Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MC Huyền Ny mách nước cho các chị em 5 bí quyết để có cuộc sống viên mãn

Phái đẹp 25/03/2023 - 13:54

Không cần quá giàu hay sở hữu vô số bất động sản, theo MC Huyền Ny, có những điểm rất đơn giản giúp chị em sống viên mãn.

Cuộc sống của MC - Tiến sĩ dược Huyền Ny ở trời Tây được ngưỡng mộ vì rất viên mãn. Đồng hành cùng cô là anh chồng điển trai, tâm lý, các con ngoan ngoãn. Ở nhà làm vợ hiền, khi ra ngoài Huyền Ny cũng là người phụ nữ thành công, có sự nghiệp riêng.

Để có cuộc sống viên mãn như mình, Huyền Ny chia sẻ 5 nguyên tắc đơn giản.

MC Huyền Ny mách nước cho các chị em 5 bí quyết để có cuộc sống viên mãn - ảnh 1

Huyền Ny chia sẻ năm nguyên tắc của cuộc đời cho em sự viên mãn.

"Thứ nhất, chuyện gì cũng nên xem nó ở góc độ hài hước, càng tìm thấy niềm vui trong mỗi việc mình làm, mình càng ít hối hận. Mà càng ít hối hận, thì cuộc sống càng viên mãn.

Thứ hai, không cần biết là người ta có cần hay không, nhưng quan tâm người khác là thói quen Ny làm mỗi ngày để có được miếng đất trên “thiên đàng”. Mua đất trên đó thôi chứ chưa có đi đâu, đừng mừng vội.

MC Huyền Ny mách nước cho các chị em 5 bí quyết để có cuộc sống viên mãn - ảnh 2

Thứ ba, học cách tha thứ. Tội nào lớn thì từ từ, tội nhỏ thì thôi cho qua để cuối ngày khỏi nghĩ ngợi.

Thứ tư, là chính mình, cuộc đời em dở nhất là sống theo ý muốn của người khác. Em không gồng, em dẹo, rất dẹo và em sống thật với con người em. Dẹo không chết người, không cần thay đổi.

MC Huyền Ny mách nước cho các chị em 5 bí quyết để có cuộc sống viên mãn - ảnh 3

Thứ năm, em biết ơn vì những câu chuyện dù buồn khổ, vui tươi hay hạnh phúc đã đến với cuộc đời em

Những câu chuyện đó dạy cho em biết ai là người quan trọng với em và ai không có giá trị để em cho ra đi nhanh, đỡ mất thời gian. Phụ nữ có thể không dư tiền nhưng không thể dư thời gian với những người đàn ông thừa thải. Đẹp chứ không điên, nếu lỡ điên thì bây giờ suy nghĩ lại vẫn còn kịp.

MC Huyền Ny mách nước cho các chị em 5 bí quyết để có cuộc sống viên mãn - ảnh 4

Người cũ có quay lại thì cũng biết cách mà từ chối. Cũ là có lý do của nó, không cớ gì cứ nhai đi nhai lại một lỗi lầm nhiều lần trong đời!"