Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Man Utd quyết hạ Newcastle, lấy về hậu vệ phải số một Serie A

Thể thao 27/01/2023 - 14:18

Người đại diện của Denzel Dumfries được cho là đã bay tới Anh để đàm phán chuyển nhượng với Manchester United và Newcastle United.

 

Theo tờ Calciomercato, hậu vệ phải Denzel Dumfries là một 'lựa chọn đáng tin cậy' cho cả Man Utd và Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Man Utd quyết hạ Newcastle, lấy về hậu vệ phải số một Serie A - ảnh 1

 Denzel Dumfries đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd.

Inter Milan đang yêu cầu khoảng 40-50 triệu euro (36-45 triệu bảng) cho cầu thủ 26 tuổi. Tuy nhiên, Calciomercato đánh giá một vụ chuyển nhượng trong mùa Hè dễ xảy ra hơn. Dẫu vậy, về một thương vụ có thể được chốt hạ trong ít ngày tới.

Vào lúc này, Aaron Wan-Bissaka đang là một mắt xích yếu ở Man Utd. Chấn thương của Diogo Dalot giúp cầu thủ người Anh được Erik Ten Hag trọng dụng trong những ngày qua. Có điều, Wan-Bissaka vẫn còn nhiều điểm hạn chế.

  • Với 20 triệu euro, Man Utd có thể sở hữu trung vệ hàng đầu Serie A

  • Weghorst chứng tỏ tham vọng bằng tuyên bố đanh thép về Man Utd

Trong khi đó, Dumfries đã chơi tuyệt hay tại World Cup 2022 trong màu áo tuyển Hà Lan. Chuyên gia Ally McCoist đánh giá đây là một hậu vệ "tuyệt vời". Điểm mạnh của Dumfries là tốc độ và sức mạnh. Do đó, người ta đánh giá anh sẽ rất phù hợp với Premier League. 

Được biết, hợp đồng của Dumfries với Inter Milan còn thời hạn đến Hè năm 2025. Họ cần bán anh trong tháng Giêng nếu không muốn Dumfries tiếp tục 'rớt giá'.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Ngọa Long | 11:28 27/01/2023