Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MC Minh Hà tiết lộ lý do luôn giữ được cơ thể gợi cảm, nhan sắc xinh đẹp

Phái đẹp 30/01/2023 - 14:46

Nhờ tập thể dục chăm chỉ nên MC Minh Hà luôn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp.

Minh Hà từng được biết đến với vai trò MC, BTV của VTV. Cô gây ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ qua một số chương trình "Cà phê sáng" của VTV3, "Chúng tôi là chiến sĩ",... Ngoài ra, cô còn tham gia một số bộ phim như "Lập trình cho trái tim", "Xin thề anh nói thật", "Lời thú nhận của Eva", "Hôn nhân trong ngõ hẹp"...

Cách đây chưa lâu, Minh Hà đã quyết định tạm dừng công việc ở VTV để tập trung hoạt động kinh doanh về thời trang, mỹ phẩm. Dù công bố sẽ tạm rời xa VTV nhưng với sức hút của mình, Minh Hà vẫn được người hâm mộ quan tâm và theo dõi.

MC Minh Hà tiết lộ lý do luôn giữ được cơ thể gợi cảm, nhan sắc xinh đẹp - ảnh 1

MC Minh Hà tiết lộ lý do luôn giữ được cơ thể gợi cảm, nhan sắc xinh đẹp - ảnh 2

MC Minh Hà tiết lộ lý do luôn giữ được cơ thể gợi cảm, nhan sắc xinh đẹp - ảnh 3

Ở độ tuổi U40, MC Minh Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn.

Ở độ tuổi U40, MC Minh Hà vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng gợi cảm. Minh Hà cho biết cô luôn dành thời gian để tập thể dục để khỏe hơn. Minh Hà luôn quý trọng cơ thể của mình vì đã đăng ký hiếm mô, tạng và giác mạc.

"Cơ thể là ngôi đền của tâm hồn, cơ thể là tài sản của bố mẹ cho, cơ thể đã đăng ký hiến mô, tạng, giác mạc... tất tần tật các thứ, rồi 3 tháng 1 lần còn đi hiến máu, nên mình giữ gìn thật cẩn thận vì những người cần, những người yêu thương mình, trước khi vì chính mình.

Đầu năm 2 mẹ con tâm sự, mình bảo “con thể thao nhiều để mạnh khoẻ, đỡ tốn tiền thuốc thang, bệnh viện mẹ ạ”. Giữ size XS bền vững để bảo tồn tủ quần áo nữa. Và còn vì “thân tâm như một” - “hoà hợp nhất thể”, Minh Hà chia sẻ.

MC Minh Hà tiết lộ lý do luôn giữ được cơ thể gợi cảm, nhan sắc xinh đẹp - ảnh 4

Minh Hà đã hiến nội tạng, giác mạc nên luôn cố gắng giữ cơ thể khỏe mạnh.