Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Margot Robbie lộng lẫy trên thảm đỏ với chiếc váy gây bất ngờ ở phần lưng

Phái đẹp 25/01/2023 - 01:57

Không có gì ngạc nhiên khi Margot Robbie được chọn đóng vai Barbie, bởi vì nữ diễn viên 32 tuổi có phong thời trang rất đặc trưng

Ngôi sao Once Upon a Time in Hollywood đã tham dự buổi ra mắt bộ phim truyền hình cổ trang mới của cô ở Vương quốc Anh, Babylon, nơi cô thu hút sự chú ý của mọi người trong chiếc váy của nhà mốt Valentino màu đỏ lộng lẫy trên thảm đỏ.

ADVERTISEMENT

Margot Robbie lộng lẫy trên thảm đỏ với chiếc váy gây bất ngờ ở phần lưng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Thời trang cao cấp của Valentino là một thiết kế đơn giản giống như áo choàng giúp nữ diễn viên trông như đang lướt trên thảm đỏ. Và để phù hợp với màu sắc bắt mắt, ngôi sao của “Biệt đội báo thù” cũng tô một đôi môi đỏ tươi để trùng hoàn hảo với màu váy. Tuy nhiên, chiếc váy có một điều bất ngờ không ngờ tới: một đường khoét lớn ở phía sau.

Khi cô ấy tạo dáng trên thảm, Robbie quay lại và mỉm cười với các nhiếp ảnh gia về đặc điểm hở lưng của cô ấy. Thiết kế cổ áo dây choàng qua vai cô, nhưng lại để trần toàn bộ phần lưng vuông vức.

Margot Robbie lộng lẫy trên thảm đỏ với chiếc váy gây bất ngờ ở phần lưng - ảnh 2

Video đang HOT

Có vẻ như ngôi sao 32 tuổi đã biến màu đỏ thành màu đặc trưng của cô trong chuyến đi gặp gỡ truyền thông ở Babylon. Đừng quên rằng áp phích của bộ phim cho thấy nhân vật của Robbie trong một chiếc váy ngắn màu đỏ tươi với một đường cắt sâu ở phía trước. Vì vậy, Robbie và stylist của cô ấy, Kate Young, hẳn đã nghĩ đến điều này khi chọn trang phục.

ADVERTISEMENT

Ngoài ra, chỉ vài giờ trước khi công chiếu Babylon ở Vương quốc Anh, Robbie được nhìn thấy sải bước trên đường phố London trong chiếc áo khoác da màu đỏ sang trọng và quần phù hợp từ Bottega Veneta, cùng với đôi bốt màu đỏ tía.

Margot Robbie lộng lẫy trên thảm đỏ với chiếc váy gây bất ngờ ở phần lưng - ảnh 3

Chúng ta hy vọng Margot tiếp tục giành được những vai diễn lớn trong năm nay, không chỉ vì cô ấy là một nữ diễn viên vừa đẹp vừa có thực lực, mà còn để giới mộ điệu có thể có thêm nhiều khoảnh khắc thời trang lộng lẫy, đẹp tuyệt vời trên thảm đỏ như thế này.

Margot Robbie mặc trang phục cắt xẻ gợi cảm trên thảm đỏ

Margot Robbie lộng lẫy trên thảm đỏ với chiếc váy gây bất ngờ ở phần lưng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Brad Pitt tham dự buổi ra mắt phim Babylon với trang phục tối giản nhưng lịch lãm. Anh lựa chọn bộ đồ vest kết hợp cùng giày đen. Ở độ tuổi 58, tài tử vẫn giữ được phong độ ngoại hình ổn định với gương mặt đẹp trai "chuẩn Mỹ". Trong phim, anh thủ vai Jack Conrad, một ngôi sao phim câm nổi tiếng thích tiệc tùng hào nhoáng. Ngoài đời, bên cạnh công việc diễn viên, anh còn là một nhà sản xuất phim. Xuyên suốt sự nghiệp, Brad Pitt từng nhận được một Quả cầu vàng, một giải thưởng cùng ba đề cử Oscar danh giá. Ảnh: Invision.

ADVERTISEMENT

Margot Robbie lộng lẫy trên thảm đỏ với chiếc váy gây bất ngờ ở phần lưng - ảnh 5

Minh tinh Margot Robbie hâm nóng thảm đỏ bằng trang phục cắt xẻ táo bạo. Trong bộ váy đen huyền bí, nữ diễn viên 32 tuổi khoe trọn thân hình quyến rũ cùng những đường cong bốc lửa. Dù phần đuôi váy bị đ.ánh giá là rườm rà, Margot vẫn biết cách tiết chế phụ kiện để tổng thể không bị rối mắt. Trong Babylon, cô thủ vai Nellie LaRoy, một nữ diễn viên trẻ đầy hoài bão và tham vọng. Theo đuổi sự nghiệp từ năm 17 tuổi, tới nay, Margot Robbie đã dắt túi nhiều bộ phim cùng các giải thưởng lớn nhỏ. Cô đặc biệt gây được thiện cảm qua vai diễn đình đám Harley Quinn của vũ trụ điện ảnh DC. Ảnh: MEGA.

