Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Master Judy Nguyen – ‘Viên ngọc xanh’ của ngành phun xăm thẩm mỹ

Phái đẹp 12/08/2022 - 23:03

Vừa qua Master Judy Nguyen đã trở về Việt Nam để nhận lời mời tham dự sự kiện NANO PMU - WULOP CHAMPIONSHIP 2022

Master Judy Nguyen – ‘Viên ngọc xanh’ của ngành phun xăm thẩm mỹ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Thư mời dự sự kiện NANO PMU – WULOP CHAMPIONSHIP 2022

Master Judy Nguyen – Bậc thầy phun xăm thẩm mỹ ở New Zealand

Là chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm thâm niên trong nghề. Master Judy Nguyen được mệnh danh là “Viên ngọc xanh” trong cộng đồng phun xăm ở New Zealand. Hiện tại nữ nghệ nhân là CEO & Founder; Master Trainer của học Viện Fabulash Brows New Zealand. Trường đào tạo phun xăm có tiếng tại thủ đô Wellington và đào tạo hàng trăm học viên mỗi năm cho đất nước New Zealand.

Master Judy Nguyen – ‘Viên ngọc xanh’ của ngành phun xăm thẩm mỹ - ảnh 2

Chân dung nữ nghệ nhân phun xăm bậc nhất New Zealand

Nhìn vào những thành công của Judy Nguyen trong ngành làm đẹp ít ai biết trước kia chị từng cầm trên tay tấm bằng Thạc sĩ danh giá ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại một trường Đại học ở New Zealand. Tấm bằng Thạc sĩ cho chị một công việc ở ngân hàng tại tập đoàn lớn. Tuy nhiên, một cuộc sống bình thường với mức thu nhập ổn định không phải là mục đích chị hướng đến. Chị muốn vượt qua khỏi giới hạn an toàn để tìm kiếm một hướng đi khác. Bằng cách rẽ sang lĩnh vực kinh doanh làm đẹp đầy thách thức nhưng cũng là cơ hội khẳng định bản thân.

ADVERTISEMENT

Sau 5 năm, Judy Nguyen đã mở được 6 cửa hàng nail ở Thủ đô New Zealand. Thành lập công ty xuất nhập khẩu các sản phẩm làm đẹp. Đến năm 2016, trong một lần sang Mỹ, chị bén duyên với khóa học Phibrows Microblading đầu tiên của PhiAcademy tại Las Vegas – USA. Mặc dù vào thời điểm đó phun xăm thẩm mỹ còn rất mới lạ. Nhưng chị vẫn quyết tâm theo đuổi.

Hào quang soi sáng tại nơi đất khách quê người

Là mẫu người cầu tiến, ham học hỏi và luôn biết nắm bắt thị trường. Judy Nguyen đã nhạy bén nhận ra phun xăm thẩm mỹ là một lĩnh vực mới sẽ rất phát triển trong tương lai. “Tôi luôn luôn muốn mình là người mở đường. Là người tiên phong”. Judy Nguyen đã tham gia và học hỏi rất nhiều từ các diễn đàn và hội thảo phun xăm tại Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.

” src=”javascript:false”>

Master Judy Nguyen – ‘Viên ngọc xanh’ của ngành phun xăm thẩm mỹ - ảnh 3

Video đang HOT

Hình ảnh Master Judy Nguyen cùng các học viên trong buổi tốt nghiệp

ADVERTISEMENT

Cuối cùng, những nỗ lực của chị cũng được đến đáp khi được vinh dự trở thành Phibrows Master thứ 125 toàn cầu của học viện PhiAcademy vào năm 2017. Là 1 trong 2 Master duy nhất của học viện giảng dạy kỹ thuật Microblading ở New Zealand. Chị rất thành công và có rất nhiều kinh nghiệm về kỹ thuật microblading, powder brows, lip tint, eyeliners trên hàng ngàn khách hàng với các màu da, chất da khác nhau.

Master Judy Nguyen – Người cầm cân nảy mực tại các đấu trường phun xăm

Với các thành tựu đã đạt được, minh chứng bởi số lượng học viên và khách hàng ngày càng đông, Master Judy Nguyen đã được mời tham gia chia sẻ kinh nghiệm ở nhiều diễn đàn tại Úc, New Zealand, Việt Nam và làm giám khảo ở nhiều cuộc thi PMU. Vừa qua chị đã có cơ hội trở về quê hương Việt Nam để tham dự và đồng hành cùng các thí sinh.

