Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mâu thuẫn âm ỉ trong lòng ĐT Pháp

Thể thao 23/03/2023 - 11:47

Với ĐT Pháp - một tập thể nhiều ngôi sao thì điều đó cũng đồng nghĩa với nguy cơ bất ổn là dễ xuất hiện.

Trong những tháng qua, bóng đá Pháp đã liên tục chứng kiến những vấn đề. Đầu tiên là ông Noel Le Graet từ chức chủ tịch LĐBĐ Pháp, sau đó là việc HLV Corine Diacre rời khỏi vị trí chỉ đạo ĐT nữ. Karim Benzema - người đã giã từ ĐT Pháp cũng lên tiếng chỉ trích lối hành xử bất công của HLV Didier Deschamps.

Mâu thuẫn âm ỉ trong lòng ĐT Pháp - ảnh 1

Bất ổn còn tới sau khi Kylian Mbappe được chọn làm đội trưởng mới của ĐT Pháp, sau khi Hugo Lloris chia tay sự nghiệp quốc tế. Theo nhiều nguồn tin, Antoine Griezmann đã không hài lòng với việc 1 đồng đội trẻ hơn anh được làm đội trưởng và cầu thủ này đang xem xét việc giã từ ĐTQG.

Mâu thuẫn âm ỉ trong lòng ĐT Pháp - ảnh 2

Đó là còn chưa kể tới việc hậu vệ Jean Claire Todibo không vui khi vai trò của anh ở ĐT Pháp là khá mờ nhạt, dù cầu thủ này đang có 1 mùa giải với phong độ ổn định tại Nice.

Mâu thuẫn âm ỉ trong lòng ĐT Pháp - ảnh 3

Vòng loại Euro 2024 có thể chưa phải là 1 thử thách quá lớn với ĐT Pháp, nhưng những giải đấu quan trọng hơn như Euro 2024 hay World Cup 2026, nếu nội bộ các cầu thủ áo lam tiếp tục không đoàn kết thì nguy cơ về việc thành tích đi xuống sẽ rõ ràng hơn nhiều. Trong lịch sử, điều này là không mới với bóng đá Pháp.