Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mane giúp Bayern thiết lập thành tích ''vô tiền khoáng hậu''

Thể thao 05/10/2022 - 13:30

Bayern Munich đã có màn trình diễn ấn tượng để giành thắng lợi hủy diệt 5-0 trước Viktoria Plzen ở vòng bảng Champions League.

 

Trong màn thể hiện vượt trội của Hùm xám, Sadio Mane cũng rất nổi bật với bàn thắng và pha kiến tạo để giúp gã khổng lồ nước Đức thiết lập một kỷ lục Champions League mới.

Mane giúp Bayern thiết lập thành tích ''vô tiền khoáng hậu'' - ảnh 1

 Mane dần tạo được ảnh hưởng lên Bayern Munich.

Mane đã ghi bàn thắng thứ 3 cho nhà vô địch Đức sau khi Leroy Sane và Serge Gnabry đưa Bayern sớm dẫn trước 2 bàn. Tiền đạo người Senegal sau đó đã kiến tạo trong bàn thắng thứ 4 của Bayern, để Sane hoàn thành cú đúp, trước khi Erik Choupo-Moting ghi thêm bàn thứ 5 để ấn định chiến thắng cách biệt.

Đó tiếp tục là khởi đầu hoàn hảo của đội bóng của Julian Nagelsmann cho chiến dịch Champions League mùa này, sau khi lần lượt đánh bại Inter và Barcelona trước đó.

  • Tottenham hòa nhạt; Bayern thắng hủy diệt

  • Mane khai hỏa, Bayern hủy diệt đối thủ trên sân nhà

Chiến thắng trước Plzen đã giúp Bayern thiết lập một kỷ lục mới tại Champions League. Đó là trận đấu thứ 31 liên tiếp ở vòng bảng mà họ tránh được thất bại -

Đã hơn 5 năm kể từ khi gã khổng lồ nước Đức phải nếm mùi thất bại ở giai đoạn này của Champions League, vào tháng 9 năm 2017, khi để thua 3 bàn không gỡ trước Paris Saint-Germain, với Dani Alves, Edinson Cavani và Neymar là 3 cầu thủ lập công cho đội bóng nước Pháp.

Kể từ đó, Bayern đã bất bại ở vòng bảng của giải đấu này và thành tích đáng nể của họ vẫn tiếp tục cho đến nay. Họ được cho là nằm trong bảng đấu khó khăn nhất cùng với Inter và Barcelona, nhưng vẫn duy trì được phong độ ấn tượng. 

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:49 05/10/2022