Master Judy Nguyen – ‘Viên ngọc xanh’ của ngành phun xăm thẩm mỹ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đại diện cho Master New Zealand tham dự sự kiện NANO PMU – WULOP

Giữ vai trò là ban giám khảo cuộc thi NANO PMU – WULOP CHAMPIONSHIP 2022 diễn ra trong vòng 2 ngày 10-11/08/2022 tại trung tâm hội nghị 5 sao WHITE PALACE. Nơi đây quy tụ các Speaker là Master Quốc Tế và các Chuyên gia trình diễn hàng đầu ngành. Qua cuộc thi, ban tổ chức mong muốn chọn ra những nhà vô địch có phần trình diễn xuất sắc nhất. Những chủ nhân tương lai quyết định sự nghiệp ngành phun xăm Việt Nam. Master Judy Nguyen rất vinh dự khi được chung tay tìm ra những gương mặt giỏi nhất để đại diện thi đấu ở các đấu trường quốc tế.

Bí quyết “vàng” để trở thành Master chuyên nghiệp

Là bậc thầy trong ngành phun xăm, Master Judy Nguyễn chia sẻ, muốn trở thành một Master chuyên nghiệp ngoài giỏi kỹ thuật và có khả năng truyền đạt thì cần phải có tâm và đam mê với nghề. Tác phẩm nghệ thuật chính là linh hồn của người nghệ sĩ. Tác phẩm có xuất sắc hay không là phụ thuộc vào cái tâm, sự đam mê và nhiệt huyết của người kiến tạo. Do đó, làm việc có tâm ắt sẽ có tầm!

ADVERTISEMENT

Master Judy Nguyen – ‘Viên ngọc xanh’ của ngành phun xăm thẩm mỹ - ảnh 5

Judy Nguyen cùng các học viên ở nước ngoài

Nữ sinh Ngoại thương 6 năm đổi việc 4 lần, kiếm 1 tỷ đồng trong 3 tháng

Master Judy Nguyen – ‘Viên ngọc xanh’ của ngành phun xăm thẩm mỹ - ảnh 6

Từng "thất bại" khi 6 năm 4 lần thay đổi đam mê

Nói về thế hệ Gen Z dám nghĩ, dám làm, thành công không đợi tuổi thì câu chuyện của cô nàng Claire Vũ (sinh năm 1999, tên thật Vũ Mai Anh) chính là 1 ví dụ điển hình.

Cách đây không lâu, cô sinh viên Quản trị Kinh doanh Quốc tế từng gây choáng khi công khai thu nhập của mình. Cụ thể, cô nữ sinh vừa mới bước chân ra khỏi giảng đường đại học đã bỏ túi hơn 1 tỷ trong 3 tháng.

ADVERTISEMENT

Nếu bạn tò mò về hành trình cô ấy kiếm được số tiền khủng này khi tuổi đời con rất trẻ thì xin giới thiệu ngoài IELTS 8.0 (trong đó kỹ năng Reading đạt 9.0), Claire Vũ có 1 bảng dài những công việc trải qua trong đời dù mới 23 tuổi.

Những công việc này góp phần giúp cô tìm kiếm được đam mê và có thêm kinh nghiệm để đưa đến thành công ngày hôm nay.

Master Judy Nguyen – ‘Viên ngọc xanh’ của ngành phun xăm thẩm mỹ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Claire Vũ hiện là Founder của một trung tâm Tiếng Anh và make-up

Nói rõ thêm về điều này, cô bạn hào hứng: " Trước đây, mình rất hay bị ám ảnh về việc phải đi tìm đam mê. Vậy nên mình liên tục đổi ngành để tìm ra một công việc trong mơ mà mình thực sự yêu thích. Sau đó mình nhận ra rằng, không có công việc nào là hoàn hảo cả. Vậy nên mình tập trung vào cái mình giỏi thay vì cố đi tìm cái mình thích. Khi làm cái mình giỏi sẽ gia tăng về kỹ năng, tài chính và mối quan hệ từ đó mình càng thích hơn công việc đó".

Claire Vũ gọi đây là việc thay đổi tư duy- bí quyết giúp cô kiếm được tiền tỷ trong vài tháng. Trước khi tìm được 2 đam mê lớn này, cô nàng đã có hành trình 6 năm và thay đổi 4 công việc khác nhau.

Cụ thể, khi lên lớp 10 vì đam mê thời trang, cô quyết tâm "gọi vốn" 1.550.000 đồng từ "shark bố" nhập hàng về bán. Tuy nhiên sau 1 tháng đăng bài bán hàng online, cô từ bỏ đam mê vì không bán được cái nào.

Năm lớp 11, cô bạn đam mê makeup. Nhưng sau 5 năm cày cuốc, khi bắt đầu gặt hái những thành quả nhất định, Claire Vũ thường xuyên bị stress vì lịch trình quá tải. Chưa kể, việc phải làm đi làm lại một công việc khiến cô dần mất lửa với nghề khiến cô một lần nữa lại tiếp tục đi tìm đam mê.

