Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Man United sắp đón 2 ''tân binh'' cực chất

Thể thao 24/03/2023 - 21:10

Nhiều cầu thủ Man United đang tận hưởng khoảng thời gian xả hơi cần thiết trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, trước một lịch trình dày đặc.

 

Man United sẽ trở lại sau loạt trận quốc tế với 3 trận đấu ở Premier League trong 1 tuần và có thể được thúc đẩy bởi sự trở lại của 2 cầu thủ chủ chốt. Cả Anthony Martial và Christian Eriksen đều đang trong quá trình hồi phục thể lực để sẵn sàng ra sân và có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong giai đoạn quyết định của mùa bóng. 

Man United sắp đón 2 ''tân binh'' cực chất - ảnh 1

 Martial và Eriksen sắp trở lại.

Những rắc rối chấn thương liên tục xảy đến với Martial và đã tàn phá sự nghiệp của ngôi sao người Pháp. Lần cuối cùng anh thi đấu 90 phút cho Quỷ đỏ là vào tháng 9/2021. Lần đá chính gần nhất của anh là trong trận derby Manchester, và lần ra sân gần đây nhất của chân sút 27 tuổi này là ở trận bán kết lượt về League Cup.

Martial đã trở lại tập luyện từ đầu tháng Ba. Erik ten Hag đơn giản đã chọn bước đi thận trọng, là để dành cựu ngôi sao Monaco cho đến sau kỳ nghỉ quốc tế. Khoảng thời gian dài dưỡng sức chắc chắn sẽ giúp ích cho một cầu thủ không mấy sung mãn như Martial. Ten Hag có lý do để đặt kỳ vọng lớn vào cầu thủ mang áo số 9 khi nói với trang web của câu lạc bộ vào ngày 1 tháng 3: “Hãy cho Anthony thêm thời gian và chúng ta hãy chờ xem khi nào cậu ấy trở lại. Sau đó, chúng tôi sẽ rất vui vì có thêm một sự lựa chọn chất lượng cho phần còn lại của mùa giải.”

  • 4 cầu thủ Man United ký hợp đồng cùng Nani thể hiện ra sao?

  • "Chúng tôi có thể thắng ngay trên sân Bayern Munich"

Man United sắp đón 2 ''tân binh'' cực chất - ảnh 2

 Quỷ đỏ sẽ mạnh mẽ hơn nhiều với Eriksen và Martial.

Christian Eriksen đã không thi đấu kể từ khi bị Andy Carroll đốn ngã trong chiến thắng của Man United trước Reading vào cuối tháng Giêng. Anh dự kiến sẽ trở lại thi đấu cho đến tháng 4 hoặc tháng 5. Tuyển thủ Đan Mạch cần giày bảo hộ ban đầu, nhưng giờ đây, anh đã có thể mang lên chân đôi giày thể thao.

Vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết vào tuần trước: “Điều đó rất tích cực. Cậu ấy đã hồi phục rất nhanh. Cậu ấy sẽ sẵn sàng vào tháng Tư. Eriksen sẽ trở lại và chúng tôi rất vui vì điều đó. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp mà chúng tôi cần. Tôi không thể đợi lâu hơn để chứng kiến Eriksen ra sân."

Người hâm mộ Quỷ đỏ dường như không dám mong đợi nhiều ở Martial, dù anh rất tài năng. Nhưng nếu sung mãn, tác động của Martial sẽ rất hữu ích. Anh đã ghi 6 bàn mùa này dù chơi ít phút hơn Wout Weghorst. Đẳng cấp, khả năng giữ bóng, liên kết lối chơi của Martial

Man United cũng nhớ Eriksen và nếu anh ấy có thể trở lại ngay từ đầu tháng 4, trong bối cảnh Casemiro bị treo giò, đó sẽ là một sự bổ sung kịp thời và vô cùng chất lượng cho Man United. Không một cầu thủ nào của Ten Hag có thể điều tiết lối chơi, phân phối bóng và cung cấp sự sáng tạo một cách ổn định như cựu ngôi sao Tottenham cả. Eriksen và Casemiro là cặp bài trung ăn ý nơi tuyến giữa và đến giữa tháng 4, khi bộ đôi này được tái hợp ở trung tâm hàng tiền vệ, Quỷ đỏ sẽ mạnh mẽ hơn nhiều.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 20:34 24/03/2023