Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Man Utd vs Reading: 4 bàn hủy diệt; Nối dài lịch sử

Thể thao 28/01/2023 - 14:59

Quỷ đỏ chưa từng thua Reading trong bất kỳ cuộc chạm trán nào diễn ra ở thế kỷ 21.

 

De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Malacia; Casemiro, Fred, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Martial, Garnacho

  • Pep chỉ ra 'vũ khí' đáng kinh ngạc của Arsenal

  • 5 điểm nhấn Man City 1-0 Arsenal: 'Nhát kiếm' của Ake; Tân binh ghi dấu ấn đậm nét

Man Utd vs Reading: 4 bàn hủy diệt; Nối dài lịch sử - ảnh 1

 Đội hình dự kiến của Man Utd.

Bouzanis; Dann, Holmes, Mbengue; McIntyre, Abrefa, Fornah, Loum, Baba, Azeez; Long, Joao

Donny van de Beek vẫn ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Khả năng ra sân của Anthony Martial và Antony vẫn bị đặt dấu hỏi lớn, nhưng theo Whoscored họ đều sẵn sàng để ra sân.

Luke Shaw khó có thể ra sân vì bị ốm, vì vậy cơ hội sẽ được trao cho Tyrell Malacia, trong khi Aaron Wan Bissaka có thể lại án ngữ nơi hành lang phải.

Man Utd vs Reading: 4 bàn hủy diệt; Nối dài lịch sử - ảnh 2

 Wan-Bissaka có thể sẽ vẫn được trao cơ hội.

Andy Carroll chưa rõ khả năng ra sân sau khi bị lật mắt cá chân trong trận hòa 2-2 của Reading với QPR. Dự kiến cựu sao Liverpool chỉ có thể trở lại vào đầu tháng Hai.

Cả hai cầu thủ ghi bàn trong vòng ba của Reading là Abrefa và Long đều sẵn sàng ra sân.

Đẳng cấp giữa hai đội có sự khác biệt lớn. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Man Utd đều chiếm ưu thế trước Reading khi toàn thắng cả 5 trận. 

Ở màn chạm trán gần nhất diễn ra vào tháng Giêng 2019, Quỷ đỏ giành thắng lợi 2-0 chung cuộc.

HLV Erik ten Hag đang muốn giúp Man Utd thoát khỏi cơn hạn danh hiệu đã kéo dài 5 năm. Vì vậy không loại trừ khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ tiếp tục tung quân bài chủ lực Marcus Rashford ra sân ngay từ đầu.

Man Utd vs Reading: 4 bàn hủy diệt; Nối dài lịch sử - ảnh 3

 Rashford đang có điểm rơi phong độ ấn tượng.

Tiền đạo sinh năm 1997 đang là ngôi sao sáng nhất tại Old Trafford, ghi 10 bàn sau 10 trận kể từ khi World Cup 2022 khép lại. Nếu Rashford góp mặt ở cuộc chạm trán sắp tới, thành tích này có thể sẽ còn gia tăng đáng kể khi đối thủ của Quỷ đỏ chỉ là một câu lạc bộ đang chật vật ở nhóm giữa BXH giải hạng nhất.

HLV Paul Ince của Reading đã hai lần giành FA Cup với Manchester United, nhưng lần trở lại này có thể sẽ mang đến cho ông một ký ức buồn.

Reading gần như sẽ co cụm phòng ngự và chờ đợi cơ hội phản công dựa vào khả năng chớp thời cơ đến từ lão tướng Shane Long.

Man United đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây và bước vào cuộc chạm trán này với phong độ ấn tượng, khi họ giành thắng lợi đậm đà 3-0 trước Nottingham Forest tại Bán kết Carabao Cup.

Mặt khác, Reading hành quân đến Old Trafford sau thất bại 0-4 trước Stoke hồi cuối tuần trước. Đây đã là lần thứ 3 Reading nhận thất bại với tỷ số tương tự ở mùa giải năm nay. Niềm hy vọng nhỏ nhoi cho đoàn quân HLV Ince là trong hai trận thua trước đó, họ đều giành thắng lợi ở cuộc chạm trán tiếp theo.

Man Utd và Reading đối đầu nhau 11 lần và trong thời gian đó Quỷ đỏ đã thắng 9 và có 2 trận hòa. Và với phong độ hiện tại, Quỷ đỏ có thể sẽ nối dài thành tích bất bại trước đại diện đến từ giải hạng nhất.

Man Utd 4-0 Reading

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Trường Sơn | 08:04 28/01/2023