Năm 3 đại học, Claire Vũ thử quay lại với chuyên môn tiếng Anh. Trình độ ở mức nhàng nhàng, chưa có bằng cấp/chứng chỉ nên cô bạn chỉ dám nhận gia sư học sinh cấp 1 và 2. Điều này khiến cô sinh viên dần chán nản vì đi dạy mãi mà khả năng ngôn ngữ của mình vẫn vậy.

ADVERTISEMENT

Năm 4 đại học, khi thấy nhà nhà người người ai cũng làm marketing, Claire Vũ cũng đi thực tập cho một thẩm mỹ viện nhưng đã vỡ mộng ngay trong 1 tháng đầu tiên và cô bạn bỏ đam mê lần thứ 4.

Master Judy Nguyen – ‘Viên ngọc xanh’ của ngành phun xăm thẩm mỹ - ảnh 8

Master Judy Nguyen – ‘Viên ngọc xanh’ của ngành phun xăm thẩm mỹ - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Cô bạn khởi nghiệp từ năm lớp 10 và từng trải qua nhiều công việc khác nhau

Thay đổi tư duy tạo ra thu nhập khủng

6 năm khởi nghiệp giúp cô bạn rút ba bài học quý: " Quá tam ba bận, mình chấp nhận việc mình vốn chưa hề có đam mê. Kể cả khi mình làm một công việc được cho là đam mê, thì mình cũng chỉ thích một vài khía cạnh của công việc đó và ghét một vài mặt còn lại.

Vậy nên nếu cứ tiếp tục đi tìm đam mê thì mình làm gì cũng đẽo cày giữa đường. Và đúng vào thời điểm mình nhận ra sự thật đấy, mình thay đổi toàn bộ tư duy".

Cô nàng đã sửa sai bằng cách cố gắng đi tìm cái mình THÍCH, tập trung vào cái mình GIỎI. Sau bước này, 10x quyết định lựa chọn lĩnh vực mang đến hiệu quả kinh tế nhất mà tiết kiệm thời gian nhất.

Claire Vũ chỉ rõ: "Khi tìm được chính xác đam mê, mình chú ý đến 2 tư duy lớn trong công việc. Thứ nhất, tư duy về việc chọn sản phẩm: Thay vì phục vụ nhiều khách hàng và tạo ra kết quả tạm ổn thì tập trung phục vụ 1 nhóm nhỏ và tạo ra kết quả tuyệt vời. Chọn phân khúc khách hàng có khả năng chi trả và trân trọng giá trị thực giúp bộ máy đỡ cồng kềnh và tối ưu chi phí marketing vì chính những khách hàng đó sẽ marketing truyền miệng cho thương hiệu.

Thứ hai là tư duy về uỷ thác/chuyển giao công việc. Trước đây mình luôn nghĩ bản thân có thể làm được gì thì nên làm để tối ưu chi phí, phần cũng vì sợ giao cho người khác làm không đúng ý mình. Nhưng khi mở rộng quy mô rồi thì mình nhận ra việc chuyển giao/uỷ thác là bắt buộc. Khi mình thuê người giỏi hơn mình về làm, khách hàng vừa hài lòng hơn và bản thân cũng được tự do hơn để nghĩ về những vấn đề khác của doanh nghiệp".

Master Judy Nguyen – ‘Viên ngọc xanh’ của ngành phun xăm thẩm mỹ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Thu nhập hiện tại của nữ sinh khiến nhiều người bất ngờ

Một hành trình thay đổi tư duy giúp Claire Vũ chọn ra 2 đam mê theo tiêu chí trên giúp mình thành công. Hiện tại cô là Founder của một trung tâm Tiếng Anh và make-up. Cô bạn thường dùng tiếng Anh vào việc tự học make-up, theo dõi các beauty blogger nước ngoài, vừa đi học vừa làm chuyên gia trang điểm.

Khi còn đang là sinh viên trên ghế giảng đường, trong 3 tháng kiếm được 1 tỷ, hiện tại cô vẫn duy trì thu nhập ở mức độ này và cô gắng phát triển hơn trong thời gian tới.

Nữ thủ khoa được đặc cách học Tiến sỹ chỉ cách đạt toàn điểm 10 môn Triết Là thủ khoa ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, Trần Thùy Linh chia sẻ cách đạt 10 phẩy môn Triết học và được đặc cách học lên Tiến sỹ. Được đặc cách học lên Tiến sỹ ngay sau khi học xong ngành Quản trị kinh doanh quốc...

Chia sẻ