Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Marc Jacobs kết hợp Bladee cho bộ sưu tập mới nhất

Phái đẹp 14/08/2022 - 12:35

Sự hợp tác được tiết lộ trong một chiến dịch có sự góp mặt của nghệ sĩ âm nhạc Baby Sosa, Oklou và West Adler đầy sáng tạo.-Xu hướng thời trang

Sau khi xuất hiện trong lookbook mùa xuân năm 2021 của nhà mốt, Benjamin Reichwald, hay còn được biết đến với cái tên Bladee, hiện đã hợp tác với Heaven by Marc Jacobs trong bộ sưu tập capsule mùa xuân 2022. Khai thác tầm nhìn thanh lịch của đa hệ phái Thụy Điển về âm nhạc, thời trang và nghệ thuật, phạm vi đặc biệt nắm bắt được năng lượng độc đáo trong các hoạt động nghệ thuật của thành viên Drain Gang.

Sự hợp tác được tiết lộ trong một chiến dịch có sự góp mặt của nghệ sĩ âm nhạc Baby Sosa, Oklou và West Adler đầy sáng tạo. Chiến dịch được quay ở Los Angeles bởi Hendrik Schneider và có sự tạo kiểu của Bladee.

Bộ sưu tập capsule Bladee x Heaven by Marc Jacobs mùa Xuân 2022 bao gồm chín thiết kế và tập trung xung quanh các tác phẩm nghệ thuật truyền thông hỗn hợp của Bladee. Từ việc lựa chọn loại vải, chỉ đạo vị trí đồ họa và các khái niệm phụ kiện lý tưởng, Bladee đã có một tay trong việc thiết kế áo puffer có cổ, áo hoodie zip, áo len đan, áo baby tee, quần tây, mũ len và đồ trang sức có trong bộ sưu tập.

Marc Jacobs kết hợp Bladee cho bộ sưu tập mới nhất - ảnh 1

Những chiếc vòng tay và vòng cổ huyền ảo được tìm thấy trong dòng sản phẩm này được thiết kế để mô phỏng xương và côn trùng được khảm trong hổ phách, và chiếc nơ cài tóc quá khổ góp phần làm tăng thêm triển vọng đa giới của sự hợp tác.

Marc Jacobs kết hợp Bladee cho bộ sưu tập mới nhất - ảnh 2

Marc Jacobs kết hợp Bladee cho bộ sưu tập mới nhất - ảnh 3

Marc Jacobs kết hợp Bladee cho bộ sưu tập mới nhất - ảnh 4

Marc Jacobs kết hợp Bladee cho bộ sưu tập mới nhất - ảnh 5

Marc Jacobs kết hợp Bladee cho bộ sưu tập mới nhất - ảnh 6

Marc Jacobs kết hợp Bladee cho bộ sưu tập mới nhất - ảnh 7

Marc Jacobs kết hợp Bladee cho bộ sưu tập mới nhất - ảnh 8

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/marc-jacobs...Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/marc-jacobs-ket-hop-bladee-cho-bo-suu-tap-moi-nhat-1386318.ngn