Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Máy hút bụi cầm tay LG CordZero A9T: Thiết kế "sang xịn mịn", tích hợp nhiều công nghệ cho người yêu sự hiện đại

Công nghệ 28/11/2022 - 19:50

Đã qua rồi cái thời máy hút bụi là một thứ ồn ào, xấu xí và cồng kềnh trong nhà. LG CordZero A9T là một sản phẩm dành cho người "mộ điệu" và thích công nghệ.

Máy hút bụi cầm tay LG CordZero A9T: Thiết kế

Có lẽ nhiều bạn cũng đã gặp tình trạng giống tôi: Gia đình mới chuyển tới một căn nhà mới, trong quá trình đi tìm các món đồ nội thất và gia dụng, một quá trình rất thú vị nhưng cũng không kém phần "đau đầu". Sự đau đầu nảy sinh từ việc bạn phải chọn được những món đồ hiện đại, làm thật tốt nhiệm vụ của chúng nhưng cũng phải thật đẹp, thật phù hợp với cách bài trí của không gian nhà cửa.

Gia đình tôi mới chuyển tới một căn nhà mới và lựa chọn cách trang trí đơn giản, cách tân với các món đồ hiện đại, thiết kế gọn gàng để tạo cảm giác thoáng đãng, mát mẻ. Công việc đi tìm máy hút bụi bỗng trở thành một quá trình khó nhằn, mặc dù trên thị trường không thiếu các lựa chọn nhưng hoặc là thiếu các công nghệ mới, hoặc là quá cồng kềnh, vướng víu, phá vỡ tính thẩm mỹ của nhà. Và câu chuyện đi đến hồi kết khi tôi bắt gặp chiếc LG CordZero A9T - một chiếc máy hút bụi đạt 10/10 trên tất cả tiêu chí của gia đình tôi.

Thiết kế hòa hợp với không gian hiện đại

Nhắc tới máy hút bụi, tôi lại nhớ đến những sản phẩm với bình chứa lớn, đầu hút kết nối bằng ống cao su co giãn với tiếng ồn "nhức óc", để trong nhà nếu không để ý thì có thể đá phải vì tốn quá nhiều diện tích. Tuy vậy máy hút bụi trong những năm gần đây đã "tiến hóa" một cách vượt bậc về thiết kế, một ví dụ điển hình là chiếc CordZero A9T này.

Máy hút bụi cầm tay LG CordZero A9T: Thiết kế

Máy có 2 phần, một phần tháp đứng và máy hút bụi cầm tay sử dụng không dây. Phần tháp đứng thực hiện rất nhiều chức năng cùng một lúc (hãng gọi là tất cả trong một), bao gồm là nơi đặt máy hút bụi một cách gọn gàng mỗi khi không dùng tới, tự động lấy rác từ máy để đặt vào túi chứa, sạc đầy pin máy cho lần sử dụng tiếp theo và cũng là nơi đặt các đầu hút cho các trường hợp sử dụng khác nhau.

Với tháp đứng, tôi không cần phải lo lắng về việc phải để máy hút bụi ở đâu, quên các đầu hút đã đặt ở đâu hay phải nhớ sạc pin và đổ rác sau mỗi lần sử dụng. Sự gọn gàng, ngăn nắp kết hợp với vẻ ngoài tinh tế là điều tôi thích nhất ở thiết kế tháp đứng của CordZero A9T.

Máy hút bụi cầm tay LG CordZero A9T: Thiết kế

Máy hút bụi cũng có các thiết kế thông minh để trải nghiệm sử dụng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Máy có trọng lượng chỉ 2.7kg, kết hợp với thân ống có điều chỉnh độ dài giúp tôi hay các thành viên trong gia đình dễ dàng sử dụng ở khắp nhà, thậm chí nâng lên để dọn dẹp những góc khó trên tường, trần nhà mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Toàn bộ hệ thống nút bấm điều khiển được đặt hết ở phần tay cầm, nên tôi có thể sử dụng được bằng một tay.

