Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Maserati ra mắt phiên bản đặc biệt GranTurismo Trofeo PrimaSerie

Xe 27/01/2023 - 16:39

Kỷ niệm 75 năm ra mắt chiếc grand tourer đầu tiên Maserati A6, GranTurismo vừa được bổ sung thêm biến thể đặc biệt PrimaSerie cho những khách hàng đặt mua sớm nhất.

Maserati ra mắt phiên bản đặc biệt GranTurismo Trofeo PrimaSerie - ảnh 1

Vừa hé lộ những hình ảnh nội thất đầu tiên cách đây không lâu, Maserati tiếp tục giới thiệu phiên bản giới hạn PrimaSerie dành riêng cho mẫu xe GranTurismo Trofeo. Hãng xe đến từ Italy cũng từng ra mắt bản PrimaSerie cho dòng SUV Grecale và siêu xe MC20 Cielo.

Maserati ra mắt phiên bản đặc biệt GranTurismo Trofeo PrimaSerie - ảnh 2 Maserati ra mắt phiên bản đặc biệt GranTurismo Trofeo PrimaSerie - ảnh 3

Phiên bản này chỉ được phân phối với 2 phối màu chính: xám mờ Grigio Lamiera Matte với những họa tiết màu đỏ Corse Red, đen mờ Nero Scarabeo Matte cùng những chi tiết màu xanh Mint Green. Logo Maserati cùng ký tự "75th" được đặt ở tâm bánh xe.

Maserati ra mắt phiên bản đặc biệt GranTurismo Trofeo PrimaSerie - ảnh 4

Nội thất chiếc xe được bọc da cao cấp màu đen và trắng, đi kèm những đường chỉ tương phản màu đỏ Corse Red hoặc xanh Mint Green. Logo và ký tự "75th Anniversay" được Maserati thêu nổi trên mỗi tựa đầu.

Maserati ra mắt phiên bản đặc biệt GranTurismo Trofeo PrimaSerie - ảnh 5

GranTurismo Trofeo được trang bị động cơ V6 Nettuno Twin Turbo dung tích 3.0L, mạnh 550 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số 8 cấp ZF 8HP75. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,5 giây và vận tốc tối đa 320 km/h.

Maserati ra mắt phiên bản đặc biệt GranTurismo Trofeo PrimaSerie - ảnh 6

Maserati không công bố giá chính thức của phiên bản Trofeo PrimaSerie, vốn chỉ được sản xuất giới hạn 150 chiếc toàn cầu chia đều cho 2 màu ngoại thất. Hiện tại, GranTurismo Trofeo có giá khởi điểm khoảng 246.492 USD.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.