Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Man Utd đón cú sốc Jude Bellingham

Thể thao 27/11/2022 - 12:49

Đội chủ sân Old Trafford là một trong số nhiều câu lạc bộ đang đặc biệt quan tâm đến tiền vệ người Anh.

 

Mùa Hè năm nay, Manchester United đã tiến hành nâng cấp mạnh mẽ tuyến giữa với hai bản hợp đồng chất lượng mang tên Cascarino và Christian Eriksen. Dù vậy, tuy cả hai nhanh chóng thích nghi và trở thành một nhân tố chủ chốt, HLV Erik Ten Hag vẫn có ý định tiếp tục gia cố khu vực trung tuyến.

Nhiều nguồn tin khẳng định, Ten Hag muốn có thêm sự phục vụ của một tiền vệ trung tâm hàng đầu, và cái tên mà ông khao khát mang về Old Trafford là Jude Bellingham, sao trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu hiện nay. Tuy vậy, mới đây thì đội chủ sân Old Trafford đã nhận được một tin tức không mấy tốt đẹp về thương vụ này.

Man Utd đón cú sốc Jude Bellingham - ảnh 1

 Bellingham gần như chắc chắn sẽ rời Dortmund. 

  • Thần đồng 19 tuổi: "CLB nào khác ngoài Barca? Tôi chọn Man Utd"

  • Mbappe hóa chữ ký trong mơ của Man Utd

Cụ thể, theo tiết lộ từ ký giả Florian Plettenberg, Thay vào đó, đây sẽ là cuộc đua 'tay ba' giữa Liverpool, Manchester City, và Real Madrid. Được biết, The Kop hiện đang là đội thúc đẩy mạnh mẽ thương vụ này, nhưng họ sẽ không ký hợp đồng với Bellingham bằng mọi giá vì Luật Công bằng Tài chính.

Plettenberg khẳng định, mức phí chuyển nhượng của Bellingham sẽ có giá trị lên đến 150 triệu euro. Trên thực tế, Dortmund hoàn toàn có cơ sở để đòi hỏi con số khổng lồ này, khi mà hợp đồng của Bellingham vẫn còn thời hạn đến tận năm 2025, và anh cũng đang thi đấu thành công tại World Cup 2022.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 08:45 27/11/2022