Máy hút bụi cầm tay LG CordZero A9T: Thiết kế

Cũng giống các dòng máy hút bụi thế hệ mới khác, CordZero A9T có thiết kế nhiều thành phần, từ đó dễ dàng tháo ra để vệ sinh khi cần thiết. Vệ sinh bên cạnh việc làm máy hút bụi "sạch sẽ" khi nhìn từ bên ngoài còn đảm bảo rằng máy sẽ hoạt động một cách hiệu quả nhất, máy hút bụi mà bị bụi bẩn đóng bên trong thì làm sao có thể hút được thêm bụi được nữa?

Công nghệ lau dọn đỉnh cao

Ẩn chứa bên trong thân hình gọn gàng và thiết kế tinh tế của CordZero A9T là hãng loạt những công nghệ để tăng khả năng lau dọn nhà cũng như tăng trải nghiệm sử dụng của người dùng. Động cơ không chổi Smart Inverter Motor quay tốc độ cao, kết hợp công nghệ Axial Turbo Cyclone tạo luồng gió xoáy nhỏ tạo nên khả năng hút mạnh mẽ và tách, lọc được các hạt bụi nhỏ. Hệ thống này có độ ma sát cơ học thấp, nhờ đó LG tự tin cung cấp chế độ bảo hành lên tới 10 năm.

Máy hút bụi cầm tay LG CordZero A9T: Thiết kế

Thùng chứa rác được áp dụng công nghệ LG Kompressor có nhiệm vụ nén chặt những bụi bẩn đã hút, nhờ đó tăng dung tích chứa lên tới 2.4 lần để sẵn sàng cho những lần sử dụng tiếp theo. Hệ thống bộ lọc 3 bước đảm bảo rằng bụi bẩn dù có nén chặt cũng không thể bị bay ra ngoài, bao gồm bộ lọc kim loại, bộ lọc sơ cấp và bộ lọc bụi mịn HEPA có thể chặn được 99.999% các hạt bụi có kích thước nhỏ 0.5 micro.

Máy hút bụi cầm tay LG CordZero A9T: Thiết kế

CordZero A9T sử dụng 2 viên pin lithium-ion cung cấp thời lượng lên tới 2 tiếng, có thể dọn hết một căn nhà lớn nhiều tầng trong một lần dọn dẹp duy nhất. Điều này không nhắc có lẽ ai cũng biết, nhưng cách sử dụng không dây thực sự rất tiện dụng, ta không cần phải "ngó nghiêng" xem ổ cắm ở đâu trước khi sử dụng máy, dùng xong cũng đặt lại vào tháp để sạc là xong.

Máy hút bụi cầm tay LG CordZero A9T: Thiết kế

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, CordZero A9T thuộc thế hệ đồ gia dụng thông minh của LG với khả năng điều khiển từ xa bằng ứng dụng LG ThinQ. Với ứng dụng trên smartphone hoặc máy tính bảng, tôi có thể kiểm tra tình trạng của bộ lọc để thay thế khi cần thiết, thông báo thời lượng pin sạc, chạy lịch sử chẩn đoán và làm sạch - tất cả đơn giản trong lòng bàn tay.

Mức giá cao cấp phù hợp với chất lượng

Là máy hút bụi đầu bảng của hãng điện tử Hàn Quốc LG nên CordZero A9T có giá bán cũng không phải là rẻ - lên tới 24.990.000đ. Đổi lại, giá trị sử dụng mà sản phẩm đem lại nhờ những công nghệ hàng đầu cũng như thiết kế "dành cho người mộ điệu" là điều đã thôi thúc gia đình tôi đầu tư, và sau một thời gian sử dụng thì vẫn không hề nuối tiếc.


Ưu đãi chưa từng có khi mua combo Máy hút bụi LG CordZero All-In-One Tower và Tủ chăm sóc quần áo thông minh Styler: Giảm ngay 5.000.000đ khi nhập LGECOMBO5000. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY!

Lưu ý: Chương trình kéo dài đến hết 31/12, không áp dụng cho tài khoản nhân viên LG và nhân viên đối tác LG.