Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mazda CX-8 với gói nâng cấp âm thanh 1,3 tỷ đồng tại TP.HCM

Chính trị 01/07/2022 - 12:12

Hệ thống âm thanh mới được lắp ráp hoàn thiện trong khoảng 2 tháng.

Mazda CX-8 với gói nâng cấp âm thanh 1,3 tỷ đồng tại TP.HCM - ảnh 1

Sự kiện thi đấu âm thanh ôtô EMMA 2022 (European Mobile Media Association) quy tụ nhiều mẫu xe với những dàn âm thanh có chi phí nâng cấp lên đến hàng tỷ đồng. Bên cạnh những chiếc xe theo phong cách "show car", không ít sản phẩm được làm kín đáo và chỉ có thể nhận ra khi nhìn vào bên trong, chiếc Mazda CX-8 này là một ví dụ.

Mazda CX-8 với gói nâng cấp âm thanh 1,3 tỷ đồng tại TP.HCM - ảnh 2

Nhìn từ bên ngoài, khó có thể nhận ra đây là một chiếc xe đã nhận được những nâng cấp. Chủ nhân chỉ dán thêm decal để tạo điểm nhấn.

Mazda CX-8 với gói nâng cấp âm thanh 1,3 tỷ đồng tại TP.HCM - ảnh 3

Mở cốp sau, người nhìn bị ấn tượng bởi hệ thống âm thanh gồm 3 amply được đặt ở vị trí vốn từng là hàng ghế thứ 3. Đây là loại amply 4 kênh Brax MX4 Pro. Chủ nhân cũng lắp thêm cho khu vực này hệ thống đèn trang trí.

Mazda CX-8 với gói nâng cấp âm thanh 1,3 tỷ đồng tại TP.HCM - ảnh 4 Mazda CX-8 với gói nâng cấp âm thanh 1,3 tỷ đồng tại TP.HCM - ảnh 5

Dây kết nối được lắp gọn gàng và có thẻ ghi chức năng.

Mazda CX-8 với gói nâng cấp âm thanh 1,3 tỷ đồng tại TP.HCM - ảnh 6

Khu vực đặt bánh dự phòng chuyển thành nơi lắp bộ loa sub Brax Matrix ML10. Trang bị này có giá thị trường hơn 50 triệu đồng.

Mazda CX-8 với gói nâng cấp âm thanh 1,3 tỷ đồng tại TP.HCM - ảnh 7

Nhân viên tại sự kiện chia sẻ với Zing chỉ riêng chi tiết trang trí này đã mất 36 giờ để hoàn thành. Tấm ốp này làm từ nhôm và được CNC.

Mazda CX-8 với gói nâng cấp âm thanh 1,3 tỷ đồng tại TP.HCM - ảnh 8

Bước vào khoang lái, những nâng cấp đều dễ dàng được nhận ra ở các vị trí loa cũng như có thêm các thiết bị điều chỉnh hệ thống này.

Mazda CX-8 với gói nâng cấp âm thanh 1,3 tỷ đồng tại TP.HCM - ảnh 9

Trên trần được lắp bộ điều khiển trung tâm, người dùng có thể điều chỉnh các thông số liên quan đến hệ thống loa thông qua bộ điều khiển này.

Mazda CX-8 với gói nâng cấp âm thanh 1,3 tỷ đồng tại TP.HCM - ảnh 10

Để chất lượng đầu ra âm thanh tốt nhất, âm thanh sẽ được phát từ máy nghe nhạc Astell&Kern A&ultima SP2000. Chỉ riêng sản phẩm này đã tiêu tốn của chủ nhân khoảng 80 triệu đồng.

Mazda CX-8 với gói nâng cấp âm thanh 1,3 tỷ đồng tại TP.HCM - ảnh 11

Dàn loa cột A gồm cặp treble và mid đến từ Accuton By Thiel & Partner.

Mazda CX-8 với gói nâng cấp âm thanh 1,3 tỷ đồng tại TP.HCM - ảnh 12

Khu vực cột B sử dụng loa Morel Supremo 602. Loa nguyên bản ở cửa sau cũng được thay bằng loa Accuton By Thiel & Partner.

Mazda CX-8 với gói nâng cấp âm thanh 1,3 tỷ đồng tại TP.HCM - ảnh 13

Dây dẫn và cầu chì cho toàn bộ hệ thống âm thanh được đi riêng ngay từ sau ắc-quy để đảm bảo an toàn cũng như chất lượng.

Mazda CX-8 với gói nâng cấp âm thanh 1,3 tỷ đồng tại TP.HCM - ảnh 14

Bên cạnh những nâng cấp về âm thanh, chủ nhân còn sử dụng thêm các lớp lót cách âm tại nhiều vị trí nhằm mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất khi sử dụng bên trong khoang lái. Tổng chi phí để nâng cấp chiếc Mazda CX-8 này khoảng 1,3 tỷ đồng, thời gian thi công khoảng 2 tháng.