Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Man United xác định phương án 2 cho Cody Gakpo

Thể thao 05/12/2022 - 07:20

Cody Gakpo là mục tiêu ưu tiên của Man United nhưng không dễ để Quỷ đỏ chiêu mộ thành công ngôi sao người Hà Lan.

 

Cody Gakpo được cho là sẽ chuyển đến Old Trafford vào mùa hè 2022 và thậm chí còn có cuộc đàm phán với riêng huấn luyện viên Erik ten Hag. Nhưng thỏa thuận đã không được thực hiện.

Man United xác định phương án 2 cho Cody Gakpo - ảnh 1

 Gakpo là mục tiêu ưu tiên của Man United.

Hiện tại, theo Daily Star, Man United vẫn đang để mắt đến tiền đạo của PSV Eindhoven. Câu lạc bộ Hà Lan đã đặt mức giá 50 triệu bảng cho Gakpo và không muốn bán anh ấy vào giữa mùa giải. Cũng khá dễ hiểu bởi Gakpo rất quan trọng với PSV. 9 bàn thắng và 12 pha kiến tạo của anh trong 14 trận đấu ở Eredivisie đã giúp họ ở trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Hơn nữa, hợp đồng của Gakpo chỉ hết hạn vào mùa hè năm 2026 (Transfermarkt).

Cùng với đó, màn trình diễn của tuyển thủ Hà Lan tại World Cup 2022, nơi anh ghi 3 bàn trong số 4 trận đấu sẽ khiến Man United gặp khó khăn hơn nữa trong việc chuyển nhượng. Do đó, Quỷ đỏ đã để mắt đến Rafael Leao của AC Milan như một sự thay thế.

  • Dean Jones quan ngại về hai thương vụ bom tấn của Man Utd

  • Man Utd có hành động nẫng tay trên Arsenal và Chelsea

Tuy nhiên, không có gì chắc chắn rằng cầu thủ chạy cánh 23 tuổi của AC Milan là một thương vụ chuyển nhượng dễ theo đuổi hơn với đội bóng 20 lần nước Anh. Trên thực tế, tuyển thủ Bồ Đào Nha .

Leao cũng là một cầu thủ chạy cánh – một vị trí mà Man United không quá cần thiết cho mùa Đông. Erik ten Hag có lẽ cần một trung phong chất lượng để thay thế Cristiano Ronaldo nhiều hơn.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:40 05/12/2022