Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mang danh "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới", Á hậu Phương Nhi có thật sự vượt mặt khi so kè với Thùy Tiên, Đỗ Mỹ Linh?

Tuổi Teen 20/03/2023 - 01:40

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thân hình mảnh mai nhưng không phải lúc nào Phương Nhi cũng chiếm được phần thắng khi "đụng hàng" với các nàng Hậu khác.

cùng một kiểu vát xẻ ngực này Thời gian gần đây, Á hậu Phương Nhi liên tục gây chú ý với những hình ảnh đời thường xinh xắn. Nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 2002 được đánh giá là nổi bật nhất nhì làng Hoa hậu - Á hậu Việt hiện nay. Thậm chí, cô còn được gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" vì sở hữu nét đẹp thanh thuần, ngọt ngào khá tương đồng với đàn chị Đặng Thu Thảo.

Với ngoại hình nổi bật như vậy, liệu khi so kè với các mỹ nhân khác trong cùng một kiểu trang phục, Phương Nhi có thực sự chiếm ưu thế hơn?

Mang danh

Diện cùng chiếc váy hoa màu tươi sáng, Á hậu Phương Nhi và Hoa hậu Thanh Thủy đều được nhận xét xinh xắn, tươi trẻ. Nhưng có lẽ nhờ nụ cười tỏa nắng cực ngọt ngào mà Phương Nhi trông thu hút hơn trong khung hình này.

Mang danh

Một lần khác, nàng Hậu tiếp tục đụng hàng set đồ hồng phấn với Á hậu Trịnh Thùy Linh. Vốn mang "vibe" trong sáng, tươi trẻ thiên hướng idol Kpop nên Phương Nhi tiếp tục nhỉnh hơn khi so kè khoảnh khắc đời thường này với mỹ nhân còn lại.

Mang danh

Tuy nhiên, không phải lúc nào "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" cũng thắng thế, điển hình là khi diện cùng một kiểu váy xẻ ngực này với đàn chị Thùy Tiên. Có lẽ vì chiếc váy được thiết kế theo phong cách gợi cảm, quyến rũ nên dáng dấp và thần thái sắc sảo của Thùy Tiên gây hút mắt hơn.

Mang danh

Phương Nhi cũng có lần đụng độ với đàn chị Đỗ Mỹ Linh với chiếc đầm này. Diện mạo sang trọng, thanh lịch của Đỗ Mỹ Linh tiếp tục chiếm spotlight trước Phương Nhi.

Mang danh

Tương tự, Phương Nhi có lẽ cũng chưa đủ sức "chặt chém" Hoa hậu Tiểu Vy. Không hổ danh là "best face", Tiểu Vy chưa bao giờ lép vế khi được so sánh, kể cả đối phương là "thần tiên tỷ tỷ".

Mang danh

Gần đây nhất, cộng đồng mạng dành khá nhiều bình luận cho màn đụng hàng của Phương Nhi với Thùy Tiên khi diện chung một kiểu chân váy và boots. Lần này, Phương Nhi không còn yếu thế so với đàn chị mà đã một chín một mười: Thùy Tiên trưởng thành, gợi cảm, Phương Nhi năng động, trẻ trung.