Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Matthieu Blazy ra mắt chiếc túi đầu tay mới cương vị đứng đầu Bottega Veneta

Thời trang 17/08/2022 - 00:07

Matthieu Blazy ra mắt chiếc túi đầu tay mới cương vị đứng đầu Bottega Veneta-Xu hướng thời trang

Matthieu Blazy là cái tên mới nhất nắm quyền trị vì của Bottega Veneta, và trong bộ sưu tập Thu / Đông 2022 đầu tay tại nhà mốt, nhà thiết kế đã mang đến một bộ sưu tập nằm trong nguyên tắc cơ bản của nhà mốt – đồ da. Từ những chiếc quần hiệu ứng denim bằng da và áo tank top có gân trắng cho đến những món đồ da mà thương hiệu đã đặt tên, những nỗ lực của Blazy đã cho thấy rằng thương hiệu có nhiều thứ hơn là chỉ những chiếc túi nổi tiếng của cựu Giám đốc Sáng tạo như Cassette, Jodie và Double Knot. Bây giờ, khi chúng ta tiến gần hơn đến việc phát hành mùa FW22, Bottega Veneta đã ra mắt một trong những chiếc túi đầu tiên của Blazy cho nhà mốt: Kalimero.

Matthieu Blazy ra mắt chiếc túi đầu tay mới cương vị đứng đầu Bottega Veneta - ảnh 1

Được nhìn thấy dưới nhiều hình thức và màu sắc khác nhau trên quần áo nam và nữ trong show diễn nói trên, chiếc túi có màu đỏ đậm “Barolo”, cũng như “Cob”, “Bone” và “Butter”. Mỗi chiếc đều có kiểu dệt Intreccio bằng da bê đặc trưng của từng nhà mốt, chỉ ở đây nó được đệm bằng kết cấu đan xen dày. Dây đeo vai trượt và được chặn lại bằng một vòng kim loại, kết hợp với dây da buộc để tạo ra một chiếc túi được thắt nút để giữ cho chiếc túi được thắt lại hoặc mở ra để quàng qua vai của bạn theo phong cách trên sàn diễn của Bottega Veneta.

Matthieu Blazy ra mắt chiếc túi đầu tay mới cương vị đứng đầu Bottega Veneta - ảnh 2

Một yếu tố phân biệt cho chiếc túi là giá của nó, điều này khiến nó trở nên khác biệt so với những chiếc túi “it bag” khác của Bottega Veneta trước đây. Đối với túi Kalimero, dự kiến ​​sẽ bán với giá 7.500 đô la Mỹ - giá này cho thiết kế Intreccio được thấy trên sàn diễn thời trang, các thiết kế túi xô lớn hơn hoặc túi pochettes, vẫn chưa được ra mắt.

Matthieu Blazy ra mắt chiếc túi đầu tay mới cương vị đứng đầu Bottega Veneta - ảnh 3

Matthieu Blazy ra mắt chiếc túi đầu tay mới cương vị đứng đầu Bottega Veneta - ảnh 4

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/matthieu-bla...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/matthieu-blazy-ra-mat-chiec-tui-au-tay-moi-cuong-vi-ung-au-bottega-veneta-a564783.html