Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mãn nhãn với thiết kế ngôi nhà mới theo phong cách Bắc Âu rộng 98 m2 rất được yêu thích

Nhà đất 26/01/2023 - 10:42

Diện tích của ngôi nhà này là 98m2 và có 2 phòng. Không gian của từng khu vực tương đối rộng rãi. Để tạo cảm giác ấm áp hơn, phong cách thiết kế theo phong cách Bắc Âu được chọn làm trang trí, và hiệu ứng tổng thể mang lại cho mọi người cảm giác thực sự ấm áp mà lại tương đối tiết kiệm chi phí.

Điều đầu tiên bạn nhìn thấy sau khi vào nhà là nhà ăn. Nhà ăn không chỉ có một bộ bàn ghế mà còn có một chiếc bồn rửa nhỏ.

Mãn nhãn với thiết kế ngôi nhà mới theo phong cách Bắc Âu rộng 98 m2 rất được yêu thích - ảnh 1

Bồn rửa này chủ yếu để tận dụng không gian và rửa hoa quả tại đó nên không cần vào bếp. Hơn nữa, thiết kế của tủ đựng bát đĩa cũng được tùy chỉnh, không gian của toàn bộ tủ rất lớn và thiết kế chức năng rất hoàn chỉnh.

Bên cạnh nhà ăn là phòng khách. Ánh sáng tổng thể trong nội thất là rất tốt. Phòng khách liên thông với ban công để thiết kế liên thông nên toàn bộ cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn lấy sáng rất tốt, rèm cửa đôi làm che nắng và bảo vệ sự riêng tư.

Mãn nhãn với thiết kế ngôi nhà mới theo phong cách Bắc Âu rộng 98 m2 rất được yêu thích - ảnh 2

Toàn bộ không gian sáng sủa và rộng rãi, thoải mái và trang trí đơn giản, trần nhà không trang trí và ánh sáng chính được lắp đặt trực tiếp ở hai khu vực chính.

Trong nhà bếp, các tủ hình chữ U được thiết kế tùy chỉnh để trở nên thông thoáng và thiết thực. Một phần thiết bị nhà bếp được thiết kế trong tủ để tiết kiệm không gian, và diện tích của toàn bộ bàn bếp rất lớn.

Bản thân phòng bếp ánh sáng vẫn tốt, tường trang trí bằng gạch màu xám đậm, cũng không cần lo lắng quá tối và tạo cảm giác lạnh. Không gian tổng thể rất rộng rãi.

Mãn nhãn với thiết kế ngôi nhà mới theo phong cách Bắc Âu rộng 98 m2 rất được yêu thích - ảnh 3

Phòng khách rộng rãi, thiết kế theo phong cách Bắc Âu đơn giản mà ấm áp, tiện nghi. Bức tường nền sử dụng các bức tranh trang trí làm nền trang trí, và sử dụng rất nhiều cây xanh làm chất liệu, tổng thể rất ấm áp.

Mãn nhãn với thiết kế ngôi nhà mới theo phong cách Bắc Âu rộng 98 m2 rất được yêu thích - ảnh 4

Bên tường treo tivi được trang trí bằng giấy dán tường, vừa phải để phù hợp với toàn bộ không gian, trong khi ban công được thiết kế trọn gói và trực tiếp trở thành khu vực giải trí, không chỉ tăng không gian lưu trữ trong nhà mà còn có ánh sáng rất tốt trên ban công. Không gian tổng thể rất rộng rãi và sáng sủa, lại vô cùng ấm áp.

Mãn nhãn với thiết kế ngôi nhà mới theo phong cách Bắc Âu rộng 98 m2 rất được yêu thích - ảnh 5

Phòng ngủ nhỏ là phòng của con gái, có thiết kế tatami tùy chỉnh, chủ yếu để trẻ có thêm không gian để đựng đồ và học tập. Ngoài việc học, thiết kế tủ tùy chỉnh còn có một chiếc giường lớn hơn. Trẻ em sẽ không dễ bị ngã khi chúng chạy xung quanh.

Mãn nhãn với thiết kế ngôi nhà mới theo phong cách Bắc Âu rộng 98 m2 rất được yêu thích - ảnh 6

Phòng ngủ chính mang phong cách Bắc Âu hiện đại hơn. Sự kết hợp của màu xám đậm và cam rất đẹp. Màu sắc của sự kết hợp này cũng phổ biến trong năm nay, chẳng hạn như màu hồng với màu xám và màu cam. Màu xám là một sự kết hợp màu sắc rất đẹp, làm cho hiệu ứng của căn phòng rất rực rỡ, và không cảm thấy phong cách Bắc Âu quá đơn điệu.

Mãn nhãn với thiết kế ngôi nhà mới theo phong cách Bắc Âu rộng 98 m2 rất được yêu thích - ảnh 7

Phòng tắm được thiết kế vách ngăn khô và ướt. Chậu rửa đặt làm theo yêu cầu mang phong cách retro mạnh mẽ. Gạch trên sàn và tường đều được làm bằng một thiết kế gạch màu xám đồng nhất, nhưng có sự khác biệt về hình dạng, nhưng phòng tắm vẫn thực tế.

Mãn nhãn với thiết kế ngôi nhà mới theo phong cách Bắc Âu rộng 98 m2 rất được yêu thích - ảnh 8