Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MC nổi tiếng Lý Duy Gia bị làm mờ mặt trên truyền hình

Giải trí 04/10/2022 - 01:01

Nhiều nguồn tin cho biết Lý Duy Gia bị cấm sóng, hình ảnh của anh bị xóa sổ trên show "Hướng Về Cuộc Sống" mùa 5.

Trong tập mới nhất của show truyền hình Hướng Về Cuộc Sống mùa 5, phát sóng vào tối 1/10, nhiều cư dân mạng bất ngờ khi thấy hình ảnh nam MC Lý Duy Gia bị bôi mờ mặt.

Hướng Về Cuộc Sống là một show thực tế nổi tiếng của đài Hồ Nam, Lý Duy Gia cũng là MC trực thuộc đài truyền hình này. Việc anh bị bôi mờ mặt, xóa sổ khỏi show dẫn đến nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Đây thường là sự trừng phạt đối với những nghệ sĩ vi phạm pháp luật nghiêm trọng. 

MC nổi tiếng Lý Duy Gia bị làm mờ mặt trên truyền hình - ảnh 1 MC nổi tiếng Lý Duy Gia bị làm mờ mặt trên truyền hình - ảnh 2

Đầu tháng 8, có thông tin cho biết nam MC đã rời khỏi đài Hồ Nam. Hiện tại trên trang web chính thức của đài Hồ Nam cũng không còn tên Lý Duy Gia, cho thấy hai bên không còn liên quan đến nhau.

Trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Lý Duy Gia bị phong sát do dính líu đến đường dây mang thai hộ, song cho đến nay tin này vẫn chưa được kiểm chứng.

MC nổi tiếng Lý Duy Gia bị làm mờ mặt trên truyền hình - ảnh 3

Lý Duy Gia sinh năm 1976, là MC của Happy Camp (Khoái Lạc Đại Bản Doanh) - một trong những chương trình tạp kỹ có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc đại lục.

Anh cũng nhiều lần làm người dẫn cho các sự kiện lớn khác như lễ trao giải phim hay giao thừa chào đón năm mới.

Bên cạnh việc MC chính, anh còn từng xuất bản cuốn sách Khoái Lạc Tiên Phong và tham gia vào các bộ phim Niềm Vui Đến Nhà, Tiên Cầu Đại Chiến.

Anh Anh
Theo Vietnamnet