Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"MC hot girl" của ban Thể thao VTV yêu thích treo mình trên không

Thời trang 05/08/2022 - 12:00

Nữ MC sinh năm 1997 không chỉ có diện mạo ưa nhìn mà còn nổi bật với vóc dáng chuẩn đẹp.-Làm đẹp

Đinh Ngọc Mai - MC Thể thao xinh đẹp của VTV.

Đinh Ngọc Mai sinh năm 1997. Cô được biết đến khi tham gia "Nóng cùng World Cup 2018". Người đẹp là 1 trong 32 cô gái đại diện cho 32 đội bóng trong chương trình bình luận về World Cup 2018.

Sau khi chương trình kết thúc, cô theo đuổi con đường trở thành MC chuyên nghiệp. Hiện tại, Ngọc Mai đang là MC của Ban Thể thao - Đài truyền hình Việt Nam. Bên cạnh lối dẫn duyên dáng, ngoại hình xinh đẹp cũng là điểm cộng cho Ngọc Mai. 

Hình ảnh tập yoga bay được Ngọc Mai mới đăng tải trên mạng xã hội.

Không ít người tò mò về bí quyết giữ dáng của cô. Trên trang cá nhân, Ngọc Mai có chia sẻ những hình tập luyện. Bộ môn cô lựa chọn là yoga bay. Yoga là phương pháp luyện tâm và luyện thân bắt nguồn từ Ấn Độ. Hiện tại, yoga đã có những thay đổi để phù hợp với những mục đích khác nhau. Các biến thể như yoga bay cũng nhận được sự quan tâm.

Ngọc Mai không chỉ xinh đẹp mà còn nổi bật với vóc dáng cân đối.

Yoga bay hay yoga không trọng lực là hình thức rèn luyện dưới sự hỗ trợ của chiếc võng đặc biệt giúp bạn lơ lửng trên không. Bộ môn này mang lại cho bạn sự linh hoạt của cơ thể và sức mạnh cốt lõi, làm giảm áp lực ở lưng, cổ và cột sống, điều chỉnh tư thế, thư giãn, giải tỏa căng thẳng,...

Nhiều người cho rằng phải dẻo dai mới tập được yoga nhưng thực tế điều này sẽ được rèn luyện trong quá trình tập. Tuy nhiện, bạn không nên tự tập ở nhà mà cần được hướng dẫn bài bản để tránh chấn thương, lưu ý luôn khởi động trước khi tập.

Ngoài yoga, Ngọc Mai có tập nhảy và tập gym.

Ngoài ra, Ngọc Mai cũng từng tập gym và tập nhảy. Mọi vận động đều có những tác động tích cực đến cơ thể. Miễn là bạn thấy nó phù hợp với bản thân và nỗ lực để tập đúng, tập đủ. Về chế độ ăn uống, Ngọc Mai không kiêng khem quá khoắt khe. Nhưng cô vẫn chú ý đến những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhưng ít calo vừa tốt cho sức khỏe vừa hỗ trợ giảm cân.

Việc tập luyện chăm chỉ giúp Ngọc Mai có được vóc dáng cân đối.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/34mc-hot-g...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/34mc-hot-girl34-cua-ban-the-thao-vtv-yeu-thich-treo-minh-tren-khong-c47a8843.html

Thời trang