Cường Đàm - ảnh 2

NTK Cường Đàm cho biết, trong buổi ra mắt "Inflowing" anh sẽ giới thiệu bộ sưu tập gồm 42 thiết kế theo phong cách pha trộn giữa tính tương lai và giá trị truyền thống. Những hình ảnh dung dị như: hạt gạo, bó lúa, nón, áo yếm, áo tứ thân... sẽ được anh phát triển, biến hóa, đưa vào dòng thời trang bền vững, cao cấp. Với quy mô hoành tráng, sự đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp với giá trị lên tới 5 tỷ đồng, đây xứng đáng là một trong những sự kiện ấn tượng nhất trong thời gian nửa đầu 2022 tại khu vực Miền Bắc.

Cường Đàm - chủ nhân "Inflowing", xuất thân từ kiến trúc sư mang trong mình đam mê thời trang mãnh liệt

NTK Cường Đàm đã từng theo học Đại học Kiến trúc Hà Nội với thành tích xuất sắc, anh liên tiếp nhận được thưởng Festival kiến trúc toàn quốc năm 2010 và giải thưởng Kiến trúc toàn bộ Tư lệnh 2013.

Mãn nhãn với show thời trang đương đại “Inflowing” của nhà thiết kế Cường Đàm - ảnh 3

NTK Cường Đàm - Founder - Creative Director CHATS by C.DAM và C.DAM

Với nền tảng xuất thân ngành kiến trúc cùng giác quan nhạy bén về nghệ thuật và thời trang, Cường Đàm nhận ra đam mê của thực sự của mình và quyết tâm rẽ lối, phát triển sự nghiệp với thử thách mới. Cường Đàm quyết định ghi danh tại Học viện Thiết kế và Thời trang London (LCDF). Đây cũng là khoảng thời gian mà Cường Đàm cảm thấy khó khăn và chông chênh nhất.

Mãn nhãn với show thời trang đương đại “Inflowing” của nhà thiết kế Cường Đàm - ảnh 4

NTK Cường Đàm nhận ra thời trang mới là nơi giúp anh có thể phát huy tối đa sự sáng tạo của mình.

Cường Đàm thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nhận thức được bản thân còn nhiều thiếu sót về kiến thức và nền tảng sáng tạo trong thời trang. Nhưng vì tình yêu mãnh liệt cho đam mê, khó khăn lại chính là động lực để tôi quyết tâm theo học mảng thời trang chuyên nghiệp tại học viện thời trang London. Tôi cần có những bước đi dài hơn cho "đứa con tinh thần" CHATS by CDAM. Trong suốt 7 năm đi vào hoạt động, CHATS by CDAM thời điểm này đã có rất nhiều sự thay đổi về tầm nhìn và tư duy định hướng".

NTK Cường Đàm – Màu sắc phong cách thời trang độc đáo, mới lạ

Xác định rõ tinh thần và phương hướng lựa chọn, NTK Cường Đàm quyết tâm theo đuổi phong cách khác biệt, cá tính mới lạ. Là một nhà thiết kế trẻ chính là thế mạnh để anh nắm bắt được xu hướng hiện đại, trẻ trung một cách nhanh chóng và đi đầu xu hướng.

Ở CHATS by C.DAM, NTK Cường Đàm thể hiện rõ các sản phẩm thời trang bằng sự kết hợp giá trị truyền thống Á Đông và nghệ thuật tương lai một cách mới lạ, độc đáo. Âm hưởng chủ đạo trong các sản phẩm của anh là phong cách minimal, timeless với tính ứng dụng cao, mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, gần gũi nhưng sẽ vô cùng tự tin với nhưng chi tiết chấm phá sáng tạo. Trong các thiết kế của mình, NTK Cường Đàm luôn dung hoà giá trị truyền thống với tầm nhìn hướng đến tương lai, mang màu sắc thời trang futuristic, architectural.

Trước những phương án an toàn, NTK Cường Đàm muốn chọn cho mình một lối đi riêng mới mẻ. Anh cho biết: "Đây là con đường khó và có thể gặp nhiều thất bại. Nhưng nếu không chịu bước ra khỏi vòng an toàn, thì sao có thể tìm được hương vị riêng của mình. Tôi không ngại thất bại. Bởi kết quả đúng có thể đến từ những điều sai lầm".

Mãn nhãn với show thời trang đương đại “Inflowing” của nhà thiết kế Cường Đàm - ảnh 5

"Kết quả đúng có thể đến từ những điều sai lầm" - NTK Cường Đàm

NTK Đàm Cường không ngại thất bại khi bước chân vào một lĩnh vực "khó nhằn". "Đối với Cường, mọi sai lầm đều là tài sản. Nếu không chúng ta sẽ không bao giờ hành động đúng. Cường nghĩ khi càng va vấp nhiều với cuộc sống, mình sẽ càng nhận ra nhiều khiếm khuyết, sai lầm. Thời trang cũng vậy, nếu ngại đi những con đường mới, chưa ai khai thác thì khó để tạo cho mình một con đường riêng, một cá tính khác biệt. Qua những trải nghiệm và những lần vấp ngã, Cường lại có cơ hội để tự điều chỉnh mình, hoàn thiện bản thân hơn. Nhờ vậy mà Cường có nhiều trải nghiệm và có những thành công nhất định trong thời điểm hiện tại" – NTK Cường Đàm vui vẻ chia sẻ.

https://kenh14.vn/man-nhan-voi-show-thoi-trang-duong-dai-inflowing-cua-nha-thiet-ke-cuong-dam-20220809171704153.chn