Margot Robbie lộng lẫy trên thảm đỏ với chiếc váy gây bất ngờ ở phần lưng - ảnh 6

ADVERTISEMENT

"Thiên thần" Elle Fanning chiếm trọn cảm tình khi mặc chiếc váy LBD tham dự thảm đỏ. Trong thiết kế cổ điển tinh giản, nữ diễn viên trẻ như bừng sáng nhờ làn da trắng hồng không tì vết và gương mặt khả ái, dễ mến. Cô cũng khéo léo lựa chọn trang sức lắc tay đá tạo điểm nhấn. Ngôi sao sinh năm 1998 được biết đến qua các phim điện ảnh lớn như Maleficent, 20th Century Women, Live by Night... Ảnh: MEGA.

Margot Robbie lộng lẫy trên thảm đỏ với chiếc váy gây bất ngờ ở phần lưng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Olivia Wilde tham dự thảm đỏ với bộ váy đen sang trọng đính kết hoa kết hợp cùng đôi giày mảnh tăng chiều cao. Người đẹp làm nổi bật lớp make-up với đôi mắt khói độc đáo. Trong phim, Olivia nhập vai Ina Conrad, vợ cũ của Jack. Sinh năm 1984, cô tên thật là Olivia Jane Cockburn, được biết đến là một diễn viên và nhà làm phim người Mỹ. Thời gian gần đây, cô liên tục vướng phải nhiều lùm xùm liên quan tới chuyện tình cảm với chàng ca sĩ đình đám Harry Styles. Ảnh: Pagesix.

ADVERTISEMENT

Margot Robbie lộng lẫy trên thảm đỏ với chiếc váy gây bất ngờ ở phần lưng - ảnh 8

Lựa chọn bộ đầm trùng màu thảm đỏ nhưng Kelly Rowland lại không hề bị lép vế. Chiếc váy xếp ly cầu kỳ với những đường nét mềm mại giúp người đẹp trở nên sang trọng và tinh tế. Cô tên thật là Kelendria Trene Rowland, là một ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công và diễn viên người Mỹ. Kelly bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình khi tham gia nhóm nhạc đình đám Destiny's Child. Năm 2002, Kelly tách nhóm để thực hiện album đầu tay của mình mang tên "Simply Deep". Ảnh: MEGA.

Margot Robbie lộng lẫy trên thảm đỏ với chiếc váy gây bất ngờ ở phần lưng - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Tobey Maguire xuất hiện với vẻ ngoài "quá tuổi" trên thảm đỏ sự kiện cùng đồng nghiệp. Tài tử để lộ dấu hiệu xuống sắc với bộ râu chưa cạo khiến anh bị già đi trông thấy. Nam diễn viên tài năng thủ vai James McKay trong Babylon. Bắt đầu sự nghiệp vào cuối những năm 1980,anh được biết đến nhiều nhất với vai diễn Peter Parker/ Người Nhện trong bộ ba Spider-Man (2002-2007) và tái xuất trong Spider-Man: No Way Home (2021). Ngoài ra, anh cũng tham gia diễn xuất trong các bộ phim nổi tiếng như , Ride with the Devil (1999), Wonder Boys (2000), The Good German (2006) hay The Great Gatsby (2013).... Ảnh: Shutterstock.

Margot Robbie lộng lẫy trên thảm đỏ với chiếc váy gây bất ngờ ở phần lưng - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Nữ diễn viên Jean Smart quý phái trong trang phục đen với điểm nhấn họa tiết bạc ở phần cổ tay. Trong phim, bà thủ vai Elinor St. John, một nhà báo mẫn tiệp. Ở tuổi 76, Jean Smart gây bất ngờ khi vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung. Ảnh: REUTERS.

Gọi Dương Mịch là 'thánh sửa váy' vì lần nào cũng đại thành công 6 lần sửa váy, Dương Mịch đều ghi trọn điểm tinh tế. Sửa trang phục vốn không phải là chuyện quá xa lạ trong giới giải trí. Các stylist đã nhiều lần thay đổi một số chi tiết trên trang phục gốc nhằm tạo ra bộ cánh mới...

Chia sẻ